Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Dự án Stella Mega City Cần Thơ

Dự án Stella Mega City là một trong những dự án với quy mô xây dựng và tổng mức vốn đầu tư lớn nhất tại thành phố Cần Thơ do chủ đầu tư Kita Group phát triển. Dự án sẽ đem đến một khu đô thị kiểu mẫu với mọi giá trị tiện ích để kiến tạo nên cuộc sống hoàn hảo, đẳng cấp và chất lượng cho những cư dân tương lai.
Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ
Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ
Trong thời điểm vùng đất Tây đô đang thu hút nhiều “Đại Gia ” bất động sản đổ về, phân khu The Central của Stella Mega City trở thành điểm sáng thu hút quan tâm của khách hàng kể cả mua để an cư hay nhằm mục đích đầu tư sinh lời. Nơi đây, trong tương lai gần hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến hiện đại và sôi động,khẳng định tâm huyết của đơn vị phát triển dự án KITA Group.

Tổng quan Dự án Stella Mega City

Trong những năm gần đây, Cần Thơ được biết đến là điểm nhấn phát triển của cả vùng Tây Nam Bộ với sức tăng trưởng nhanh, bền vững với nhiều nguồn lợi khai thác. Trong tương lai tới, Cần Thơ sẽ có định hướng để xây dựng và phát triển thành trung tâm kinh tế – văn hóa, nhằm phát huy tối đa nguồn lực và thu hút vốn đầu tư trong và ngoài khu vực.
Stella Mega City cần thơ

Stella Mega City cần thơ

Stella Mega City cần thơ

Dự án đất nền Stella Mega City Cần Thơ là bước đánh dấu cho quá trình dịch chuyển và phát triển nền kinh tế của Cần Thơ, tạo nên biểu tượng thịnh vượng cho thành phố. Với sự đầu tư đồng bộ và hiện đại, dự án sẽ mang đến rất nhiều tiềm năng đầu tư và khai thác cho các đơn vị kinh doanh bất động sản.

Vị trí Dự án Stella Mega City

Vị trí Dự án Stella Mega City

Dự án Stella Mega City đất nền cần thơ sở hữu vị trí “độc tôn” tại mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, nằm giữa điểm giao Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong tại Quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Đây là trục đường huyết mạch của thành phố, kết nối nhiều khu vực trung tâm kinh tế của Cần Thơ với mức độ tăng trưởng hàng đầu của cả nước.

Với khả năng kết nối và di chuyển nhanh chóng của mình, chỉ cần 5-10 là các bạn đã có thể di chuyển đến các khu vực hành chính hàng đầu của Cần Thơ như:

1 phút di chuyển: Trung tâm hành chính Quận Bình Thủy, Khu phức hợp thể thao – giải trí,..
3 phút di chuyển: Sân bay quốc tế Cần Thơ, Trung tâm thương mại Vincom, BigC, Lotte,..
5 phút di chuyển: Bệnh viện, Hệ thống trường học,..
10 phút: Trung tâm hành chính thành phố Cần Thơ, Các địa điểm tham quan du lịch, Công viên thành phố,…

Đơn vị chủ đầu tư Dự án Stella Mega City

chủ đầu tư Dự án Stella Mega City

Chủ đầu tư của Dự án Stella Mega City chính là Kita Group – một trong những thương hiệu hàng đầu trong đầu tư và kinh doanh bất động với với rất nhiều dự án đẳng cấp trải dài từ Bắc đến Nam. Được thành lập từ năm 2015, trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, Kita Group hiện nay đã và đang ghi đậm dấu ấn và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người sử dụng.
mặt bằng Stella Mega City cần thơ

Một số dự án tiêu biểu của Tập đoàn Kita Group như:
Dự án căn hộ cao cấp Stella 927
Khu đô thị sinh thái Golden Hills
Khu căn hộ Stella 1595
Đến với Dự án Stella Mega City, Kita Grooup mong muốn có thể kiến tạo được một điểm đến hoàn hảo, giúp xây dựng cộng đồng và vun đắp nên những giá trị sống tốt đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]