Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Thông tin báo giá máy nén khí?

Thông tin báo giá máy nén khí tại Công ty Việt Á


Việt Á là địa chỉ chuyên phân phối các loại máy nén khí chính hãng và chất lượng. Bạn đang quan tâm đến các dòng máy này hãy cùng tham khảo bảng giá máy nén khí được Việt Á cung cấp để có được lựa chọn tốt nhất.

Máy nén khí là thiết bị được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau và mang lại những hiệu quả đáng kể. Bởi vậy, giá thành của máy nén khí luôn là sự quan tâm của khách hàng? Cần bao nhiêu tiền để sở hữu được những dòng máy phù hợp với công việc? Để trả lời được điều này mời bạn tham khảo bảng giá máy nén khí của Việt Á dưới đây.

Giá máy nén khí tùy vào dung tích bình chứa


Trên thực tế thì giá thành của sản phẩm có dung tích lớn sẽ có giá thành cao hơn. Song, tùy thuộc vào từng loại máy, thương hiệu thiết bị khác nhau sẽ sử dụng dung tích bình chứa khí khác nhau. Trong đó, với những ngành công nghiệp lớn thì nhu cầu sử dụng cao hơn nên cần những loại máy có bình chứa khí lớn.

Mức giá máy nén phụ thuộc từng loại


Thị trường hiện nay có nhiều loại máy nén khí, tùy thuộc vào nguyên lý hoạt động của sản phẩm. Chẳng hạn như máy nén khí trục vít, máy nén khí piston, máy nén có có dầu hay không dầu. Mức giá thành của sản phẩm cũng phụ thuộc vào yếu tố này.

- Máy nén khí không dầu. Đây là thiết bị sử dụng trong những lĩnh vực y tế và thực phẩm an toàn… Những ngành này cần sử dụng nguồn khí siêu sạch. Nhờ thiết kế hiện đại và không chứa dầu mỡ, không gây tiếng ồn. Chính vì thế, giá thành của sản phẩm cũng cao hơn mặt bằng chung.

- Máy nén khí piston. Dòng máy này thường được dùng trong garage oto hoặc nơi sửa chữa xe máy Sản phẩm với cấu tạo đơn giản nên giá thành của chúng cũng rẻ hơn bình thường.

- Máy nén khí mini. Sản phẩm này sử dụng trong các gia đình thường dùng để thổi vụn gỗ, cung cấp oxy nuôi tôm hay những vật dụng trong gia đình. Nhờ thiết kế gọn nhẹ và dễ sử dụng nên chúng có giá thành hợp lý.

- Máy nén khí công nghiệp. Đúng như tên gọi, loại máy nén khí này có dung tích bình chứa lớn nên được dùng trong các garage ô tô, các nhà máy, nhà xưởng… Thiết bị này được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Mức giá máy nén khí tùy theo thương hiệu


Thực tế thì những thương hiệu máy nén khí nổi tiếng sẽ bán sản phẩm với mức giá cao hơn. Vì thế theo thông tin bản báo giá những dòng máy thương hiệu lớn có chất lượng tốt và độ bền cao nên giá thành hoàn toàn tương xứng.

Cùng với đó, những sản phẩm này còn được trang bị công nghệ hiện đại như màn hình hiển thị thông số đầy đủ hoặc tình trạng thân máy giúp dùng vận hành, theo dõi hoạt động của máy… Điều này mang đến những tiện ích tuyệt vời dành cho người dùng.

Hy vọng với những thông tin này và căn cứ vào bảng báo giá máy nén khí tại Việt Á bạn có thể tìm được sản phẩm ưng ý nhất dành cho mình.  

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]