Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Ưu đãi vượt trội cho căn hộ Aquamarine Vũng Tàu

Trong vai trò đơn vị phát triển căn hộ 'resort' Aquamarine, công ty DKRT áp dụng cùng lúc '10 chính sách ưu đãi vượt trội' cho dự án này.
căn hộ Aquamarine Vũng Tàu
căn hộ Aquamarine Vũng Tàu

'Đặc quyền' cho chủ nhân căn hộ Aquamarine

Nổi bật ngay mặt tiền biển và trên cung đường resort đẹp nhất thành phố Vũng Tàu, theo chủ đầu tư, khu căn hộ Aquamarine Vũng Tàu có tiềm năng khai thác và bảo đảm lợi nhuận gia tăng cho chủ sở hữu.

Hơn thế, nắm bắt nhu cầu và tâm lý của nhà đầu tư cũng như người mua để nghỉ dưỡng, công ty DKRT nhanh chóng triển khai hàng loạt chính sách ưu đãi nhằm kích thích khách hàng phải 'hành động ngay' để không bỏ lỡ thời cơ sở hữu sản phẩm BĐS giá trị.

Cụ thể, khách hàng sở hữu căn hộ Aquamarine trong thời điểm này sẽ được tặng gói thiết kế và thi công sân vườn trên không trị giá 10 triệu đồng. 

"Hiện nay, hiếm có dự án nào tại trung tâm thành phố Vũng Tàu có diện tích ban công rộng như Aquamarine. Đây chính là điểm nhấn của căn hộ, tạo nên mảng xanh riêng cho chủ nhân, đồng thời dễ dàng hòa mình cùng không gian thiên nhiên miền biển và đáp ứng xu hướng nghỉ dưỡng xanh của giới thượng lưu", ông Nguyễn Hữu Thuận - Tổng Giám đốc Công ty DKRT cho biết.

Bên cạnh đó, để mỗi kỳ nghỉ tại Aquamarine Vũng Tàu trở nên hoàn hảo hơn, DKRT còn dụng tâm phát triển gói dịch vụ U-First bao gồm Family care và Business care, là những "đặc quyền" cao cấp chỉ riêng dành cho chủ nhân xứng tầm. Nhờ đó, nhà đầu tư sẽ không mất nhiều thời gian tìm kiếm khách cho thuê vì đã được đơn vị chuyên nghiệp quản lý vận hành đảm bảo công suất cho thuê tốt và chăm sóc tài sản cho chủ nhân. Đối với khách mua nghỉ dưỡng, cả gia đình sẽ được thảnh thơi tận hưởng những tiện ích chăm sóc đặc biệt mà gói Family care mang lại.

Ngoài ra, đơn vị phát triển dự án còn "mạnh tay" tặng phí quản lý 6 tháng đầu tiên từ khi nhận bàn giao nhà, giúp chủ sở hữu Aquamarine chung cu vung tau tiết kiệm chi phí trong thời gian đầu.

Chủ nhân căn hộ còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại và vận hành đúng chuẩn resort của Khu phức hợp nghỉ dưỡng Aria Vũng Tàu như clubhouse, sky bar, beach bar, hồ bơi Dolphin, khu vực BBQ ngoài trời… Dự án còn sở hữu cầu tình yêu Amor & Psyche dài hơn 100m xuyên thẳng ra biển.

Aquamarine Vũng Tàu chính sách thanh toán vượt trội

Với kinh nghiệm lâu năm của một đơn vị phát triển dự án chuyên nghiệp, DKRT cho hay luôn đặt trọng tâm mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị thực, đảm bảo tiến độ, pháp lý; cùng khả năng sinh lời bền vững và thanh khoản cao.

Tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường qua dự án Aquamarine, DKRT đưa ra những chính sách tối ưu và phương thức thanh toán linh hoạt, giúp việc sở hữu một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tại "thủ phủ" du lịch Vũng Tàu trở nên dễ dàng trong tầm tay.

Trong đó, DKRT áp dụng phương thức thanh toán ưu đãi cho 50 khách hàng giao dịch thành công đầu tiên chỉ 5% giá trị căn hộ mỗi tháng và kéo dài trong 15 đợt.

Anh Đăng Khoa, nhà đầu tư đến từ TP.HCM chia sẻ: "Nếu chọn hình thức thanh toán nhanh, tôi được hưởng chiết khấu lên đến 4,5% (giá trị căn hộ). Đồng thời, tôi sẽ được chiết khấu thêm 2% giá trị căn hộ khi mua sỉ các căn hộ Aquamarine. Điều này chắc chắn là một khoản lợi lớn đối với người đang muốn đầu tư nhiều sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp như tôi". Đây cũng là mức chiết khấu hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư như anh Khoa đánh giá cao trong bối cảnh thị trường BĐS đang khởi sắc trở lại.

Ngoài ra, dù người mua có số tiền ban đầu không quá lớn, vẫn có thể sở hữu căn hộ Aquamarine nhờ chương trình hỗ trợ vay ưu đãi từ ngân hàng HDBank. Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ gói vay lên đến 60% giá trị căn hộ và tối đa 100% nếu thế chấp bằng BĐS khác. Người mua còn được ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên và thời gian vay tối đa trong 20 năm.

DKRT còn gửi đến những khách hàng thân thiết chính sách chiết khấu thêm 1% khi mua căn hộ "resort" Aquamarine can ho ven bien . Và còn nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn trong ngày mở bán.

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]