Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Xem bói vận hạn tuổi Mùi năm 2021 theo chuyên gia phong thủy

Bài viết của mình có hai phần tầm quan trọng của xem tử vi 2021 và xem tử vi các tuổi Mùi năm tân Sửu.

Tầm quan trọng của xem tử vi năm 2021?

+ Chiêm đoán tương lai: Luận giải tử vi 2021 cho 12 con giáp sẽ tiết lộ vận khí trong năm cho từng tuổi. Đây là những phân tích chi tiết đa diện từ các vấn đề đời sống, tình cảm, công việc, sức khỏe và giao đạo. Vận khí trong năm của mỗi con giáp có thể tốt, cũng có thể đi theo chiều hướng xấu.

 + Chủ động chuẩn bị kế hoạch chớp thời cơ cho năm mới tốt đẹp hơn: Cơ hội chỉ đến ở một thời điểm nhất định và sẽ qua đi nếu không biết nắm bắt. Chiêm đoán được những sự kiện xảy ra trong tương lai sẽ giúp 12 con giáp nắm bắt được những thời cơ mới trong năm 2021 Tân Sửu. Việc xem tử vi năm 2021 giúp hỗ trợ mỗi người theo chiều hướng tích cực để có một tương lai tốt đẹp hơn, tôn lên và khuyến khích những giá trị tốt đẹp của người Việt. 

+ Xem bói 2021 để có phương án kích cầu may mắn, giảm trừ hạn xấu: Những rủi ro, nạn tai, bệnh tật, nguy hiểm, và trở ngại,... có thể diễn ra trong năm 2021 được dự đoán chi tiết. Ngoài ra, trong các nội dung luận giải tử vi, các chuyên gia sẽ đưa ra các phương pháp giải hạn giảm thiểu những nguy cơ bất lợi tương ứng.

Tử vi năm 2021 tuổi Mùi tốt hay xấu? 

Có một câu hỏi nhiều người thắc mắc là: ”Những người cùng tuổi thì vận khí của họ đều giống y hệt như nhau chăng?”. Xin thưa là: - Tuy không giống y hệt như nhau nhưng những người cùng năm sinh sẽ có những nét tương đồng về xu hướng và tính chất trong cuộc sống.

Tử vi tuổi Mùi năm 2021 được tóm gọn qua cụm từ: “Tấn tài tấn lộc - Cơ hội hanh thông”: Năm 2021 mở ra nhiều cơ hội mới, mọi dự định công việc đều có thể đạt được. Tài lộc làm ăn được lợi nhiều nên tài chính dồi dào, may mắn.

  • Tuổi Ất Mùi: Nhiều người thu được thành quả lớn trong sự nghiệp tuy nhiên chú ý về gia đạo có thể gặp sóng gió vấn đề sức khỏe không được tốt.
  • Tuổi Đinh Mùi: Những người sinh năm Đinh Mùi trong năm 2021 đường công danh khá khó khăn, gia đạo có biến động, cần chú ý giữ gìn sức khỏe và đề phòng tai nạn, bệnh tật
  • Tuổi Kỷ Mùi: Trong năm nhiều người có nguy cơ mắc bệnh tật, và vướng mắc thủ tục hành chính, thị phi
  • Tuổi Tân Mùi: Sang năm 2021, tuổi Tân Mùi gặp nhiều may mắn thuận lợi trong sự nghiệp và tài lộc. Nên tận dụng năm 2021 để phát triển công việc kinh doanh làm ăn sẽ thu được thành quả lớn. Tuy nhiên họ gặp bất ổn về sức khỏe, sinh sản và gia đạo. 
  • Tuổi Quý Mùi: Nhiều người gặp khó khăn trong việc học hành, công việc không thuận lợi, gia đạo có sóng gió, nên chú ý sức khỏe và đề phòng rắc rối liên quan đến luật pháp.

Kết luận: Năm 2021 là một năm khá sóng gió  đối với người tuổi Mùi trong gia đạo và sức khỏe do là năm xung Thái Tuế nên người tuổi Mùi càng phải thận trọng nhiều hơn.

Nguồn tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]