Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Báo giá máy ép gạch Terrazzo, gạch lát vỉa hè mới nhất 2020

Từ nhu cầu bảo vệ môi trường và tiết kiệm nguyên liệu xây dựng nên việc sử dụng gạch không nung đang là xu hướng được Việt Nam và các nước trên thế giới khuyến khích triển khai. Nắm bắt nhu cầu thiết yếu đó, Đức Thành hiện đang sản xuất dòng sản phẩm máy sản xuất gạch nói chung và máy ép gạch Terrazzo nói riêng để đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước.

Máy ép gạch terrazzo hay còn được gọi là máy ép gạch giả đá, đây là hệ máy ép tĩnh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong sản xuất gạch không nung. Loại máy ép gạch này có kết cấu nhỏ hiệu xuất làm việc lớn và tiêu hao năng lượng ít.

Hệ thống máy gạch terrazzo có sử dụng màng lọc với áp lực cao lọc nước thừa cần thiết cho một loạt sản phẩm gạch đúc và ngói, làm tăng khả năng kết dính giữa các thành phần nguyên liệu với nhau. Bằng cách sản xuất này máy đã khắc phục toàn bộ những nhược điểm của việc sử dụng bê tông trong quá trình sản xuất gạch như trước đây.



Hiện nay, máy ép gạch Terrazzo được dùng để lát gạch lề đường, gạch lát vỉa hè. Với lực ép của máy gạch Terrazzo lớn giúp cho sản phẩm gạch đạt cường độ chịu lực cao, bền bỉ theo thời gian, thoát nước tốt.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY ÉP GẠCH TERRAZZOT-120

Năng suất sản xuất: Tùy theo từng loại gạch từ 700 – 1000 viên/ca

Chu kỳ trung bình: 30 giây/ viên

Loại gạch: Gạch terrazzo, gạch lát vỉa hè, gạch lát nền…

Kích thước gạch:

– Loại 200×200 mm

– Loại 300×300 mm

– Loại 400×400 mm

– Loại 500×500 mm

Trọng lượng máy ép gạch: 2.4 tấn

Lực ép: 80 - 100 tấn

Hình thức ép chính của máy: Ép tĩnh

Tổng công suất dây chuyền sản xuất gạch: 7.5kw

Nguyên lý hoạt động: máy ép gạch chạy tịnh tiến qua lại, công nhân cấp liệu và lấy liệu thủ công.

Nguyên liệu chính: cát, đá mạt, xi măng, phụ gia, bột màu, bột đá.

Tính năng ưu việt của máy sản xuất gạch Terrazzo

Máy ép gạch Terrazzo được chế tạo theo công nghệ của Ý, toàn bộ hệ thống được điều khiển bằng PLC, sensor của Nhật có độ bền cao.

Máy hoàn toàn tự động dễ dàng vận hành lắp đặt bảo trì sửa chữa. Bên cạnh đó, các động cơ của máy gạch Terrazzo có thiết kê phù hợp, giảm thiểu tối đa điện năng khi tiêu thụ.

Nếu bạn cần mua máy ép gạch terrazzo – máy ép gạch vỉa hè, xin vui lòng liên hệ với Đức Thành để được tư vấn cũng như báo giá máy ép gạch terrazzo tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ ĐỨC THÀNH

Điện thoại: 0982806090 - 0909636016

Website: https://ducthanhgroup.com

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]