Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

5 loại thuốc bổ xương khớp tốt nhất của Mỹ

Theo thống kê dân số nước ta 11% là người già, 22,3% trong số đó gặp các vấn đề về xương khớp. Việc điều trị các bệnh này cũng hầu như không mang lại kết quả. Từ đó gây đau đớn và làm giảm trầm trọng chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Việc tập luyện và bổ sung dưỡng chất từ khi còn trẻ rất quan trọng. Nó giúp giảm thiểu 80% các bệnh xương khớp khi về già. Tuy nhiên cuộc sống bận rộn, các thức ăn nhanh hầu như không đủ các khoáng chất cần thiết. Vì thế bạn hãy tham khảo top 10 thuốc bổ xương khớp của Mỹ dưới đây để bảo vệ những người thân yêu nhé.

Thuốc Triple Flex Nature Made



Là sản phẩm đình đám của hãng dược phẩm danh tiếng Nature Made. Với tác dụng chủ yếu là cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp hệ xương khớp, sụn của bạn trở nên dẻo dai hơn. Những người trên 40 tuổi bắt đầu cảm nhận thấy các vấn đề vè xương khớp. lúc này bạn cần bổ sung dần các dưỡng chất để làm chậm quá trình thoái hóa. Là một loại thực phẩm chức năng giúp tăng chất lượng cuộc sống được nhiều người tin dùng.

Thành phần: gồm nhiều dưỡng chất như glucosamine, methylsulfonylmethane, titanium dioxide, magnesium, glyceryl behenate, polyethylene, polysorbate 80, sodium citrate…

Nhưng quan trọng nhất vẫn là 3 thành phần sau:

-   Glucosamine: là chiết xuất từ các loại hải sản như tôm, cua, sò biển… có tác dụng duy trì sự cứng cáp của hệ xương khớp.

-   Chondroitin: là chất dinh dưỡng giúp làm trơn các bộ đệm. Tránh sự thoái hóa các đốt cột sống và bộ đệm khớp chân tay. Từ đó duy trì sự dẻo dai cho người lớn tuổi.

-   MSM: tăng sự tổng hợp lưu huỳnh và canxi cho hệ xương khớp giúp chúng ngày càng chắc khỏe một cách tự nhiên.

Đối tượng sử dụng:

-   Người có tiền sử mắc các bệnh xương khớp.

-   Người lớn tuổi cần duy trì sự dẻo dai.

-   Người thường xuyên hoạt động thể chất mạnh.

-   Người muốn phòng các bệnh liên quan đến hệ xương khớp.

Glucosamin HCL 640.000đ/hộp (375 viên)



Là sản phẩm tiếp theo đến từ Mỹ có công dụng ngăn ngừa và đặc trị các bệnh xương khớp. Đây là sản phẩm hỗ trợ các chứng sưng khớp và viêm khớp, hỗ trợ vận động và bôi trơn các khớp. Thích hợp với đối tượng trung niên và cao tuổi.

Được sản xuất bởi hãng dược phẩm Kirkland khá nổi tiếng tại Mỹ. Sản phẩm được FDI Hoa Kỳ chứng nhận và có mặt ở hơn 50 quốc gia. Góp phần điều trị và phòng ngừa bệnh xương khớp cho hàng triệu người.

-  Glucosamin 1500mg: tham gia vào quá trình tổng hợp các sụn. Từ đó làm dẻo dai, kích thích tế bào sụn phát triển, ức chế các enzyme có hại. Góp phần làm hệ xương khớp thêm dẻo dai hơn.

-   MSM 1500mg: chiết xuất được trong các loại thực vật có tác dụng giảm đau, kháng viêm. Có chức năng như một lớp gel có tác dụng bôi trơn, giảm ma sát giữa các khớp. Mang lại độ đàn hồi cho các khớp sụn.

Đối tượng sử dụng:

-   Người thường xuyên lao động thể chất nặng nhọc.

-   Người được chuẩn đoán thoái hóa khớp, viêm khớp.

-   Người trên 40 tuổi cần phòng tránh các bệnh xương khớp.

-   Lưu ý sản phẩm không phải là thuốc

Thuốc bổ xương khớp Move Free Joint Health




Đây là sản phẩm mới nhất của hãng Schiff Hoa Kỳ được tin dùng sử dụng trong nhiều bệnh viện. Giúp cho việc khôi phục lại các xương khớp bị thoái hóa. Tăng độ săn chắc và đàn hồi của các sụn xương.

Là sự kết hợp giữa nhiều khoáng chất tự nhiên vào một viên nén. Có tác dụng giảm triệt để triệu chứng viêm khớp và phòng tránh loãng xương. Hỗ trợ điều trị thoái hóa đầu gối, giảm đau khớp gối… Là sản phẩm uy tín nên dùng để tặng cho những người thân yêu của bạn.

Thành phần: có rất nhiều thành phần nhưng quan trọng nhất là.

-   Glucosamine 1.5g: thành phần tiêu biểu trong các loại thuốc bổ xương khớp, tác dụng tăng chất nhờn ở khớp.

-   Chondrotin 0.2g: chiết xuất vi cá mập có tác dụng kích thích quá trình sản sinh proteoglycan. Từ đó làm tăng độ đàn hồi xương khớp.

-   Unifex 0.2g: một loại canxi có tác dụng làm chắc xương, chống lại sự thoái hóa tuổi già.

