Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Bạn tìm mua máy bơm thực phẩm?

Máy bơm thực phẩm – giải pháp mới cho ngành thực phẩm

Máy bơm thực phẩm ngày càng được lựa chọn và sử dụng trên thị trường giúp đảm bảo hiệu suất công việc cao.

1. Máy bơm thực phẩm là gì?

Máy bơm màng thực phẩm là thiết bị sử dụng chuyển động qua lại của màng máy để hoạt động, máy có đầu bơm, thân bơm, được làm bằng chất liệu inox chống gỉ và dễ dàng tháo lắp vệ sinh khi không sử dụng. Loại máy này có lưu lượng lớn, an toàn và ít xảy ra xung đột đường ống.

Đặc biệt, các chất liệu sản xuất sản phẩm phù hợp với điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm nên trong quá trình hoạt động, máy không tạo ra bất kỳ hỗn hợp độc hại nào, đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt cho người tiêu dùng.

Ứng dụng của máy bơm thực phẩm: bơm thực phẩm, bơm trái cây, sữa, kem, bơm nước sốt, bơm men, gia vị, phụ gia...Ngoài ra còn có thể dùng trong các lĩnh vực khác như hóa dầu, dầu khí, sơn, gara, thùng giấy...

2. Ưu điểm vượt trội của máy bơm thực phẩm

-  Máy được thiết kế bằng vật liệu chống ăn mòn cao, năng suất lớn, vận hành êm, ít tiếng ồn. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình vận hành, sử dụng.

-  Máy có lưu lượng bơm lớn, chuyên sử dụng để bơm dung môi, axit loãng, hóa chất lỏng sử dụng trong các nhà máy, công trình, ngành thực phẩm...

-  Máy bơm thực phẩm có thể bơm các loại thực phẩm có chứa hạt kích thước 10mm trở xuống như: cháo hạt sen, chè đậu, thạch dừa, các loại nước có chứa hạt, hạt chia...

-  Máy đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Máy bơm có công tắc an toàn, có thể dễ dàng tắt máy khi không may gặp sự cố.

3. Máy bơm thực phẩm như thế nào là tốt?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm màng thực phẩm, đa dạng mẫu mã. Tuy nhiên,  người tiêu dùng cần phải chọn lọc sản phẩm tốt nhất cho mình. Điều này đòi hỏi kĩ năng kiểm tra sản phẩm tốt. Người sử dụng cần lưu ý:

-  Nên chọn máy bơm có màng inox để chống gỉ sét.

-  Vật liệu dùng để tạo máy phải đảm bảo yêu cầu sạch để không tạo ra bất kỳ một hỗn hợp nào gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

-  Máy có khả năng chịu được nhiệt độ thay đổi nóng lạnh đột ngột.

- Chú ý lựa chọn máy bơm có công suất phù hợp với công suất, lưu lượng chất lỏng và có điện áp phù hợp với nhu cầu sử dụng.

- Máy khi bơm chất lỏng phải được xử lý một cách cẩn trọng và sau khi bơm phải được làm sạch một cách dễ dàng.

Việc mua máy bơm thực phẩm tốt hay không còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Hãy tham khảo thật kỹ về cấu tạo cũng như công năng của sản phẩm trước khi mua để đảm bảo đem lại lợi nhuận cho mình nhé!

Trên đây là một số thông tin liên quan đến máy bơm thực phẩm chính hãng và chất lượng. Hy vọng rằng, với những chia sẻ này bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu như cần tư vấn gì thêm về thông tin này hãy liên hệ với Công ty Việt Á để được tư vấn kịp thời nhất.

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]