Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Xem tử vi đúng được mấy phần (Webtretho)? Địa Chỉ Xem Tử Vi Đáng Tin Cậy

 Mình không biết có mẹ nào trong này am hiểu về tử vi không nhỉ, và theo mọi người tử vi có đáng tin? Mình thấy nhiều người rất tin…




Dưới đây là những chia sẻ mà mình cop và lưu lại trên cộng đồng mạng Webtretho:

Theo nink name PWP: “Tớ nghĩ Tử Vi là một môn khoa học thống kê từ nhiều đời nay nên nó đúng! Theo quan điểm của tớ, Cơ bản là Thầy giải sao thế nào thoai ạ! :)

Nink name mephuongbi : “Mình cũng thích xem tử vi lắm nhưng tin 100% hay không thì mình tin chức là không tin 100% được đâu kiểu gì chả có sai sót. Tuy nhiên những mốc lớn thì đúng là cái chắc. Mình về nhà ngoại đến bảo anh họ (mình gọi thay con là bác cho dễ gọi nhé) lập cho bác ấy bảo ông này 49 tuổi đạp đầu cũng không chết nhưng đến năm 55, 56 thì phải cẩn thận và năm ngoái bố chồng mình 55 tuổi đi khám và mổ sỏi thận thì lại phát hiện ra ung thư tuỵ, khi biết chính xác kết quả mình có đến nhà bác và nhờ bác xem số bố chồng mình như thế nào, mới nói đến ngày tháng năm sinh bác ấy đã bảo ông này đi viện bị trả về không chữa được đâu tay y hay đông y đều chịu nhưng chưa chết được mà phải cẩn thận những ngày giáp và ất hàng tháng nhưng cùng lắm là đến tháng 9 thôi và mình thấy đúng thật các mẹ à, cứ đến những ngày giáp, ất là bố chồng tớ thấy yếu hơn nhưng qua thì lại đỡ có lần tưởng chết nhưng lại không nhưng đến tháng chín thì ông mất thật nên giờ tớ cũng thấy tin tin nhiều hơn đấy”

Nink name medaudo_v2: “Nói chung là cái gì tốt thì nên tin, còn cái gì xấu thì ko nên tin lắm. Mình rất ngại đi xem bói toán, vì nhỡ nghe phải điều ko tốt thì cả năm cứ lo lắng, còn điều tốt có khi cứ ỷ vào mình đã có lá số tốt thế mà chẳng phấn đấu, chẳng suy xét kỹ khi làm việc gì, lại thành sôi hỏng bỏng không. Toàn AQ, đội mũ che tai, tâm niệm là mình làm điều thiện thì sẽ đc quả tốt”

Cuối cùng là nink name quatao: “Nói chung theo mình biết tử vi đa phần chỉ đúng khoảng 60% thôi, và còn tùy thuộc nhiều thứ nữa. Ai sinh ngày ấy tháng ấy giờ ấy thì đều có đúng lá số như vậy, nhưng cuộc đời của họ đâu thể giống nhau cả được. Còn phụ thuộc vào phúc đức cha mẹ, đức độ bản thân, nỗ lực của chính mình, và mệnh trời nữa…”

Hiện nay, mình thấy trên mạng có rất nhiều nhóm về tử vi, tâm linh và có nhiều người hữu duyên xem tử vi cho mọi người, nhưng lại không có nhiều thời gian để luận giải chi tiết, mà chỉ nói về một phần trong tử vi mà thôi.

Vì vậy mình muốn giới thiệu đến mọi người địa chỉ xem tử vi uy tín mà vợ chồng mình tin tưởng là Xemvanmenh.net (link mình để ở cuối bài nhé), do thầy tử vi Duy Tâm Phúc có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề cùng các cộng sự tạo ra.

Chồng mình xem tử vi tuổi Ất Mão đầu năm 2020 tại đây thì được luận giải là

+ Công việc trong năm 2020 gặp nhiều khó khăn, ngoại giao bạn bè không tốt, không những không mang lại điều may mắn mà còn bị nói xấu, phá hoại tình cảm…
+ Tiền bạc năm 2020 của nam 1975 cũng rất khó khăn, đầu tư nhưng không thu hồi được hoặc rất khó thu hồi. Tiền bạc tiêu pha nhiều cho công việc mà hiệu quả không cao.
+ Tình cảm vợ chồng có nhiều bất hòa, thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
+ Sức khỏe của nam 1975 trong năm 2020 có phần yếu kém, ốm lâu ngày không khỏi, cần đề phòng bệnh xương khớp.

Thực tế thì chồng mình có hợp tác làm ăn với một người bạn quen đã lâu. Nhưng chỉ trong ba tháng đầu năm, những thành quả mà vợ chồng mình gây dựng nên người bạn đó đều giành mọi công lao về mình. Kết quả, người bạn đó tách ra làm riêng, mang theo gần như các mối quan hệ mà chúng mình gây dựng bấy lâu. Gặp chuyện về công việc, tiền bạc cũng vì thế mà sa sút. Số tiền đầu tư chung trước đó của vợ chồng với bạn cũng khó lấy về. Đặc biệt là trong mùa dịch bệnh, công việc bị ngưng trệ rất nhiều.

Công việc khó khăn, tiền bạc cạn kiệt mà mọi chi tiêu trong gia đình vẫn phải diễn ra. Nên vợ chồng mình cãi vã rất nhiều. Mặc dù đã xem tử vi từ đầu năm, đã lên những kế hoạch cho riêng mình nhưng mọi việc vẫn thực sự quá khó khăn với gia đình. Rất may là mình luôn chú ý nhắc chồng đề cao việc bảo vệ sức khỏe. Do đó, đến thời điểm hiện tại mặc dù gặp không ít biến cố nhưng bản thân vợ chồng mình nghĩ vẫn có thể vượt qua và bắt đầu lại. Mình cũng đã xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2021 nam mạng cho chồng mình vừa được xemvanmenh.net cập nhật để chuẩn bị cho năm tới tốt hơn. Các mẹ có thể xem tử vi tuổi của mình tại đây nhé.

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]