Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Sài Gòn Centre Gate đất nền Long An đã có sổ đỏ

Sài Gòn Centre Gate đất nền Long An một trong những dự án đất nền được quy hoạch bài bản hiếm hoi và đã có sổ đỏ riêng tưng nền tại thời điểm hiện tại.

Thông tin Sài Gòn Centre Gate đất nền Long An


  1. Tên dự án: Sài Gòn Centre Gate đất nền Long An
  2. Vị trí: Mặt tiền Quốc Lộ 50, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An
  3. Chủ đầu tư:  Nam Sài Gòn
  4. Đơn vị phân phối: Groupmoigioi.com
  5. Quy mô: 6,5 ha với hơn 600 nền đất liên kế
  6. Diện Tích: Từ 70m2 – 120m2
  7. Pháp Lý: Sổ đỏ từng nền
  8. Vị trí đất nền Sài Gòn Centre Gate

Sài Gòn Centre Gate đất nền Long An với vị trí tọa lạc mặt tiền Quốc Lộ 50 tuyến đường huyết mạch kết nối các tỉnh miền tây về TPHCM thuận tiện

Từ Sài Gòn Centre Gate đất nền Long An Quý khách thuận tiện di chuyển về Bến xe Miền Tây, Big C An Lạc chỉ 35 phút

Sài Gòn Centre Gate đất nền Long An chỉ cách Công viên văn hóa Đầm Sen, Bệnh Viện Hùng Vương, Đại Học Y Dược, Bệnh viện Triều An 45 phút đi xe.

Với giá bán trung bình 12tr/m2 thuận tiện di chuyển về trung tâm quận 1 mất 45 phút có thể nói Sài Gòn Centre Gate Long An đang sở hữu vị trí và giá trị thanh khoản rất đáng đầu tư giai đoạn này.
Vị trí Sài Gòn Centre Gate Long An

https://du-an-sai-gon-centre-gate-at-nen-long-an.business.site/

Vị trí Sài Gòn Centre Gate Long An
Quy hoạch đường Song Hành Quốc Lộ 50
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể giao Tổng cục Đường bộ phối hợp với tỉnh Long An, bàn bạc kỹ để bổ sung quy hoạch hình thành một trục đường bộ mới song hành với quốc lộ 50. Trục này không chỉ tạo sự phát triển cho Long An mà cho các tỉnh ven biển ĐBSCL.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Long An kiến nghị Bộ GTVT nên sớm bố trí nguồn vốn để triển khai thực hiện xây mới, cải tạo, nâng cấp tuyến quốc lộ N1, N2, 62. Theo quy hoạch, ngoài tuyến quốc lộ N1 đang trong giai đoạn xây dựng, còn tuyến quốc lộ N2 đóng vai trò trục mới của vùng ĐBSCL với điểm đầu tại huyện Củ Chi (TPHCM), hướng tuyến đi xuyên qua vùng Đồng Tháp Mười giàu tiềm năng của 3 tỉnh Long An, Tiền Giang và Đồng Tháp để về miền Tây.

 Ngoài ra, để “chia lửa”, giảm tải cho quốc lộ 1, về phía Đông, Bộ GTVT nên sớm cho xây dựng tuyến đường song hành với quốc lộ 50. Có thể nói, tuyến đường này được xem là trục động lực, khi hoàn thành sẽ khơi dậy tiềm năng của vùng hạ Long An (gồm các huyện Cần Giuộc, Cần Đước, Tân Trụ, Châu Thành), đồng thời nó cũng là “cửa ngõ” kết nối với TPHCM cho các huyện ven biển của Tiền Giang qua cầu Mỹ Lợi, như Gò Công Đông, Gò Công Tây, thị xã Gò Công. Đồng thời, Long An cũng kiến nghị Trung ương cho chủ trương để tỉnh Long An làm chủ đầu tư dự án đường Vành đai 3 và 4 đoạn qua địa bàn tỉnh theo hình thức PPP; cho phép tỉnh lập quy hoạch xây dựng khai thác quỹ đất dọc hai bên tuyến đường để kêu gọi đầu tư…

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể ghi nhận các đề xuất, kiến nghị của tỉnh Long An và giao cho các đơn vị thuộc Bộ xem xét giải quyết theo thẩm quyền. Những việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo để Bộ trình cấp trên xem xét. Trong đó, cần ưu tiên nghiên cứu phương án, bố trí vốn thực hiện các dự án như nâng cấp mở rộng quốc lộ N2, quốc lộ 62; thực hiện xóa điểm đen về tai nạn giao thông trên địa bàn.


“Riêng Trục động lực TPHCM-Long An-Tiền Giang, được đề xuất xây dựng song hành với quốc lộ 50, thì giao cho Tổng cục Đường bộ phối hợp với Long An, bàn bạc kỹ để bổ sung quy hoạch hình thành một trục mới. Trục này không chỉ tạo sự phát triển của Long An mà cho các tỉnh ven biển ĐBSCL. Riêng đoạn quốc lộ 50 qua TPHCM, theo quy hoạch, điểm đầu của tuyến đường mới sẽ kết nối với dự án nối đường Phạm Hùng hiện hữu với cầu Kênh Cây Khô tại xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè (dài khoảng 800m), điểm cuối sẽ kết nối với quốc lộ 50 tại lý trình Km12+600 (ngã tư Tân Kim, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An), thì đưa vào quy hoạch chung với tuyến quốc lộ song hành quốc lộ 50, để sắp tới, nếu TPHCM tiếp tục làm đoạn đường này cũng phù hợp với quy hoạch chung của dự án”, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể kết luận.

Hình ảnh thực tế Đất nền Sài Gòn Centre Gate Long An




Với những lợi thế về hạ tầng, Pháp lý cũng như di chuyển thuận lợi về TPHCM Sài Gòn Centre Gate rất đáng đầu tư thời điểm hiện tại.


Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]