Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Sổ tay bìa da ưu đãi cực shock mua 1 tặng 1 dịp 20/10

Lựa chọn quà tặng trong bất cứ trường hợp nào cũng không phải là điều dễ dàng. Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 hằng năm là ngày tôn vinh phái đẹp, tôn vinh 1 nữa thế giới. Bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà như thế nào để phù hợp và ý nghĩa dành tặng cô giáo, tặng bạn gái, em gái hay đồng nghiệp nữ mà bạn yêu quý.  

Thông thường, những món quà tặng có giá trị về mặt tinh thần luôn tạo ra được nhiều cảm xúc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những món quà tặng thiết thực, hữu dụng với đời sống.

Sổ tay bìa da – món quà tặng ý nghĩa dịp 20/10



Để mọi người dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà tặng dịp 20/10, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một món quà tặng vừa đẹp, vừa ý nghĩa mà giá lại phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Một cuốn sổ tay bìa da làm quà tặng là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt dành cho bạn vào lúc này. Đây là những món quà tặng vừa có giá trị lưu giữ kỉ niệm vừa có giá trị sử dụng trong đời sống hằng ngày của các chị em phụ nữ.

Với những cuốn sổ tay, những cô gái có thể làm đồ dùng hữu ích để ghi chép nhật ký, ghi chép công việc hàng ngày. Do đó, một cuốn sổ tay bìa da đẹp hợp guu thời trang của phái đẹp dễ dàng trở thành món quà tặng hoàn hảo mà mọi phụ nữ đều yêu thích.

Đối với các doanh nghiệp hay tổ chức, cuốn sổ tay ghi chú hiện đang là một trong các sản phẩm quảng cáo rất được ưa chuộng. Có thể dùng sổ tay quà tặng bìa da làm quà tặng dịp 20/10 cho đối tác, khách hàng để quảng bá thương hiệu cho công ty của bạn, thu hút các khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ kinh doanh.

Ý nghĩ của việc lựa chọn sổ tay ghi chép làm quà tặng dịp 20/10



Bất kì món quà tặng nào cũng luôn mang bên mình một ý nghĩa nhất định nào đó. Sổ tay quà tặng cũng như thế, dù là những trang giấy vô tri vô giác nhưng cũng mang bên mình những thông điệp đầy ý nghĩa.

Hiện nay, người ta thường sử dụng sổ tay bìa da để làm quà tặng trong nhiều dịp lễ khác nhau. Ngoài những ý nghĩa về người sử dụng, sổ tay quà tặng còn mang nhiều ý nghĩa được doanh nghiệp hướng đến.

Quảng bá thương hiệu

Những cuốn sổ tay đẹp in những logo thương hiệu của hình ảnh công ty, hình ảnh sản phẩm luôn là một trong những công cụ quảng cáo thương hiệu tuyệt vời nhất. Đây là cách mà các công ty sử dụng để có thể marketing một cách hiệu quả hơn rất nhiều.

Giữ gìn nét văn hóa đẹp

Ý nghĩa nhân văn của việc chọn sổ tay đẹp làm quà tặng chính là giữ gìn và phát huy một nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp.

Tiện lợi trong quá trình sử dụng

Cuốn sổ tay ghi chép có rất nhiều công dụng hữu ích trong cuộc sống cũng như trong công việc hàng ngày. Người ta thường sử dụng sổ tay để ghi chú lại những vấn đề quan trọng hay tất cả các thông tin cần thiết.

Hiện nay, việc sử dụng sổ tay đã trở thành thói quen không thể thiếu đối với nhiều người. Mặc dù công nghệ ngày càng phát triển nhưng người ta vẫn ưa chuộng những cách thức viết tay hơn.

Sổ tay thông thái Esmart Notebook ưu đãi mua 1 tặng 1 dịp 20/10

Để đồng hành với phái mạnh trong trong việc gửi những lời cảm ơn chân thành đến 1 nửa còn lại, Sổ tay thông thái xin gửi lời tri ân khách hàng trong dịp 20/10 với chương trình ưu đãi cực Shock.

Nhân dịp này, chúng tôi xin gửi tặng các bạn chương trình khuyến mãi như sau:

-        Mua 1 tặng 1 khi mua bất kỳ sản phẩm sổ tay thông thái

-        Tặng Voucher mua hàng sổ tay thông thái Esmart Notebook giảm giá 20% cho tất cả các sản phẩm sổ tay bìa da.

-        Áp dụng: Online + Offline trên toàn quốc.

Những cuốn sổ tay quà tặng mang đến nhiều thông điệp và ý nghĩa là món quà mà bạn không nên bỏ qua dịp này. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay sắm cho mình cuốn sổ tay thông thái Esmart Notebook làm quà tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

Link mua sổ tay thông thái:

Tiki: https://bit.ly/3fNWp3U

Lazada: https://bit.ly/3j4DjYx          

Tìm hiểu thêm sản phẩm Sổ tay thông thái tại

Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 0886616404 - 083 777 2929           

Gmail: tinphatloc@gmail.com         

Website: https://www.sotaythongthai.vn - https://www.sotaythongthai.com

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]