Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Dầu máy nén khí trục vít có ưu điểm gì đặc biệt?

Dầu máy nén khí trục vít là chất bôi trơn không thể thiếu giúp máy nén khí hoạt động, trơn tru hơn. Nếu bạn quan tâm đến đặc điểm của loại dầu máy này hãy cùng tham khảo thêm thông tin dưới đây.

Ưu điểm của dầu máy nén khí trục vít


Theo các chuyên gia, loại dầu máy này là sản phẩm chất lượng cao được dùng cho mục đích bôi trơn các chi tiết máy. Dầu nhớt giúp làm giảm ma sát cho vòng bi, những khớp trong của bộ phận máy nén khí. Nhờ đó máy nén khí vận hành trơn tru và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, chúng còn giúp làm giảm nhiệt độ hiệu quả bởi chức năng làm mát cho trục vít. Các khuỷu khớp của những thiết bị bị nén khí trong tình trạng ổn định nhất.


Những loại dầu cho máy nén khí trục vít trên thị trường hiện nay đều có khả năng đạt chu kỳ bảo dưỡng dầu lên đến 6.000 giờ. Trong khi vận hành, nhiệt độ xả đạt đến 100 độ C. Sử dụng dầu máy có thể mang đến nhiều lợi ích:

Với máy nén khí kiểu cánh gạt, dầu giúp hạn chế hình ảnh cặn carbon. Giảm được sự phân hủy do nhiệt, tránh hình ảnh cặn để duy trì đồ sạch cho bề mặt trong và những hệ thống tách khí hay dầu của máy nén.

Xem thêm: dầu máy nén khí piston

Hẹn chế việc hình thành cặn ở các bộ phận, chống mài mòn về mặt kim loại. Ngoài ra, dầu máy nén khí trục vít còn giúp kéo dài tuổi thọ của các chi tiết máy như ổ trục hay bánh răng. Dầu cũng giúp thoát khí nhanh vì thế việc vận hành không gặp sự cố nhằm đảm bảo khả năng nén khí liên tục của thiết bị.

Lưu ý khi chọn và thay dầu máy nén khí


Hiện nay, người dùng chưa quan tâm đến việc lựa chọn loại dầu máy phù hợp với hệ thống. Để có thể đảm bảo cho máy nén khí hoạt động được ổn định vì thế quý khách nên sử dụng loại dầu nhớt thích hợp.

Khi sử dụng, nên lưu ý chọn loại bao bì đóng gói được, hạn chế việc thừa hay thiếu nhớt. Bởi lẽ, dầu máy thường có giá thành khá cao, việc sử dụng theo đúng nhu cầu có thể giúp tránh lãng phí.


Nếu mua dầu máy nên chú ý đến những vấn đề như thương hiệu, dung tích phù hợp, loại sản phẩm, độ nhớt, tem mác thương hiệu và ngày sản xuất… Điều này giúp đảm bảo được sự lựa chọn chính xác nhất cho những sản phẩm máy nén khí.

Ngoài ra, việc thay dầu nhớt định kỳ là vấn đề quan trọng. Thực tế điều này chưa được người dùng quan tâm nhưng thực tế dầu máy bị biến chất, nhiễm bẩn làm ảnh hưởng đến khả năng bôi trơn và chống mài mòn thiết bị. Vì thế mà khiến cho chất lượng hoạt động của máy bị suy giảm gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy nén khí.

Một số thông tin trên đây liên quan đến lưu ý khi sử dụng, lựa chọn dầu máy nén khí trục vít. Hy vọng với những thông tin chi tiết này quý khách hàng sẽ có lựa chọn tốt nhất, đảm bảo cho việc sử dụng và vận hành máy nén khí được tiến hành trơn tru hơn.  

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]