Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Mua gạch không nung tại Nghệ An giá rẻ ở đâu ?

Vấn đề quan tâm nhiều nhất hiện nay là mua gạch không nung giá rẻ ở đâu ? Nhà máy sản xuất và cung cấp gạch không nung tại Nghệ An chất lượng giá rẻ ở đâu ? Mua gạch không nung ở đâu chất lượng tốt ? Mua gạch không nung ở đâu tin cậy ?
gạch không nung tại nghệ an
Đó là những câu hỏi mà bất cứ người tiêu dùng hay các nhà thầu thường băn khoăn trước khi mua gạch. Bài viết sau đây sẽ giải đáp những băn khoăn đó của khách hàng. Cùng theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé.
Tại Việt Nam, hiện nay đã có rất nhiều thông tư, nghị định, công văn, chế tài bắt buộc sử dụng gạch không nung ở các công trình vốn nhà nước, công trình vốn vay nước ngoài, hoặc các công trình do vốn đầu tư là các công ty tập đoàn nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay thị trường gạch không nung ở Việt Nam còn rất mới mẻ, nguồn cung còn hạn chế. Nguyên nhân là do nhu cầu sử dụng gạch không nung chưa phổ biến, người dùng luôn chọn gạch nung truyền thống là loại gạch xây cho các công trình của mình.
Khi bắt đầu khởi công các dự án, công trình bất kỳ có nhu cầu sử dụng gạch không nung, các bộ phận lập hồ sơ thầu, lập dự toán luôn phải đi tìm đặt câu hỏi là mua gạch không nung ở đâu để tìm các nhà cung cấp gạch không nung cung cấp đơn giá áp vào hồ sơ thầu để đơn giá công trình sát thực tế nhất.
 
Ưu điểm của gạch không nung
  • Có cường độ chịu lực trung bình đạt tới 80kg/cm2, tỷ trọng trên 1900kg/m3. Chính vì thế hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố thời tiết hay tác động của ngoại lực.
  • Có độ bảo ôn và cách nhiệt tốt, chính vì thế nó hoàn toàn có thể thay thế các loại vật liệu cách nhiệt đang có trên thị trường, qua đó giúp phòng hoả, chống thấm , chống nước…một cách hiệu quả.
  • Có kích thước chuẩn xác, quy cách hoàn hảo giúp nâng cao hiệu quả kiến trúc, giảm thiểu được kết cấu cốt thép trong công trình xây dựng. Ngoài ra còn rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm vữa, giúp hạ giá thành xây công trình một cách hiệu quả.
  • Có nhiều chủng loại với nhiều kích thước khác nhau giúp ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian xây dựng, từ những công trình phụ nhỏ đến công trình đồ sộ, to lớn. Hiện nay gạch block ngày càng được nghiên cứu và thiết kế ra thành nhiều loại để phù hợp với mục đích sử dụng của người tiêu dùng như: gạch không nung để xây tường, lát nền, kề đê, trang trí…

 Các loại gạch không nung phổ biến trên thị trường

 Gạch không nung ở Việt Nam còn có rất nhiều tên gọi khác theo cách gọi của từng địa phương, đôi khi còn được gọi là gạch block, gạch bê tông nhẹ, gạch block bê tông,… Tuy nhiên với cách gọi này thì không phản ánh đầy đủ khái niệm về gạch không nung. Để phù hợp với nhu cầu sử dụng, gạch không nung được sản xuất thành nhiều chủng loại, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các công trình lớn nhỏ khác nhau, từ cao ốc cho đến những công trình trang trí phụ trợ.
Thực tế, để hiểu về từng loại gạch không nung ta phải hiểu một cách rõ ràng gạch không nung là gì ? Gạch không nung là những loại gạch được sản xuất, tạo thành bằng các biện pháp không qua sử dụng nhiệt độ để tăng cường về độ cứng hay các chỉ tiêu cơ học khác. Gạch không nung phân ra một số loại cơ bản như sau:
  • Gạch xi măng cốt liệu hay còn thường gọi là gạch Block
  • Gạch bê tông , gạch lát vỉa hè
  • Vật liệu nhẹ như gạch chưng áp, gạch bê tông bọt, …
  • Các loại gạch khác như: gạch đá ong, gạch đất hóa, gạch từ silicats, gạch sử dụng nguyên vật liệu sử dụng từ phế thải công nghiệp.
gạch không nung tại nghệ an

Mua gạch không nung ở đâu tốt nhất ?

Sở dĩ gach khong nung có được tính năng tuyệt vời để người tiêu dùng ưa chuộng đến như vậy vì chúng được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại. Mọi thứ xung quanh vấn đề về loại gạch này đều được giải quyết nhanh gọn với thành phần phổ biến là các vật liệu thân thiện với môi trường.
Thật ra, đã là người tiêu dùng ai cũng mong muốn mình được phục vụ tốt nhất . Và bạn là một người tiêu dùng, đương nhiên bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi mua được sản phẩm chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng.
Với loại vật liệu gạch không nung, bạn sẽ không chỉ nhận được sự phục vụ và cách chăm sóc chu đáo khi mua các sản phẩm tại Gạch không nung Hồng Lĩnh. Mà bạn còn nhận được những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp và chế độ sau bán hàng tốt nhất.
 
Công ty CP vật liệu xây dựng Hồng Lĩnh tự tin là đơn vị sản xuất, phân phối gạch không nung xi măng cốt liệu chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, uy tín tại thị trường miền Trung. Chúng tôi nhập khẩu các nguyên vật liệu tốt, chất lượng và sử dụng máy móc, công nghệ tiên tiến nhằm loại bỏ những nhược điểm từ việc sản xuất thủ công. Ngoài ra công ty còn xây dựng xưởng sản xuất và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tiến hành theo dõi, giám sát trong suốt quá trình sản xuất gạch tránh tình trạng gạch bị lỗi, hư hỏng. Những viên gạch sau khi sản xuất đều được kiểm tra tỉ mỉ và sắp xếp ngay ngắn để bảo quản.
Nếu bạn chưa tìm được đại lý nào sản xuất và phân phối gạch không nung chất lượng mà giá thành lại phải chăng. Hãy đến với Cong ty CP vat lieu xay dung Hong Linh để chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé.
 
gach khong nung tại nghệ an
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :

Công ty CP vật liệu xây dựng Hồng Lĩnh

Địa chỉ  : Nhà máy số 1: Tổ dân phố 4, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh

                Nhà máy số 2: xóm Đại Huệ 1, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An

Hotline :  0918 701 181 - 0919 641 345

Email  :     gachkhongnunghonglinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]