Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Bình tích khí nén mua ở đâu?

Bình tích khí nén là gì? Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng?


Bình tích khí nén giữ vai trò quan trọng trong hệ thống nén khí ở những nhà xưởng và khu công nghiệp. Để hiểu rõ hơn về vai trò của phụ tùng máy nén khí này mời bạn tham khảo thêm thông tin dưới đây.

Bình chứa khí nén là gì?


Bình tích khí được trang bị cùng với máy nén khí trong hệ thống máy nén khí, đặc biệt tại các nhà xưởng lớn. Chức năng của chúng là tích trữ khí nén từ máy bơm khí đã được nén với áp suất nhất định tùy thuộc vào đặc thù công việc. Sau đó, khí nén được tích trong bình chứa với giá trị áp suất không đổi nhằm cung cấp cho các thiết bị và dụng cụ phục vụ nhu cầu sản xuất và đời sống.

Với nhà xưởng lớn, bình tích khí nén là thiết bị quan trọng giúp duy trì sự ổn định trong hệ thống và không gây nên hiện tượng tụt áp ảnh hưởng lớn đến việc vận hành thiết bị và máy móc. Chúng được dùng như một thiết bị thay thế khi máy nén khí chưa đáp ứng được áp lực với yêu cầu sản xuất.


Bên cạnh đó, phụ tùng này có vai trò tách nước trong khí nén và hạ nhiệt độ của khí nén. Nhờ đó mà đây là bộ phận quan trọng giúp quá trình cung cấp khí nén không bị gián đoạn, đảm bảo hiệu quả công việc.

Tuy nhiên, bình tích khí khi sử dụng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây nguy hiểm như cháy nổ, điện giật. Vì thế cần sử dụng đúng cách nhằm đảm bảo nội quy an toàn khi dùng thiết bị.

Lưu ý khi sử dụng bình tích khí nén


Nếu như có nhu cầu sử dụng bình tích khí cho hệ thống máy nén khí, quý khách hàng nên chú ý lựa chọn mua phụ kiện này ở những đơn vị uy tín. Trước khi sử dụng, sản phẩm cần được kiểm định an toàn và đảm bảo đã được đăng ký sử dụng theo đúng quy định.


Nên nhớ rằng, những người đủ 18 tuổi với sức khỏe và đủ năng lực hành vi đã được qua đào tạo sử dụng mới được chịu trách nhiệm vận hành và kiểm tra bình chứa khí nén. Điều này đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành và sử dụng khí nén.

Việc lắp đặt bình chứa khí nén nên đặt xa khu vực có nguồn nhiệt cao, thiết bị phát nhiệt. Điều này giúp tránh tình trạng cháy nổ, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Bên cạnh đó, trước khi sử dụng cần kiểm tra kỹ bình để đảm bảo thiết bị sử dụng an toàn, chú ý hơn đến van an toàn và áp kế của bình.

Ngoài ra, quá trình hoạt động thì người dùng cần thường xuyên kiểm tra hoạt động của bình, vận hành bình theo đúng quy trình. Việc sử dụng bình tích khí nén dễ gây nguy hiểm và mất an toàn cho người dùng vì thế nên chú ý thật kỹ nguyên tắc để đảm bảo tính an toàn. Nếu có nhu cầu mua, thay thế hay bảo dưỡng bình chứa khí nén chính hãng mời bạn liên hệ với Công ty Việt Á để được tư vấn kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]