-   Joint Fluid 3.3mg: một loại acid bổ sung lượng nước giúp giảm các cơn đau do viêm, sưng khớp.

Đối tượng sử dụng:

-   Người được chuẩn đoán thoái hóa cột sống, viêm khớp, sung đau…

-   Hỗ trợ điều trị các chứng viêm, đau do chấn thương.

-   Phòng các bệnh liên quan đến xương khớp do tuổi tác.

-   Người trên 40 tuổi ăn uống thiếu canxi, khoáng chất, vitamin…

Thuốc bổ xương khớp Jexmax




Có chứa Peptan có tác dụng tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn. Là loại peptit từ thiên nhiên cung cấp cho cơ thể nhiều axit amin. Với độ tinh khiết cao là thành phần quan trọng để tổng hợp thành sụn khớp. Được chứng minh có khả năng tăng cường hoạt động của xương khớp, phòng ngừa các bệnh sụn khớp nguy hiểm.

Với thành phần từ thiên nhiên độ an toàn cao không gây tác dụng phụ như đau dạ dày ở các thuốc điều trị xương khớp khác. Jexmax được FDA Hoa Kỳ chứng nhận đạt tiêu chuẩn Grass về hiệu quả và độ an toàn. Sản phẩm là món quà tuyệt vời cho người lớn tuổi gặp các bệnh về xương khớ

Với thành phần từ thiên nhiên độ an toàn cao không gây tác dụng phụ như đau dạ dày ở các thuốc điều trị xương khớp khác. Jexmax được FDA Hoa Kỳ chứng nhận đạt tiêu chuẩn Grass về hiệu quả và độ an toàn. Sản phẩm là món quà tuyệt vời cho người lớn tuổi gặp các bệnh về xương khớp.

Thành phần: peptan, undenatured type II collagen, white willow bark, chondroitin sulfate, turmeric extract, alcolec f100, bromelain cùng các thành phần khác.

-   Peptan: đây là thành phần tạo nên sự khác biệt của Jexmax so với các sản phẩm khác. Peptan an toàn hơn, ít gây tác dụng phụ và cơ chế tác động cũng khác với các thuốc sử dụng Glucosamine khác.

Đối tượng sử dụng:

-   Người trên 18 tuổi hoạt động thể chất mạnh.

-   Người muốn tăng cường sức mạnh gân cốt.

-   Người lớn tuổi muốn phòng ngừa các bệnh xương khớp.

Có nên uống thuốc bổ canxi

Hiện nay khắp các cửa hiệu hoặc siêu thị tại VN đều có bán các loại thuốc bổ canxi + vitamin D. Họ quảng cáo đó là một cách tốt để bảo vệ xương. Tuy nhiên các nghiên cứu gần đây chỉ ra việc uống thuốc bổ canxi gây nguy cơ mắc các bệnh tim mạch hay sỏi thận.

Canxi là một trong những chất quan trọng với cơ thể. Chúng ta sống, vận động, tồn tại là nhờ canxi. Lượng canxi trong máu luôn được giữ ở mức ổn định và phần lớn tích trữ ở xương. Ở người khỏe mạnh lượng canxi hấp thụ bằng với lượng canxi thải ra hàng ngày. Vì vậy chúng ta không có vấn đề nếu ăn uống đầy đủ.

Ngoài ra canxi còn có vai trò trong việc hỗ trợ dẫn truyền thần kinh, điều tiết hormone, giúp cơ bắp và mạch máu co thắt, hỗ trợ máu đông…

-   Trẻ em cần: ~700mg/ngày.

-   Tuổi dậy thì: ~1300mg/ngày cho cả nam lẫn nữ.

-   Sau tuổi dậy thì: ~1000mg/ngày.

-   Sau tuổi 50 ở phụ nữ cần 1200mg/ngày.

Nếu ăn uống đầy đủ thì có thể không cần bổ sung canxi. Đầy đủ ở đây có nghĩa là đủ đậu, hạt, rau cải, cá, sữa chua… tóm lại có khá nhiều thực phẩm chứa nhiều canxi. Chỉ khi ăn thiếu canxi thì mới cần bổ sung và khi bổ sung cần lưu ý < 500mg/ngày.

Cách phát hiện sớm bệnh viêm khớp

Các trường hợp thiếu canxi:

-   Người ăn chay trường.

-   Ăn nhiều thịt và muối khiến tăng thải canxi.

-   Người bị loãng xương cần bổ sung canxi.

-   Người bị các bệnh đường tiêu hóa khiến cơ thể khó hấp thụ canxi.

Nếu chúng ta ăn uống nhiều thực phẩm giàu canxi thì có nguy cơ bị dư canxi. Dẫn đến nguy cơ bị sỏi thận, vôi hóa các động mạch dẫn đến bệnh tim mạch. Nếu giữ canxi ở mức cân bằng lại có tác dụng bảo vệ tim mạch. Cách tốt nhất để hấp thụ canxi là qua các thực phẩm như rau màu đậm, trái cây nhiều màu sắc, cá, hạt, sữa… thì sẽ cân bằng hơn.

Phụ nữ mang thai cần bổ sung đủ 1300mg canxi/ngày. Vì vậy nếu cung cấp đủ qua các loại thức ăn thì không cần bổ sung. Còn nếu bị ốm nghén, ăn uống thiếu dưỡng chất thì cần bổ sung và nên tham khảo ý kiến bác sỹ.

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]