Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Cách bảo dưỡng máy nén khí mini đúng chuẩn

Máy bơm nén khí là thiết bị được sản xuất với nhiều công dụng trong sản xuất công nghiệp, cơ khí dân dụng... Nên thiết bị này được thiết kế và sản xuất với nhiều kiểu dáng và công suất, mang lại sự lựa chọn tốt nhất và những hiệu quả công việc tối đa. Bên cạnh đó còn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho những thiết bị không phù hợp. Trong quá trình sử dụng máy nén khí mini, bạn cũng cần chú ý đến quá trình bảo dưỡng

Cách bảo dưỡng máy nén khí mini như thế nào là đúng?

Khách hàng cần chủ động trong việc bảo dưỡng máy nén khí mini hàng ngày. Công việc này thường đơn giản mà hiệu quả mang lại cao. Khoảng 20 - 30 phút bạn nên mở van xả 1 lần, mỗi lần từ 5 - 10s. để xả khí ra ngoài.

Bạn cũng nên vệ sinh thân máy, kiểm tra loại bỏ bụi bẩn ở bề mặt máy nén khí mini. Hạn chế tối đa tình trạng ảnh hưởng xấu đến những bộ phận khác bên trong máy.

 bảo dưỡng máy nén khí mini

Bảo dưỡng theo tuần: Đối với quy trình bảo dưỡng máy nén khí công nghiệp, để tránh làm gián đoạn hoạt động sản xuất bạn nên thực hiện vào cuối tuần với những công việc như sau:

- Vệ sinh bộ lọc khí hay còn gọi là bộ lọc gió, khi bị bám bẩn, ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn làm hư hại máy, dẫn đến làm giảm hiệu suất hoạt động của máy nén khí.

- Vệ sinh bên ngoài máy sạch sẽ, kiểm tra xe máy có những bất thường gì để xử lý kịp thời.

Việc vệ sinh định kỳ cho bộ phận này là vô cùng quan trọng, nhằm giúp cho thiết bị có thể hoạt động được tốt nhất. Bạn có thể thực hiện tháo dàn làm mát để vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn bằng việc sử dụng khí nén xịt bụi hoặc thực hiện sục rửa bằng hóa chất.

Xem thêm: quy trình bảo dưỡng máy nén khí piston

Dòng máy nén khí mini được khách hàng lựa chọn phù hợp với những công việc không cần quá nhiều năng lượng khí nén như bơm hơi xe ô tô, hoặc làm sạch bụi bẩn cho các thiết bị công nghệ. phun sơn, hoặc hàn cơ khí...

Lưu ý khi sử dụng dòng máy nén khí mini:


- Bạn cần đặt máy tại những khu vực khô thoáng, có hệ thống thông gió, làm mát.
- Khi di chuyển máy đến những vị trí khác, bạn nên xả bỏ hết áp lực để đảm bảo an toàn.
- Cần lựa chọn loại dầu nhớt phù hợp, nhằm đảm bảo khả năng vận hành cũng như tốc độ hoạt động của máy như mong muốn.
- Nếu thay dầu, người dùng cần phải chú ý nên cho máy dừng hoạt động khoảng 15 – 20 phút rồi mới thực hiện công việc thay dầu.
- Không nên đổ dầu vượt quá mức giới hạn, cũng như không để cho máy hoạt động khi mực dầu còn quá ít.
- Chú ý quan tâm đến những bộ phận của máy như: bộ lọc khí, van lọc, lọc dầu, tách dầu, van điều chỉnh áp suất,…

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]