Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Mua bộ lọc tách dầu khí nén giá tốt?

Những thông tin quan trọng cần biết về bộ lọc tách dầu khí nén

Bạn đang quan tâm đến bộ lọc tách dầu khí nén có thể tham khảo một số nội dụng cụ thể dưới đây để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Sản phẩm bộ lọc tách dầu máy nén khí được đánh giá là bộ phận quan trạng xuất hiện trong mọi sản phẩm mày nén khí loại trục vít ngâm dầu. Song nếu như là máy nén khí trục vít không sử dụng dầu sẽ không cần sử dụng đến bộ lọc này.

Lọc tách dầu trong máy nén khí dùng để làm gì?

Chức năng chính của bộ phận này chính là tách bỏ dầu ra khỏi khí nén trước khi đưa chúng ra đầu ra. Khi nén khí dầu sẽ được phun vào trong đầu nén để làm chức năng chính đó là bôi trơn, làm mát và chống gỉ các chi tiết máy.

bộ lọc tách dầu khí nén

Vì thế mà một hỗn hợp khí dầu sẽ ra khỏi đầu nén. Cần phải lưu giữ lượng dầu này lại để đảm bảo khí nén sạch sẽ tuyệt đối, đảm bảo phù hợp với nhu cầu các hệ thống.

Trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu dáng và kích thước bộ lọc tách dầu khí nén vì thế quý khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn những sản phẩm thích hợp nhất. Đối với những loại máy nén khí có kích thước nhỏ hơn bộ lọc tách dầu này thường có kích thước và kiểu dáng khác nhau. Thông thường nó sẽ có hình trụ giống như chiếc lọc dầu nhưng nhiệm vụ chính của chúng là tách bỏ dầu.

Đối với những trường hợp này, lọc tách dầu không được lắp trong bình dầu nữa mà có thể được lắp ở bên ngoài.

Cơ chế hoạt động của lọc tách dầu

Thường thì những loại bộ lọc tách dầu này sẽ vận hành nhờ lực ly tâm. Hỗn hợp dầu khi đi vào trong bình dầu sẽ được đẩy ra ngoài sau đó rơi xuống đáy của bình dầu. thường thì có một tấm giật sẽ được lắp đặt giúp ngăn chặn hỗn hợp dầu khí từ việc tách dầu trực tiếp. Trong đó, có đến 85% lượng dầu sẽ được loại bỏ thông qua cách này.

Xem thêm: Mua lọc tách dầu máy nén khí atlas copco

Còn 15% còn lại trong khí nén sẽ tồn tại dưới dạng những giọt sương nhỏ li ti giống như sương mù. Nếu như khí nén chứa dầu đi qua bộ lọc tách dầu, những hạt sương nhỏ này sẽ được gộp lại thành giọt lớn, khi đủ kích thước chúng sẽ rơi xuống và được thu lại ở dưới đáy của bộ lọc.

Sau đó, lượng dầu được thu gom ở dưới đáy của bọc lọc tách sẽ được hút sau đó lâị bỏ thông qua đường hồi dầu.

Kiểm tra bộ lọc tách dầu máy nén khí

Trong khi làm việc với hệ thống máy nén khí, quý khách hàng gặp phải các vấn đề như hao dầu do lọc tách dầu gây nên thì nên kiểm tra thật kỹ. Nếu như có nhiều dầu ở trong bộ lọc tách dầu khí nén và đường hồi dầu bị hỏng bạn cần xử lý ngay.

Trường hợp lọc tách dầu có cảm giác nặng hay chuyển màu bẩn, là dấu hiệu đã đến lúc phải thay lọc tách dầu cho hệ thống máy nén khí của bạn. Nên tiến hành kiểm tra độ chênh áp, con số này không được vượt quá 0.2 – 0.3 bar trong khi máy chạy ở chế độ có tải. Độ chênh áp chỉ có thể đo lường được khi máy nén khí của bạn chạy ở chế độ có tải chứ không đo được 

Một số thông tin trên đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm bộ lọc tách dầu khí nén. Nếu như cần tư vấn thêm thông tin gì hãy liên hệ với Công ty Việt Á để được hỗ trợ kịp thời nhất. 

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]