Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước?

Máy lọc nước thường được thiết kế với nhiều công nghệ khác nhau sao cho phù hợp với từng mức độ ô nhiễm khác nhau. Vùng nông thôn trước đây đa số dùng nước giếng là nguồn nước sinh hoạt chính. Nước máy lại là nguồn nước sinh hoạt được sử dụng ử thành phố. . 

Hệ thống máy lọc nước giếng 


Nhiều gia đình vẫn dùng nước giếng khoan để sinh hoạt và ăn uống. Nước giếng có thể nhiễm phèn, đá vôi hoặc nhiều hóa chất gây hại khác. Vì vậy những sản phẩm máy lọc nước giếng khoan cần phải có những công nghệ đặc biệt.


Bạn cần lọc nước giếng khoan sạch đủ để sinh hoạt, hoặc lọc nước giếng khoan để uống, thì bạn cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Một số sản phẩm lọc nước chỉ có thể đáp ứng nguồn nước đầu vào là nước máy. Nên bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của kỹ thuật hoặc nhân viên bán hàng nhé!

Máy lọc nước máy


Nước máy là nguồn nước đã qua xử lý, giảm thiểu khá nhiều chất bẩn ô nhiễm. Bạn có thể mua bất cứ loại máy lọc nước nào sử dụng công nghệ lọc nano hoặc những sản phẩm khác tùy theo các tiêu chuẩn riêng của mình. Hệ thống lọc nước tổng sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng nước, bảo vệ làn da, mái tóc khi giặt giũ, tắm rửa.


Tại sao nên sử dụng máy lọc nước? 


Nước máy là một trong những nhu yếu phẩm không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Tại Việt Nam, nước máy phải đạt được các tiêu chí “không chứa nồng độ hóa chất hoặc vi sinh vật gây bệnh, phải trong suốt và không mùi không vị.” Do vậy, nguồn nước luôn được dùng chất khử trùng như Clo để ngăn chặn vi khuẩn đi qua đường ống của bạn. Tuy nhiên, khi dùng nước máy uống trực tiếp thì vẫn chứa nhiều kim loại nặng hay mùi Clo hắc. Hơn nữa, các chất rắn hòa tan như Canxi, Magie vẫn có hàm lượng quá mức cho phép trong đó. 
Liên hệ ngay đến smart việt để được hỗ trợ về một sản phẩm máy lọc nước phù hợp nhé!

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]