Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Thông tin về dầu máy nén khí kobelco

Bạn cần mua dầu máy nén khí Kobelco chuyên dụng cho dòng máy cùng tên? Bạn cần tìm đơn vị uy tín và chất lượng sản phẩm tốt nhất? Cũng như sản phẩm luôn có sẵn trong kho hàng để đặt mua và giao nhận nhanh chóng? Dầu máy nén khí Kobelco có những thông tin gì cần lứu ý? Chúng ts sẽ cùng tìm hiểu!

Thông tin chi tiết dầu máy nén khí kobelco:


Tên: Dầu khoáng máy nén khí Kobelco
Mã sản phẩm: P-CDHD11-509
Gốc dầu: Khoáng
Xuất xứ: Nhật Bản
Thời gian thay dầu: 3000 (Giờ)
Dùng cho: Máy nén khí Kobelco: Máy nén khí trục vít
Đóng gói: Can 20 lít

dầu máy nén khí kobelco

Đây là sản phẩm dầu gốc khoáng, được sản xuất chính hãng từ Nhật Bản. Dầu có độ nhớt cần thiết phù hợp cho dòng máy nén khí trục vít. Thời gian sử dụng cho dầu này tối đa là 3000 giờ. 

Ngoài sử dụng cho dòng máy kobelco, dòng dầu này còn được sử dụng cho đa dạng các dòng khí nén trục vít. Mang lại những hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng. 

Dầu máy nén khí đảm bảo cho hệ thống khí nén được bôi trơn và làm mát hiệu quả. Nhờ vậy các chi tiết máy bên trong sẽ được bảo vệ tối đa, hệ thống máy nén khí không sinh ra nhiệt độ quá cao trong khi sử dụng. Đây là những điều kiện cần thiết cho máy nén khí hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ cao.

Xem thêm: Mua dầu nhớt cho máy nén khí

Máy nén khí công nghiệp hiện nay là thiết bị mang lại hiệu quả cao trong sản xuất. Chứng minh cho thấy cùng một thiết bị công nghiệp, khi sử dụng với năng lượng điện và năng lượng khí nén trong cùng một thời gian, thì hiệu suất của thiết bị sử dụng khí nén cao gấp 3 lần so với sử dụng điện năng. Vậy nên sở hữu một thiết bị, hệ thống khí nén sẽ là điều thật sự cần thiết.

Không chỉ sử dụng trong sản xuất công nghiệp, máy nén khí còn được sử dụng với các công việc tại gia đình, xưởng sản xuất quy mô nhỏ... Máy dùng để bơm hơi xe ô tô, thông tắc các đường ống nước, cung cấp năng lượng cho các thiết bi dân dụng.,..

Trong quá trình sử dụng, dầu máy nén khí rất cần được bổ sung và thay mới khi cần thiết. Khi bạn vẫn chưa biết loại dầu nào phù hợp, đừng quên liên hệ hotline 0988 947 064 để được Việt Á tư vấn tốt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]