Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào tốt nhất?

 

Mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào tốt nhất? Chi phí đầu tư cho một dàn Karaoke gia đình là bao nhiêu? Bộ Dàn Karaoke Gia Đình Gồm Những Gì?,… Đang là những câu hỏi được khá nhiều người tìm kiếm và đắn đo suy nghĩ trước khi quyết định lựa chọn cho mình một dàn karaoke gia đình chuẩn và hay hiện nay.

Mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào
Mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào

Và chúng tôi, BODANKARAOKE.VN với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh karaoke sẽ giúp các bạn giải đáp một số vấn đề đang được thắc mắc để giúp các bạn có những lựa chọn chính xác khi mua bộ dàn karaoke gia đình.

Những điều cần quan tâm khi lựa chọn mua bộ dàn karaoke gia đình

1. Không gian, diện tích sử dụng bộ dàn karaoke

Một điều khá quan trọng cần được quan tâm trước khi quyết định mua một bộ dàn karaoke gia đình là diện tích không gian căn phòng

Bạn không thể lựa chọn quá nhiều loa, và những loa có công suất lớn cho những căn phòng có diện tích nhỏ và tất nhiên điều ngược lại cũng không thể.

Thông thường những bộ dàn karaoke gia đình được setup sẵn sẽ có nói tới vấn đề rằng bộ dàn này phù hợp với diện tích căn phòng là bao nhiêu.

Không gian, diện tích sử dụng bộ dàn karaoke
Không gian, diện tích sử dụng bộ dàn karaoke

Cũng sẽ tùy vào diện tích căn phòng mà chúng ta có những lựa chọn phù hợp với các thiết bị âm thanh cho một dàn karaoke. Ví như những căn phòng có diện tích lớn chúng ta cần sử dụng những cặp loa có công suất lớn thì bắt buộc phải sử dụng main công suất mới mang lại chất lượng âm thanh một cách tốt nhất.

2. Chi phí đầu tư bộ dàn karaoke

Muốn sở hữu một dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp cao cấp để thỏa mãn nhu cầu giải trí thì các bạn cần quan tâm đến chi phí đầu tư, mức phí phải bỏ ra cho một dàn âm thanh.

Tuy nhiên, với sự phát triển của thời đại ngày nay ngày càng thăng tiếng thì không ít các thiết bị âm thanh được sản xuất với chi phí thấp mà chất lượng âm thanh không thua kém các sản phẩm đắt tiền.

Chi phí đầu tư bộ dàn karaoke gia đình
Chi phí đầu tư bộ dàn karaoke gia đình

Nói như trên không phải là so sánh bằng nhau giữa các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp với các sản phẩm tầm trung. Nhưng nó nghĩa là chỉ cần đầu tư với một chi phí thấp thì bạn đã có thể sở hữu một dàn karaoke gia đình hay chất lượng hiện nay.

3. Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Đây sẽ là một câu hỏi luôn được hỏi của khách hàng về sản phẩm đang định mua không chỉ riêng trong lĩnh vực âm thanh. Bởi chúng ta cần biết nguồn gốc rõ ràng của một sản phẩm như thế nào mới có thể quyết định mua hàng. Và mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào là vấn đề sẽ được Kim Bảo Audio giải đáp ở bài viết này

Các bạn thường đánh chung rằng hàng Trung Quốc là sản phẩm kém chất lượng, không mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên điều đó chỉ đúng với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, không nhà máy sản xuất, không thương hiệu rõ ràng. Còn với các sản phẩm chính hãng Trung Quốc vẫn mang lại chất lượng âm thanh vô cùng tốt.

Ngoài ra nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm còn có các sản phẩm thiết bị âm thanh Việt Nam lắp ráp vẫn mang lại chất lượng vượt trội và tất nhiên các thiết bị này được mang tên tuổi của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay chứ không đến từ các sản phẩm trôi nổi trên thị trường âm thanh

Vần còn các thiết bị có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu như: Anh, Pháp, Đức, Mỹ,… Tuy nhiên giá thành của các thiết bị âm thanh này sẽ không hề thấp chút nào.

4. Đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng

Hầu hết các đơn vị cung cấp dàn âm thanh karaoke gia đình hiện nay đều sẽ mang lại chất lượng âm thanh tốt, các sản phẩm chất lượng.

Tùy ở mỗi đơn vị cung cấp sẽ có những thương hiệu âm thanh riêng, cách bày trí sản phẩm, chế độ khuyến mãi và chăm sóc khách hàng khác nhau.

Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu và lựa chọn những đơn vị có chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên đầy dặn kinh nghiệm của cửa hàng sẽ giúp bạn có thể chọn mua được những sản phẩm phù hợp nhất. Hơn nữa khi mua hàng của bạn tại những địa chỉ này bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn, mọi quyền lợi cũng sẽ được đảm bảo, nhất là chế độ bảo hành trong quá trình sử dụng.

Mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào tốt nhất?

1. Bộ dàn Karaoke ghép bộ một thương hiệu

Rất nhiều người khi sở hữu bộ dàn karaoke ngoài chất lượng âm thanh, thiết kế đẹp mắt của sản phẩm thì họ còn quan tâm tới tất cả các thiết bị trong một dàn đến từ một thương hiệu âm thanh duy nhất.

