Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

5 điểm ưu việt của loại thùng rác inox nắp lật

Thùng rác inox nắp lật là 1 trong những sản phẩm bán rất chạy hiện nay. Bởi nó không chỉ phù hợp với nhiều không gian sang trọng như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại mà còn có độ bền cực cao. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về những đặc điểm ưu việt của sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé! 

1.Ưu điểm vượt trội của sản phẩm thùng rác inox nắp lật 

Kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau 

Thùng rác inox nắp lật có rất nhiều kích thước cũng như dung tích khác nhau, phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng của từng người. Đối với những hộ gia đình có thể lựa chọn những loại thùng rác cỡ nhỏ 5L, 7L, các chung cư hay văn phòng thì lựa chọn những loại lớn hơn như 12L hay 20L còn các trung tâm thương mại hay khách sạn, nhà hàng thì có thể dùng loại thùng rác có kích thước lớn nhất, lên tới 60L để thoải mái chứa rác.

Thùng rác inox nắp lật có kiểu dáng vững chắc, chất liệu inox cao cấp 

Vì được sử dụng tại nhiều môi trường khác nhau nên thùng rác inox nắp lật được sản xuất từ chất liệt inox cao cấp, mặt inox xước không phản chiếu ánh sáng làm khó chịu cho khách hàng. Kiểu dáng trụ tròn cùng các chi tiết bo góc bằng công nghệ cao đã làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Có thùng đựng rác bên trong

Thùng đựng rác inox nắp lật có 2 phần chính, ngoài phần vỏ bằng inox cao cấp thì bên trong còn được trang bị 1 thùng đựng rác bằng tôn hoa, có quai xách giúp việc xả rác, đổ rác trở nên dễ dàng. 

Bảo quản, vệ sinh thùng rác dễ dàng 

Vì bề mặt thùng rác inox luôn lẵn mịn nên cách vệ sinh cũng rất đơn giản. Chỉ cần dùng nước sạch tráng qua hoặc cọ rửa nhẹ là lại sạch bóng như mới, rất nhanh chóng và tiện lợi.

Đế cao su cải tiến mới 

Đế thùng rác inox nắp lật luôn được thiết kế với vòng tròn cao su thông minh. Đây thực sự là một cải tiến giúp cho thùng có được vững vàng, đẹp và đặc biệt là không bị sát xuống nền bằng đá. Việc đặt thùng rác inox nắp lật cũng được êm ái hơn và thùng không bị trượt đi dù có bị tác động bên ngoài. 

2.Nên mua thùng rác nắp lật ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh thùng rác inox nắp lật này. Tuy nhiên sản phẩm lại không rõ nguồn gốc, xuất xứ cũng như giá cả “cắt cổ” khiến người tiêu dùng hoang mang. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu tìm mua và sử dụng những sản phẩm thùng rác, những thiết bị bảo vệ môi trường thì hãy đến ngay với công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh để tìm được những sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng cùng những chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. 

Tất cả những sản phẩm thùng rác inox nắp lật của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang thương hiệu Paloca cao cấp. Chúng tôi cam kết: 

- Sản phẩm mới 100% chưa qua sử dụng 

- Chất lượng sản phẩm tốt nhất thị trường 

- Giá thành luôn đi kèm chất lượng 

- Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển với những đơn hàng lớn 

- Chính sách bảo hành 12 tháng với thủ tục đăng ký nhanh gọn, không rườm rà 

Ngoài những sản phẩm bảo vệ môi trường như thùng rác nắp lật, Hành Tinh Xanh còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như thùng rác nhựa, thùng rác inox đạp chân, xe gom rác, các thiết bị giao thông, thiết bị khách sạn,…để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Để được tư vấn và báo giá một cách chính xác nhất xin vui lòng liên hệ :

Hotline: 0981 228 766

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]