Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Tự chế mặt nạ trị mụn nguyên liệu có trong bếp

Mặt nạ ngủ với thứ tinh chất thần thánh này sẽ là cứu cánh cho làn da dầu, mụn.

Mặt nạ qua đêm (mặt nạ ngủ) luôn là tốt nhất vì chúng làm việc lâu hơn và bạn không tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Khi bạn sử dụng phương pháp điều trị qua đêm, bạn thức dậy với một làn da tươi mới và sáng mịn! Bạn đang chịu đựng làn da xỉn màu, nhược điểm và da dầu? Và bạn đang ở đúng chỗ! Có rất nhiều mặt nạ qua đêm có sẵn trên thị trường, nhưng chỉ có các thương hiệu cao cấp hoạt động tốt và chúng cũng đốt một lỗ trong túi của bạn.

Dưới đây là mặt nạ ngủ tự chế rất thích hợp cho làn da xỉn màu, nhược điểm và da dầu:

Lợi ích trong thành phần mặt nạ ngủ dưỡng da:

Dầu cây trà là một chất khử trùng tự nhiên và chủ yếu được tìm thấy trong chất tẩy rửa vì nó có khả năng chống nấm, vi rút và vi khuẩn. Tea Tree Oil không chỉ loại bỏ mụn trứng cá mà còn xử lý các vết đỏ và nhược điểm trên da. Cây trà làm dịu và làm dịu da và cũng cân bằng sự tiết bã nhờn.

Nha đam giữ ẩm và làm sáng da với việc sử dụng thường xuyên. Nó có đặc tính chống viêm, chống vi khuẩn và làm dịu da. Nó có lợi cho những người có làn da xỉn màu, khô hoặc nhăn vì nó làm sáng da một cách hiệu quả, hydrat hóa sâu và thêm một làn da sáng khỏe. Một sự kết hợp của lô hội và dầu cây trà giữ cho làn da khỏe mạnh và vẻ sáng thấy rõ.

Những thứ bạn cần:


  • 2 muỗng canh gel lô hội nguyên chất
  • 4 - 6 giọt dầu cây trà
xem thêm sản phẩm giam can cenly tự nhiên tốt cho sức khỏe


Lưu ý: Bạn cũng có thể tạo một lô lớn hơn và lưu trữ trong chai nhỏ giọt màu hổ phách.

Phương pháp: Trong một cái bát, thêm gel lô hội nguyên chất và vào đó, thêm tinh dầu tràm trà. Trộn đều và bảo quản trong lọ. Sử dụng một lượng nhỏ trên khuôn mặt của bạn trước khi đi ngủ. Massage nó trong vài phút và ngủ. Thực hiện theo điều này mỗi đêm để điều trị làn da dầu hoặc mụn nhẹ.

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]