Điều này càng giúp tính thẩm mỹ và sự kết hợp giữa các thiết bị trong một bộ dàn karaoke tốt hơn, đẹp mắt hơn trong mắt người nhìn.

Các thương hiệu âm thanh  nổi thiết thường được ghép thành một bộ dàn karaoke như: bộ dàn karaoke JBL, bộ dàn karaoke BMB, bộ dàn karaoke Bose, bộ dàn karaoke Paramax,…

Xen thêm các bộ dàn mẫu: 

Bộ Dàn Karaoke Gia Đình CAVS 19
Bộ Dàn Karaoke Gia Đình CAVS 19
Bộ Dàn Karaoke Gia Đình CAF 23
Bộ Dàn Karaoke Gia Đình CAF 23
Bộ Dàn Karaoke Gia Đình PRM 05
Bộ Dàn Karaoke Gia Đình PRM 05

2. Bộ dàn Karaoke đồng bộ của nhiều thương hiệu

Tuy nhiên vẫn sẽ có người thích lựa chọn trong một dàn karaoke có các thiết bị đến từ nhiều thương hiệu hơn.

Sẽ có những thiết bị họ thích mà ở thương hiệu này không có, nên phải lựa chọn ở những thương hiệu khác

Bộ Dàn Karaoke Gia Đình GD 12
Bộ Dàn Karaoke Gia Đình GD 12

⇒ Kết luận: Giải đáp câu hỏi: Mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào tốt nhất? Trong một dàn karaoke gia đình cho dùng sử dụng các thiết bị âm thanh cùng một thương hiệu hay khách thương hiệu thì chúng vẫn sẽ hoạt động bình thường. Tuy nhiên, cần phải lựa chọn các thiết bị âm thanh phù hợp với nhau (như amply – main phải có công suất lớn hơn loa nhưng không hơn quá nhiều) mới mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất

3. Bộ dàn karaoke giá rẻ

Bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ thường sẽ được ghép nối các thiết bị âm thanh cùng một thương hiệu với các thiết bị có giá thành thấp để đáp ứng nhu cầu của một số khách hàng

Hoặc các dàn âm thanh giá rẻ sẽ được lựa chọn từ các thiết bị như: Micro có dây (Micro có dây sẽ rẻ hơn micro không dây), Loa karaoke công suất nhỏ (những loa có công suất nhỏ sẽ có giá thành thấp hơn loa có công suất lớn), đồng nghĩa với việc sử dụng Amply có công suất khuếch đại nhỏ.

Bộ Dàn Karaoke Gia Đình PRM 01
Bộ Dàn Karaoke Gia Đình PRM 01

Những dàn karaoke gia đình giá rẻ sẽ phù hợp với không gian diện tích căn phòng không quá lớn, hay nói cách khác là diện tích phòng nhỏ.

Chi phí đầu tư cho một dàn karaoke gia đình giá rẻ nằm trong khoảng dưới 15 triệu động hoặc dưới 20 triệu đồng. Tùy vào khả năng chi trả của quý khách hàng.

4. Bộ dàn karaoke giá tầm trung

Bộ dàn karaoke gia đình tầm trung có giá thành 30 – 40 triệu đồng, tùy thuộc vào các thiết bị âm thanh có trong một bộ dàn mà giá thành sẽ khác nhau.

Tất nhiên chất lượng âm thanh từ những bộ dàn này sẽ có phần nhỉnh hơn so với chất lượng đến từ các bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ mà Kim Bảo Audio đã giới thiệu phần trên.

Bộ Dàn Karaoke Gia Đình GD 15
Bộ Dàn Karaoke Gia Đình GD 15

Với giá thành cao hơn thì chắc rằng bộ dàn sẽ được sử dụng ở nhiều không gian, diện tích khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu của quý khách hàng hơn.

5. Bộ dàn karaoke cao cấp, hiện đại

Với các bộ dàn karaoke gia đình cao cấp thì giá trị có thể lên tới 50 – 70 triệu đồng hoặc thậm chí có giá thành cao hơn.

Nguyên nhân giá thành cao một phần là do sử dụng nhiều thiết bị âm thanh hơn so với các bộ dàn khác và cả việc sử dụng các thiết bị âm thanh chính hãng cao cấp, nhập khẩu từ các nước Châu Âu.

Bộ Dàn Karaoke Gia Đình CAF 10
Bộ Dàn Karaoke Gia Đình CAF 10

Với các thiết bị âm thanh nhập khẩu chính hãng chắc rằng chất lượng âm thanh sẽ vượt ra so với các dàn karaoke thông thường.

Địa chỉ bán dàn karaoke gia đình chất lượng tại Hồ Chí Minh

Hiện nay không ít các đơn vị cung cấp, lắp đặt các bộ dàn karaoke gia đình không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà trên toàn quốc. Nên các bạn có rất nhiều sự lựa chọn

Với bài viết “Mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nàocủa Kim Bảo Audio chúng tôi hy vọng quý khách hàng có thể hiểu thêm và có những lựa chọn chính xác cho một dàn karaoke.

Và với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh cũng như với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì Kim Bảo Audio chúng tôi tự tin sẽ giúp quý khách hàng có những lựa chọn tốt nhất cho một dàn âm thanh

Thông tin liên hệ:

Hotline: 097 977 86 78 (Gọi hoặc SMS Zalo)
Địa chỉ: 276/7 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]