Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2021 nam mạng có phát tài phát lộc không?

 Những người tuổi Giáp Tý, tức sinh từ 02/02/1984 đến 19/01/1985 có mạng Hải Trung Kim, nghĩa là Vàng giữa biển. Thuộc tuýp người sống nội tâm, ít khi chia sẻ suy nghĩ với người khác, người có mệnh Hải Trung Kim rất sòng phẳng, yêu thích sự công bằng và có khả năng ứng biến theo hoàn cảnh cụ thể.

Xem tử vi năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984 hợp với người sinh năm 1984 và 1992, đây là những tuổi sẽ mang đến nhiều tài lộc và may mắn trong công việc làm ăn cho tuổi 1984.

Xem sao chiếu mệnh và hạn tuổi Giáp Tý năm 2021:

Nếu như năm 2020 tuổi Giáp Tý gặp sao La Hầu chủ về vướng phải thị phi do điều ăn tiếng nói mang đến, có thể gặp rắc rối về pháp luật và các bệnh về mắt thì sang năm 2021 tuổi Giáp Tý gặp sao Thổ Tú. Đây là một hung tinh gây bất lợi về chuyện ăn nói. Vì vậy tuổi Giáp Tý cần cẩn trọng có người ném đá giấu tay và nên chăm lo cho gia đạo tránh xảy ra bất hòa, gia súc khó nuôi.

Xét về hạn tuổi, năm 2020 tuổi Giáp Tý gặp hạn Tam Kheo liên quan đến các bệnh về chân tay, phong thấp, mắt thì sang năm 2021, tuổi Giáp Tý 1984 gặp hạn Ngũ Mộ không xấu về mặt sức khỏe nhưng tiền bạc thì có sự hao tán, cần cẩn trọng khi mua hàng hóa không có hóa đơn.

Để giải sao hạn xấu trong năm 2020 và năm 2021, nam mạng tuổi Giáp Tý có thể sử dụng các phương pháp giải hạn như sau:

- Cúng sao Giải hạn La Hầu vào ngày 08 âm lịch mỗi tháng

- Sử dụng sim phong thủy để giảm nhẹ đi vận hạn trong năm

- Lựa chọn những tuổi hợp với bản thân để việc làm ăn kinh doanh được thuận lợi, may mắn, bên cạnh đó phòng tránh những tuổi kỵ

- Tận dụng những tháng tốt để đẩy mạnh đầu tư kinh doanh và cẩn trọng hơn vào những tháng xấu.

Để có thể xem chi tiết hơn về thông tin tử vi tuổi Giáp Tý năm 2021 nam mạng hay tử vi của tuổi mình trong năm 2020, 2021, mời bạn xem tại Xemvanmenh.net. Tại đây, các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực tử vi lý số sẽ cung cấp đầy đủ tất cả những điều mà bạn cần. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Xemvanmenh vì đây là địa chỉ xem tử vi online phi thương mại do thầy Duy Tâm Phúc cùng các cộng sự sáng lập với rất nhiều tâm huyết và kinh nghiệm, sẽ giúp bạn biết cách vận dụng tử vi vào đời sống của mình để công việc hanh thông, may mắn hơn. Hãy trải nghiệm một lần nhé!

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]