Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Vì sao thùng rác inox lại là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng?

Trên thị trường hiện nay có vô số loại thùng rác có thiết kế độc đáp và ấn tượng. Tuy nhiên, các sản phẩm thùng rác inox chất lượng cao lại luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Tại sao lại như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết này bạn nhé! 

Lý giải tại sao thùng rác inox lại được nhiều người sử dụng?

Khi bạn bước vào một không gian sang trọng như khách sạn hay nhà hàng nào đó, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp những chiếc thùng rác inox, thùng rác inox kết hợp đá hoa cương đặt tại những vị trí như chân cầu thang máy, góc tường, hành lang khách sạn (nhà hàng)…Vậy tại sao những sản phẩm này lại được ưa chuộng như vậy? Dưới đây sẽ là câu trả lời hợp lý nhất. 

1. Thùng rác inox có thiết kế sang trọng

Không thể phủ nhận hiện nay có rất nhiều loại thùng rác mới được thiết kế bắt mắt độc đáo nhưng khó có thể vượt qua được thùng rác inox không gỉ cao cấp. Bởi vì với chất liệu inox sáng bóng cùng những tính năng nổi bật, tiện lợi, thiết kế đa dạng của những chiếc thùng rác này sẽ làm “say lòng” tất cả những khách hàng khó tính nhất. Nó không chỉ là nơi thu gom rác, giúp không gian luôn sạch sẽ, mà còn là vật trang trí cao cấp tại những nơi như nhà hàng, trung tâm thương mại, khách sạn,…

thùng rác inox đẹp

2. Làm từ chất liệu bền không bị rỉ

Ngoài việc đặt trong nhà, thùng rác inox cũng có thể đặt ở bên ngoài. Chúng ta đều biết rằng, khí hậu nóng ẩm ở nước ta sẽ tác động không nhỏ tới tuổi thọ của rất nhiều sản phẩm được đặt trực tiếp ngoài trời. Chính vì thế, thùng rác inox đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Vì chất liệu này rất bền, không bị hoen gỉ và biến dạng dưới điều kiện thời tiết, và tác động ngoại lực mạnh, giúp sản phẩm có tuổi thọ cao.

3. Kích thước và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều không gian

Thùng rác inox được thiết kế với rất nhiều kích thước và dung tích khác nhau như 5 lít, 7 lít, 12 lít, 30 lít, 60 lít,…đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hơn nữa, còn có hình dáng đa dạng như hình trụ tròn, hình bán ngoài, hình bầu dục, hình trụ vuông, hình góc phần tư,…đem lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng hơn.

thùng rác inox có kiểu dáng, kích thước đa dạng

4. Có nhiều tính năng khác nhau

Đối với những nơi có nhiều người hút thuốc, thùng rác inox thường được tích hợp thêm bộ phận gạt tàn thuốc rất tiện lợi. Còn với những nơi đông người qua lại và vội vã, thùng rác inox thường thiết kế kiểu nắp lật, giúp việc xả rác trở nên dễ dàng mà không cần chạm tay, chạm chân vào thùng rác. Còn lại, nếu sử dụng tại văn phòng, căn hộ, thùng rác inox thường thiết kế theo hình thức đạp chân mở nắp, hoặc không có nắp với dung tích lớn để đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người.

5. Vệ sinh thùng rác inox rất đơn giản

Do bề mặt nhẵn, và thường có 2 phần riêng biệt là vỏ ngoài và thùng chứa rác bên trong nên việc vệ sinh thùng rác là cực kỳ đơn giản. Chỉ cần cọ rửa nhẹ với nước hoặc dùng khăn ướt lau là sản phẩm lại sạch bóng như mới mà không tốn quá nhiều công sức. 

Ngoài những đặc điểm nổi bật trên, còn rất nhiều lý do khác khiến thùng rác inox trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất như: đế bọc cao su giúp tăng ma sát nền nhà và giảm chấn nếu có va đập, thùng rác có quai xách giúp việc di chuyển và đổ rác trở nên dễ dàng,…

thùng rác inox giá rẻ

Vậy ở đâu bán thùng rác inox chính hãng, uy tín và giá tốt nhất? 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng các sản phẩm thùng rác inox chính hãng, chất lượng cao những chưa tìm được nhà phân phối “có tâm, có tầm” thì hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến bạn 1 địa chỉ cực kỳ uy tín đó chính là công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Khi mua hàng tại đây, bạn không chỉ được thoải mái lựa chọn những sản phẩm thùng rác chính hãng mang thương hiệu Paloca cao cấp, mà còn được hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất cùng với đó là mức giá vô cùng ưu đãi. 

Cam kết của chúng tôi về những sản phẩm và dịch vụ bạn nhận được: 

- Sản phẩm mới 100% chưa qua sử dụng. 

- Chất lượng luôn được đảm bảo, nếu hàng lỗi có thể đổi trả trong vòng 24h. 

- Hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc và miễn phí cước với những đơn hàng số lượng lớn. 

- Chính sách bảo hành 12 tháng, với thủ tục đăng ký nhanh gọn, không rườm rà. 

- Hàng luôn sẵn trong kho với số lượng lớn, khách hàng có thể qua trực tiếp 2 tổng kho lớn tại Hà Nội và TP.HCM để xen hàng. 

- Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp , nhiệt tình luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về sản phẩm.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mặt hàng bảo vệ môi trường khác như thùng rác nhựa, thùng rác gỗ, thùng rác công cộng, xe thu gom rác…với rất nhiều kích thước và hình dáng khác nhau. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0981 228 766

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]