Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Lý do nên cấy ghép Implant cho người trung niên

Ở độ tuổi trung niên, tình trạng sức khỏe răng miệng cũng bắt đầu suy giảm dần do nhiều yếu tố khác nhau tác động. Vấn đề rụng răng, mất răng là một trong những trường hợp thường gặp. Lúc này, trồng lại răng giả việc làm cần thiết và quan trọng giúp lấy lại cảm giác ăn uống ngon miệng và phòng ngừa được các hậu quả do mất răng gây ra.

Trong các phương pháp trồng răng giả hiện nay thì cấy ghép Implant được xem là giải pháp hiệu quả và tối ưu để phục hình răng cho người trung niên.

Cấy ghép Implant là kỹ thuật trồng răng hiện đại, thực hiện bằng cách đặt trụ Implant vào xương hàm để thay thế chân răng đã mất, sau đó phục hình thân răng sứ bên trên để hoàn chỉnh một chiếc răng với đầy đủ bộ phận, gồm: chân răng và thân răng giống như răng thật.

Những ưu điểm khi trồng răng Implant cho người trung niên:

  • Răng Implant có độ chịu lực cao nhờ khôi phục được chân răng và thân răng giúp đem lại cảm giác ăn uống ngon miệng, ăn nhai thoải mái mà không cần kiêng khem quá nhiều như các giải pháp trồng răng cổ điển.
  • Răng Implant là giải pháp duy nhất hiện nay có thể ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm gây hóp má, lão hóa sau khi mất răng.
  • Cấy ghép Implant 1 lần sử dụng mãi mãi. Trụ Implant sau khi tích hợp với xương hàm sẽ ở đó vĩnh viễn mà không cần phải thay mới.
  • Implant là giải pháp trồng răng độc lập, mất răng nào trồng lại răng đó mà không cần phải mài răng, xâm lấn các răng thật kế cận.
  • Quá trình chăm sóc, vệ sinh răng miệng như răng thật, không phải tháo ra lắp vào.

Nhược điểm: Chi phí điều trị cao và thời gian để hoàn tất toàn bộ quy trình trồng răng tương đối dài (trung bình 4-6 tháng) so với các phướng án truyền thống.

Tuy nhiên, với việc đem lại nhiều điểm tích cực và ưu việt thì với 2 nhược điểm trên hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Trồng răng Implant cho người trung niên, người cao tuổi ở đâu uy tín?

Nha khoa Đông Nam là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt chuyên sâu về Cấy ghép Implant & Phục hình răng sứ với hơn 15 năm hoạt, được Sở Y tế cấp phép.

Cấy ghép Implant tại Nha khoa Đông Nam được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ Đặng Quốc Dũng – chuyên gia cấy ghép Implant với gần 30 năm kinh nghiệm. Bác sĩ là một trong những người tiên phong trong việc ứng dụng thành công kỹ thuật cấy ghép răng trong điều trị phục hình răng. Bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca trồng răng từ khó đến dễ, thực hiện thành công cho những bệnh nhân mắc bệnh lý như: tiểu đường, huyết áp, ….
Bên cạnh việc sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nha khoa Đông Nam còn được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị tối tân, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong quá trình thăm khám và điều trị. Ngoài ra, trang thiết bị và phòng khám được vệ sinh vô trùng theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho bệnh nhận trong suốt quá trình điều trị.

Phòng khám được thiết kế khang trang, thoáng mát, hiện đại; phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến với Nha khoa Đông Nam.

Với tiêu chí ưu tiên lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, Nha khoa Đông Nam luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và tay nghề chuyên môn bác sĩ nhằm đem lại sự trải nghiệm tốt nhất và đảm bảo kết quả điều trị tối ưu nhất cho bệnh nhân.

Nếu bạn hoặc người thân đang gặp phải các vấn đề về răng miệng, liên hệ ngay với nha khoa Đông Nam để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám và tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM
  • Tổng đài: 1900.7141
  • Điện thoại: (028) 7.307.7141
  • Mobile: 0972.411.411
  • Email: nhakhoadongnam@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadongnam/
  • Website: nhakhoadongnam.com
  • Giờ làm việc: T2- T7: 08h00 – 20h00 | CN: 8h00 – 16h00

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]