Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Mua sắm công nghệ: ROBOT giúp việc nhà.

 

DÀNH THỜI GIAN NHIỀU HƠN CHO GIA ĐÌNH, VIỆC NHÀ ĐÃ CÓ ROBOT ĐA NĂNG CỦA MAXCARE HOME

Qua 1 quá trình tìm tòi và phát triển các dòng sản phẩm phục vụ cuộc sống gia đình. Nay MAXCARE hân hạnh được giới thiệu đến khách hàng bộ sản phẩm ROBOT ĐA NĂNG với công dụng lau nhà, hút bụi, lau kính. Không chỉ dừng lại ở mục đích sử dụng tại nhà. ROBOT ĐA NĂNG của MAXCARE còn thích hợp cho hầu hết không gian của cơ quan, trường học, văn phòng. Với các sản phẩm tiêu biểu là:


Robot hút bụi/ lau nhà LEGEE 688

Robot hút bụi/ lau nhà LEGEE 688 - đạt giải thưởng sáng tạo công nghệ CES 2019, hiện đang nằm trong top 4 sản phẩm robot lau nhà bán chạy nhất thế giới. Chế độ làm sạch nhà bếp & thú cưng độc quyền. Thiết kế D shape làm sạch mọi ngóc ngách. Công nghệ xịt nước AI, lau ướt rồi lau khô, không để lại vệt nước. Hệ thống laser chống rơi, chống va đập. Điều khiển qua ứng dụng. Lên lịch lau dọn tự động. Công suất hút 2100pa.

Tiếp theo là Robot lau kính HOBOT-388:


Robot lau kính HOBOT-388
Là robot lau kính của hãng HOBOT - Đài Loan được tin dùng trên toàn thế giới, thiết kế thời trang và nhỏ gọn, làm sạch nhanh và hiệu quả tất cả các bề mặt kính, kể cả những nơi mà conười không thể làm được như kính ngoài trời. Các điểm đột phá của HOBOT-388 bao gồm: Vòi phun siêu sương siêu âm hoà tan bụi. Làm sạch bóng kính không để lại vết nước. Hút chân không, bảo vệ không rơi.

Tích hợp các tính năng tiên tiến, bộ sản phẩm ROBOT ĐA NĂNG có thể chia sẻ những công việc dọn dẹp, tiết kiệm cho bạn 1 lượng thời gian nhất định cũng như mang lại hiệu quả vượt trội trong việc làm sạch không gian của bạn. 

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]