Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Tôi đã thay đổi số phận nhờ xem tử vi trong 4 năm nay

 Trên diễn đàn đã có ai từng thay đổi số phận nhờ xem tử vi hàng năm chưa? Nói đến điều này có lẽ vẫn còn nhiều người cảm thấy khó tin, thậm chí có thể nói rằng mê tín dị đoan. Nhưng bản thân tôi đã và đang trải qua nên tôi hiểu rõ việc thay đổi số phận nhờ xem tử vi là hoàn toàn có thể. Dưới đây là những cảm nhận về tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nam mạng của tôi minh chứng cho điều đó. Mời mọi người cùng tham khảo.

Thói quen xem tử vi hàng năm của tôi bắt đầu cách đây 4 năm. Bốn năm trước tôi lâm vào tình trạng làm ăn sa sút, công việc, tiền bạc đều trắng tay. Lúc đó tôi rất nản lòng, thực sự quá mệt mỏi và khó khăn. Đúng lúc đó, người bạn của tôi đã cho tôi một gợi ý là xem tử vi Quý Sửu nam mạng 1973 để biết trước vận mệnh của mình như thế nào. Vào thời điểm đó tôi cũng không còn cách nào khả quan hơn nên tôi đã thực hiện theo lời khuyên của người bạn ấy. Kết quả tôi thấy được rằng những gì tôi đang thực hiện vào thời điểm ấy chính là những điều khó khăn mà tử vi nam mạng 1973 nêu ra. Bản thân tôi thấy quá trùng khớp, từng lời diễn giải như đang lột tả lại cuộc sống mà tôi đang trải qua vào thời điểm ấy. Đó cũng chính là lúc tôi nhận ra xem tử vi hàng năm có thể giúp tôi thay đổi được cuộc sống của mình. Nhờ đó, cuối mỗi năm tôi đều xem tử vi Quý Sửu nam mạng 1973 cho năm tiếp theo để lên kế hoạch cụ thể, phù hợp cho năm tới.

Gần đây nhất là tôi xem tử vi cho nam mạng 1973 năm 2020. Tại xemvanmenh.net đã luận giải cho tôi rằng: vào năm 2020 nam mạng 1973 có công việc khá tốt, kết giao được nhiều bạn bè làm ăn, có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, tiền bạc tiêu pha rất nhiều, do đó không nên đầu tư tiền bạc quá lớn kẻo hao tốn tiền của, tài chính gặp khó khăn. Gia đạo hòa thuận, yên vui nhưng chú ý có chuyện buồn đưa tới. Về sức khỏe thì chú ý kẻo gặp bệnh về xương khớp và bệnh về đường tiêu hóa.

Đọc được những dự báo trên tôi xác định được rằng năm 2020 sẽ là một năm tốt đẹp cho công việc của mình, cần chú ý không đầu tư quá nhiều tiền bạc. Từ đó, tôi lên kế hoạch cho mình sẽ kết nối thêm nhiều đối tác, có chính sách hấp dẫn hơn để hai bên cùng có lợi. Trong kinh doanh, tôi là người để chữ Tâm lên trên chữ Tiền, do đó tôi được rất nhiều người quý mến và giúp đỡ. Bước sang năm 2020, khi cả thế giới phải chống đỡ với dịch bệnh thì rất may mắn rằng công việc liên quan đến ngành nghề y tế của tôi vẫn được duy trì, thậm chí có những thời điểm cần phải tăng ca, đảm bảo đáp ứng nguồn hàng đầy đủ và đúng thời gian. Mặc dù số tiền tôi phải bỏ ra cũng không nhỏ nhưng tôi biết cái tôi thu được sau này sẽ nhiều hơn những gì mà tôi đã và đang bỏ ra.

Chiêm nghiệm về tử vi nam mạng 1973 cho năm 2020 khiến tôi khá hài lòng. Năm nay, tôi tiếp tục xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2021 nam mạng. Và địa chỉ tôi lựa chọn vẫn là ở xemvanmenh.net giống như suốt 4 năm trở lại đây. Sang năm 2021, xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2021 nam mạng tuổi của tôi gặp sao Thái Bạch. Đây là chủ sao về sự hao tài, tốn của, do đó tôi sẽ thực sự chú ý trong việc làm ăn và chi tiêu tiền bạc. Kèm theo đó là tôi sẽ gặp hạn Toán Tận. Đây là hạn về tiền bạc, sức khỏe. Nhìn chung năm 2021 sẽ là một năm khá khó khăn với số mệnh của tuổi 1973 nam mạng. Tôi sẽ chú ý cẩn thận trước khi thực hiện bất cứ kế hoạch nào của mình.

Điều tôi rất thích ở xemvanmenh.net là sự lý giải tỉ mỉ, kỹ càng để những người không có nhiều chuyên môn về tử vi như tôi vẫn có thể đọc hiểu và ứng dụng hiệu quả. Xemvanmenh.net luận giải tử vi đầy đủ bốn phương diện: công việc, tiền bạc, gia đạo và sức khỏe tốt xấu ra sao, bao quát toàn bộ cuộc sống của mỗi người. Qua xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2021 nam mạng sẽ có những kế hoạch phù hợp và toàn vẹn nhất. Mọi người nếu chưa tìm được địa chỉ xem tử vi ưng ý thì có thể thao khảo tại xemvanmenh.net nhé.

Chúc cho tất cả các bạn đọc có một năm 2020 nhiều niềm vui và đón chào năm 2021 vạn sự như ý!


Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]