Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Tìm hiểu về nước khoáng ion kiềm và tác dụng của nước khoáng ion kiềm.

 Nước khoáng ion kiềm là 1 thức uống mới tại thị trường Việt Nam và được 1 số phương tiện truyền thông thổi phồng về việc có thể chữa bách bệnh, hiển nhiên đại đa số chúng ta đều biết loại thức uống này không thần kì đến vậy. Tuy nhiên nước khoáng ion kiềm cũng có những tác động tích cực nhất định đến sức khỏe người dùng. Vậy tác dụng của nước khoáng ion kiềm là gì?

1.NGUỒN GỐC CỦA NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM:


Từ lâu, các nhà khoa học đã phát hiện ra các nguồn nước ngầm có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật, bảo vệ sức khỏe có ở nhiều nơi, nổi tiếng như tại Nordenau của Đức, Lourdes của Pháp, Tlacote của Mexico, Himalayas tại Trung Quốc và Delhi tại Ấn Độ…Những loại nước này có tác dụng nâng cao sức khỏe, phòng chống lão hóa, hỗ trợ điều trị bệnh. Điển hình như nguồn nước Lourdes ở Pháp trở thành nơi nghỉ dưỡng và phục hồi cho cơ thể.Sau đó, năm 1931 các nhà khoa học đã đưa nguồn nước này vào nghiên cứu và phát hiện ra, nước có các tính chất rất đặc biệt như giàu tính kiềm, giàu Hydogen, giàu vi khoáng, dạng ion, cấu trúc siêu nhỏ…Đến năm 1940, để tái tạo lại nguồn nước này trong phòng thí nghiệm, các nhà khoa học Nhật Bản đã sử dụng công nghệ điện giải để điện phân nước tự nhiên thành nước ion kiềm (alkaline ionized water).

Để tạo ra nước điện giải ion kiềm tại Việt Nam cần trải qua 3 giai đoạn chính gồm: Tiền xử lý, lọc nước và điện phân nước. Nước ion kiềm với lượng OH- nhiều hơn H+ được tạo ra ở cực âm, nước ion axit với lượng H+ nhiều hơn OH- được tạo ra ở cực dương của máy với nhiều cấp độ pH khác nhau. 

2. NHỮNG LỢI ÍCH THIẾT THỰC MÀ NƯỚC ION KIỀM MANG LẠI CHO NGƯỜI DÙNG.

Theo Tiến sĩ Hayashi Hidemitsu – Viện trưởng viện Nước Nhật Bản đã nghiên cứu ra rằng, nước ion kiềm giàu Hydrogen có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh như tiểu đường, gout, phổi, huyết áp và nhiều bệnh do oxy hóa gây ra.

Còn nghiên cứu của Viện đào tạo sau Đại học của Kyoto, khoa Nghiên cứu Y học (2009) cho biết, Hydrogen trong nước ion kiềm giúp ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sự bất ổn định của các nhiễm sắc thể trong tế bào bị lão hóa.

Rất nhiều nghiên cứu khác cũng chứng minh các tác dụng chống oxy hóa của nước ion kiềm như 2010, Báo cáo Đại học Pittsburght, Mỹ cũng kết luận nước ion kiềm là loại nước tốt giúp bảo vệ sức khỏe. Năm 1965, nước ion kiềm được Bộ Y tế Nhật Bản công nhận và khuyến khích sử dụng với tác dụng bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật.

Các lợi ích thiết thực và cụ thể mà nước mang lại cho con người như đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên; chống dư thừa axit gây ra nhiều bệnh; chống oxy hóa; tăng cường miễn dịch; thanh lọc, giải độc cho cơ thể.

Nước ion kiềm còn giúp giảm cân; ngăn ngừa ung thư; cải thiện hệ tiêu hóa; hoặc hỗ trợ điều trị các bệnh như đau dạ dày, tiểu đường, gout, loãng xương, cao huyết áp…

3. NƯỚC KHOÁNG ION KIỀM TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM. 

Trên thế giới, Nhật Bản là nước tiên phong trong việc nghiên cứu và đưa vào sử dụng nước uống ION kiềm. Tuy mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam nhưng loại nước này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường và cũng được người dùng Việt Nam gọi với cái tên ion Life.

Được biết, tại Việt Nam Công ty TNHH iWater là một trong những đơn vị tiên phong nắm bắt xu hướng hướng của thế giới trong việc sử dụng các sản phẩm nước bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng. 

Tại TP.Hồ Chí Minh, iWater có cơ sở phân phối nước khoáng ionLife tại Quận Bình Tân, để tìm hiểu thêm về iWater cũng như thức uống ion Life nhấn vào ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]