Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Masterise Lumiere Riverside căn nhà đáng mơ ước

Dự án căn hộ Lumière Riverside được đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes. Dự án căn hộ Masterise Lumiere Riverside là chuỗi thành công của chuỗi dự án đã được triển khai do Masterise Homes. Dự án sở hữu được quỹ đất vàng trên mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng, căn nhà đáng mơ ước.

Masterise Lumiere Riverside

Masterise Homes vốn nổi tiếng trong việc đảm bảo chất lượng công trình, đúng tiến độ, tiện ích bàn giao sát theo phối cảnh. Do đó, những dự án cho chủ đầu tư Masterise Homes triển khai đều có sự gia tăng giá trị bền vững theo thời gian, điều này khiến quý khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn đầu tư, an cư tại Masterise Lumiere Riverside.

Nhiều nhà đầu tư khi lựa chọn những dòng sản phẩm từ Masterise Homes đều thu về lợi nhuận hấp dẫn, có sự gia tăng về giá trị hay  giá trị khai thác cho thuê được đảm bảo. Vì thế khi thông tin dự án Lumiere Riverside được tung ra thị trường đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm từ quý khách hàng.

Vị trí căn hộ Masterise Lumiere Riverside

Ngoài ra, dự án Masterise Lumiere Riverside còn sở hữu đó là tiềm năng cực lớn về vị trí. Cụ thể:

Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên sắp vào hoạt động. Khi tuyến Metro Bến Thành Suối Tiên chính thức được vận hành sẽ giúp các dự án bất động sản liền kề có sự tăng trưởng về giá. Do đó, có thể nhìn thấy được những dự án tương tự trên thế giới hầu hết những nơi có tuyến Metro đi qua giá trị bất động sản thường cao hơn so với mặt bằng 30%.

Rất nhiều tuyến đường lớn tại khu Đông đã được hình thành. Masterise Lumiere Riverside tọa lạc tại trung tâm của những con đường huyết mạch. Vì thế, quý cư dân khi lựa chọn dự án có thể di chuyển đến các vùng lân cận vô cùng thuận tiện và dễ dàng. Với sự thuận tiện này giúp dự án gia tăng tính thanh khoản.

Tổng quan căn hộ Masterise Lumiere Riverside

  1. Tên dự án: Lumière Riverside
  2. Vị trí: 628A mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội (Liền kề Masteri An Phú), thuộc Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
  3. Chủ đầu tư: Masterise Homes
  4. Tổng thầu xây dựng: Coteccons
  5. Ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay: Techcombank.
  6. Tổng diện tích: 1.2 ha
  7. Mật độ xây dựng 35%.
  8. Quy mô: 4 Tòa tháp cao 48 tầng
  9. Loại hình đầu tư: Căn hộ cao cấp 1-4 PN, Shophouse, Duplex, Penthouse
  10. Cơ sở pháp lý: Người Việt Nam: lâu dài
  11. Người nước ngoài: 50 năm
  12. Bàn giao dự kiến: Quý 1/2023


Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]