Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Lò nướng Bosch HBS534BS0B

Lò nướng âm tủ nói chung, hay lò nướng âm tủ Bosch nói riêng, ngày nay đã trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong gian bếp hiện đại của mỗi gia đình Việt Nam.



Lò nướng âm tủ vừa đáp ứng nhu cầu chế biến các món nướng cho bữa ăn hằng ngày, vừa mang lại tính thẩm mỹ và gọn gàng cho không gian bếp nhờ thiết kế âm tủ.

Lò nướng Bosch HBS534BS0B nhập khẩu từ châu Âu là một trong những lò nướng tốt nhất của hãng Bosch - hãng đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng đến từ Ba Lan. Lò hoạt động dựa trên cơ chế đối lưu nhiệt hiện đại và tân tiến với luồng nhiệt phân bố đều khắp lò, nhờ đó khi nướng, thực phẩm sẽ chín nhanh và đều hơn đồng thời vẫn có được màu vàng, giòn hấp dẫn.

Lò nướng âm tủ Bosch HBS534BS0B có cửa lò làm từ kính với 3 lớp cách nhiệt có khả năng giữ nhiệt cực tốt, ngăn không cho nhiệt thoát ra ngoài, đồng thời bảo đảm tính thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng.


7 phương pháp gia nhiệt cho lò nướng

Lò nướng lắp âm tủ Bosch HBS534BS0B có dung tích lên đến 71 lít cho phép bạn có thể chế biến một lượng thực phẩm lớn trong một lần rất tiện dụng. Sản phẩm trang bị đến 7 phương pháp gia nhiệt giúp bạn có nhiều lựa chọn và linh hoạt tùy biến thực đơn phù hợp khẩu vị các thành viên trong gia đình. Hơn nữa lò còn kèm 1 vỉ nướng và 2 khay nướng cao cấp để chế biến nhiều loại thực phẩm giúp tối ưu hóa công việc nấu nướng của bạn trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn.

Kích thước lò nướng BOSCH HBS534BS0B


Với chiếc lò nướng nhập khẩu từ châu Âu Bosch HBS534BS0B này bạn chỉ cần cho thực phẩm vào lò, nhờ hệ thống đối lưu nhiệt với một quạt phụ lớn tạo luồng khí nóng lưu thông đều khắp lò giúp thức ăn được nướng chín đều và nhanh; cho món ăn thêm thơm ngon mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Khóa an toàn trẻ em

Không những vậy, với thiết kế tinh tế và trang nhã, lò nướng Bosch HBS534BS0B cũng tạo nên không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Bảng điều khiển bằng nút vặn cùng nút cảm ứng giúp thao tác nhẹ nhàng và rất dễ quan sát. Tiện lợi, an toàn hơn với chức năng khóa an toàn trẻ em và âm báo khi quá trình nướng hoàn tất, giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng lò nướng.

Nhiệt độ từ 50 - 275 độ C

Lò nướng Bosch HBS534BS0B thiết kế cửa mở ra phía trước vô cùng tiện lợi. Bên trong lò được tráng men giúp dễ dàng vệ sinh. Nhiệt độ mặt kính bên ngoài tối đa 40 độ C. Hệ thống EcoClean Direct có lớp phủ đặc biệt của bức vách phía sau tự làm sạch. Bên cạnh đó, lò có nhiều chương trình nướng đặc biệt: 3D hot-air, pizza, làm nóng nhanh ở nhiệt độ từ 50 - 275 độ C. Tuy sử dụng với nhiều chức năng khác nhau rất tiện ích nhưng lò nướng vẫn tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn châu Âu đạt mức A.
Thông số kỹ thuật
Tên sản phẩm
Lò nướng Bosch HBS534BS0B
Hãng
Bosch
Model
HBS534BS0B
Chất liệu
Bên trong lò được tráng men, dễ vệ sinh
Dung tích
71 lít
Phương pháp gia nhiệt
7
Chương trình đặc biệt
3D hot-air, pizza, làm nóng nhanh
Nhiệt độ từ
50 - 70 độ C
Điều khiển
Bằng nút vặn và nút cảm ứng
EcoClean Direct
Lớp phủ đặc biệt của bức vách phía sau tự làm sạch
Nhãn năng lượng
A
Chức năng an toàn
Cửa kính 3 lớp
Khóa an toàn trẻ em
Nhiệt độ mặt kính ngoài tối đa 40 độ C
Âm báo khi quá trình nướng hoàn tất
Tổng công suất
2.990 W
Hiệu điện thế
220 - 240 V
Tần số
50/60 Hz, 16 A
Kích thước sản phẩm
595 x 594 x 548 mm
Kích thước hộc tủ
585-595 x 560-568 x 550 mm
Xuất xứ
Ba Lan
Bảo hành
36 tháng

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]