Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

ĐỊA ĐIỂM MUA GHẾ MASSAGE CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI TẠI ĐÀ NẴNG

THƯƠNG HIỆU VIỆT, PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN

Trong thời kì kinh tế phát triển, đời sống gia đình ổn định, mỗi con người đều chú trọng việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình nhiều hơn. Bắt đầu với những đối tượng người cao tuổi, tuổi tác làm cơ thể gặp phải những vấn đề tất yếu như đau nhức xương khớp, nhức mỏi cơ. Bên cạnh đó là lớp trẻ với lượng công việc tăng lên theo từng bước tiến xã hội, từ đây, những vấn đề về sức khỏe cũng từ đó phát sinh. Hay những cá nhân đã có cho mình một đời sống tài chính thoải mái, những gì họ muốn là tận hưởng cuộc sống theo cách của mình. Nhận ra được nhu cầu của khách hàng, Maxcare Home cho ra đời dòng sản phẩm Ghế Massage Maxcare Home-Trải nghiệm cảm giác Massage của các bậc thầy ngay tại nhà. Tích hợp các công nghệ tiên tiến cùng với nhiều năm kinh nghiệm về massage của các bậc thầy tại Nhật Bản, Ghế Massage đem lại cho người dùng những tính năng tuyệt vời để thư giãn sau 1 ngày dài làm việc, cải thiện sức khỏe của những người gặp phải vấn đề đau nhức cơ, khớp. Ghế Massage cũng thể hiện được tác dụng tuyệt vời đối với các người già hay gặp vấn đề đau nhức cơ thể do tuổi già. Mỗi chiếc ghế massage được Maxcare Home phân phối đều có những tính năng tuyệt vời, kèm theo đó là những chương trình massage tự động dựa trên kinh nghiệm massage thủ công của những bậc thầy massage. Bên cạnh những tính năng vượt trội, mỗi sản phẩm ghế massage của Maxcare Home cũng được chăm chút tỉ mỉ với vẻ ngoài sang trọng, trang nhã và thời thượng. Giao diện sử dụng dễ dàng đối với mọi đối tượng khách hàng, đảm bảo mỗi người dùng đều không gặp phải khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

Để khách hàng hiểu rõ hơn về các sản phẩm do Maxcare Home phân phối - Dưới đây là các thương hiệu Ghế Massage được đưa ra thị trường bởi Maxcare Home:
1.GHẾ MASSAGE INADA:


 

Inada là thương hiệu ghế massage đầu tiên và duy nhất đạt được danh hiệu Ghế massage Y tế và Vật lý trị liệu. Sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản với những tiêu chuẩn khắt khe, ghế massage Inada là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật massage truyền thống Shiatsu và công nghệ hiện đại.
Inada cũng chính là ghế massage được ưa thích bởi hầu hết khách hàng trên thế giới, đặc biệt tại: Mỹ, Nhật, Úc, Anh, Dubai, Hàn Quốc…

Các sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu INADA gồm có:

Ghế massage toàn thân Inada Dreamwave HCP-11001D

Ghế massage toàn thân Inada Flex 3S S373D

Ghế massage toàn thân Inada Yume Robo HCP-R100D

 

2.GHẾ MASSAGE OHCO:


Dòng sản phẩm ghế massage M.8 Series dành cho những người sành sõi, yêu bản thân, biết hưởng thụ khao khát sở hữu.
Series M.8 LE mô hình cánh mở mô phỏng chiếc xe Ferrari độc quyền bởi nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng nhất thế giới Ken Okuyama. Mỗi tác phẩm nghệ thuật đều được kí và xác nhận bản quyền bởi Ken Okuyama.

Dreamwave M.8 Series được giải thưởng Inovation tại CES2019, sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản.

 Kĩ thuật massage bởi bậc thầy Shiatsu của Nhật Bản OKABAYASHI SENSEI.

Dreamwave M.8 series không chỉ tạo ra một chiếc ghế massage với tính năng vô song, nó còn kiến tạo một môi trường thư giãn hoàn hảo, đánh thức toàn bộ giác quan của người dùng bởi thứ mùi hương thơm dịu truyền vào không khí qua máy đốt tinh dầu, âm nhạc du dương từ từ cất lên qua máy phát nhạc, không khí xung quanh trong lành hơn với máy lọc khí ion, đèn led màu vàng ấm áp, dịu êm tự động bật lên theo tiếng bước chân khiến không gian trở nên lãng mạn và ấm áp.

Series M.8 LE phiên bản có giới hạn cả thế giới chỉ sản xuất 2000 chiếc, được chế tác từ da nguyên hạt - full grain leather, lớp da lót lưng sử dụng da lộn ultra-suede cực kì xa xỉ.

Sản phẩm của thương hiệu OHCO gồm có:

Ghế Massage toàn thân OHCO M.8

Ghế Massage toàn thân OHCO M.8 LE.

3.GHẾ MASSAGE MAXCARE:


Thương hiệu ghế massage Nhật Bản số 1 tại Việt Nam, chất lượng tuyệt đối luôn được cam kết với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và chứng nhận kiểm định chất lượng. Thương hiệu Nhật Bản được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Maxcare Home. Chúng tôi luôn từng ngày nỗ lực để luôn đảm bảo với khách hàng mỗi sản phẩm đưa ra thị trường-đem đến cho khách hàng đều đạt chất lượng tuyệt đối.

Ở Đà Nẵng Maxcare có Showroom tại địa chỉ: 160 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng….

Qua quá trình giao thoa văn hóa suốt chặng đường hợp tác và phát triển cùng các thương hiệu Nhật Bản, Showroom của Maxcare cũng mang 1 màu sắc đậm chất Nhật Bản như 1 lời tri ân đến với các thương hiệu đối tác. Với biển hiệu là logo của Maxcare Home để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết thương hiệu. Không gian phục vụ bên trong sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện ích với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, được đào tạo bài bản. Phục vụ, tư vấn khách hàng nhiệt tình và tỉ mỉ trong từng bước trải nghiệm hay mua sắm sản phẩm. Bên cạnh đó, để khách hàng không bị xếp chồng thông tin gây bối rối trong quá trình mua sắm và dùng thử sản phẩm, nội thất showroom được sắp xếp rõ ràng và dễ phân tích, từ đó giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm riêng từng sản phẩm khác nhau nhưng vẫn đảm bảo cho khách hàng không gian trang trọng với thiết kế trang nhã và hiện đại.
Đến với showroom của Maxcare, mỗi khách hàng đều là thượng đế và được phục vụ tận tâm, kèm theo đó là chế độ bảo hành mở rộng cho sản phẩm luôn được gợi ý. Chúng tôi đặt sự tín nhiệm của khách hàng lên hàng đầu để từ đó mỗi khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm.


Quý khách hàng muốn tiếp cận thương hiệu cũng như tìm hiểu thêm về sản phẩm của Maxcare Home, vui lòng ghé thăm địa chỉ showroom tại: 160 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]