Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Tìm hiểu một số loại ống dẫn khí nén phổ biến trên thị trường

Ống dẫn khí nén hiện nay có nhiều loại khác nhau đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bạn quan tâm đến sản phẩm này có thể tham khảo phân loại cụ thể dưới đây.

Ống hơi khí nén Polyurethane


Loại sản phẩm này có độ đàn hồi cao, không độc hại đối với người dùng. Chúng có thể chịu được áp lực cao, có thể chống xói mòn với hóa chất, chống xoắn, và có thể tái chế. Vì thế mà loại ống dẫn khí nén này bảo vệ môi trường cực tốt.

Thiết kế gọn nhẹ, kích thước nhỏ, linh hoạt với phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng rãi. Nhờ đó người dùng có thể tránh được những rủi ro khi dùng với các loại hóa chất hóa học độc hại. Đồng thời có thể dùng với các tầng áp suất khác nhau và tránh được những tổn thất tối thiểu.


Đa dạng màu sắc, bạn có thể điều chỉnh màu sắc nên cho ra nhiều lựa chọn, không gây mùi hoặc có hóa chất độc hại với người dùng. Hiện nay, loại dây hơi này chủ yếu được dùng trong các ngành sản xuất robot công nghiệp, công cụ khí nén, lắp ráp các công cụ khí nén… Ngoài ra, chúng được sử dụng dễ dẫn nước và các chất lỏng bởi tính chịu được áp lực cao nên chúng còn được sử dụng ở việc hút chân không nữa.

Ống hơi khí nén Nylon


Loại ống dẫn khí nén này có khả năng chống lại hóa chất và sử dụng ở mặt phẳng với kích thước ổn định. Bên cạnh đó, dây hơi có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài nên có thể mang đến sự tiện dụng và tiết kiệm cho người dùng.

Ống hơi khí nén Nylon có thể làm việc với biên độ nhiệt cao từ 40 – 100 độ C, đảm bảo thích hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau. Hơn nữa, với nhiều màu sắc khác nhau vì thế bạn có thể tìm được mẫu mã ưng ý với nhu cầu.

Ống hơi khí nén Nylon dạng xoắn


Loại dây hơi này có hệ số thấm nước nhỏ, có thể chịu được nhiệt độ cao trong môi trường từ âm 40 độ đến 100 độ C, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.

Nhờ đặc trưng của chất liệu mà loại dây hơi này có thể chịu được độ ăn mòn cao, phản ứng nhanh với những áp suất thay đổi thất thường. Ngoài ra, chúng có giá trị chuyển đổi tốt nên được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp.

Ngoài ra, thị trường còn có một số loại ống dẫn khí nén bằng chất liệu kim loại. Đây là chất liệu đảm bảo độ cứng cáp, độ bền cao, tránh bị ăn mòn, cong vênh. Tùy thuộc vào nhu cầu và đặc trưng công việc có thể chọn loại ưng ý như dây hơi bằng thép đen, thép mạ kẽm, thép không gỉ…

Một số thông tin trên đây giúp người dùng hiểu rõ hơn về loại ống hơi khí nén đang được dùng phổ biến trong hệ thống máy bơm khí nén. Loại sản phẩm này có chất lượng tốt và ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau vì thế nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn và sử dụng. Nếu cần tư vấn thêm hãy liên hệ với Việt Á.

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]