Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Các tác dụng của máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm, hay còn gọi là máy lọc nước điện giải, đã và đang trở thành dòng sản phẩm nhận được sự tìm kiếm nhiều nhất trong thị trường máy lọc nước. Với những tác dụng rất tốt cho sức khỏe, nguồn nước ion kiềm còn có lợi ích rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị những căn bệnh thông thường. Vậy cụ thể tác dụng máy lọc nước ion kiềm như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!

Với những độ pH khác nhau, nước ion kiềm sẽ có những công dụng phong phú!


Nước có độ có PH từ 8,5 đến 9,5, đây là nguồn nước uống điện giải có lợi cho sức khỏe, nguồn nước giàu tính kiềm sẽ có tác dụng trong việc ngăn ngừa lão hóa, hệ tiêu hóa sẽ dễ dàng hấp thu nước và các chất dinh dưỡng, sử dụng nước ion kiềm đúng khoa học sẽ giúp phòng tránh được rất nhiều các căn bệnh như ung thư, cao huyết áp ở người lớn tuổi, và các bệnh bệnh đau dạ dày, gout đang ngày càng trở nên phổ biến. 

nước ion kiềm

Với nguồn nước có pH lớn hơn 10, có cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ sử dụng để rửa rau củ quả, giúp loại bỏ tối đa các hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu tồn dư, có tác dụng loại bỏ mùi chát, và giúp rau quả giòn hơn. Sử dụng nước ion kiềm để đun nấu, thực phẩm sẽ mềm hơn và làm tăng thêm hương vị của món ăn.

Nguồn nước bảo toàn được các vi khoáng tự nhiên ở mức độ phù hợp, giúp bổ sung canxi, hỗ trợ xây dựng các mô cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ phòng ngừa bệnh loãng xương, nhất là đối với trẻ em và người cao tuổi.


Nước ion kiềm có pH từ 2,5 đến 3,5 bạn có thể sử dụng để vệ sinh cá nhân vì nước này có tính sát khuẩn. Bạn cũng có thể sử dụng để rửa chén dĩa, thớt hay dao,… hoặc dùng để sát trùng vết thương rất hiệu quả.

Đối với nguồn nước có pH từ 5,5 đến 6,0 giúp cân bằng lại độ PH của da, có tác dụng se khít lỗ chân lông và làm đẹp cho da. Sử dụng nguồn nước này để rửa mặt vào sáng và tối sẽ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh và trắng hồng rạng rỡ. 

Với những thông tin về tác dụng của máy ion kiềm như trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có được những thông tin cần thiết. Và có được sự lựa chọn phù hợp. Smart việt chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước ion kiềm, điện giải chất lượng cao, giá thành tốt nhất thị trường. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé! 

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]