Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Hướng dẫn chọn mua máy nén khí?

Chọn mua máy nén khí như thế nào là hợp lý?

Bạn nên lựa chọn máy nén khí dựa trên các công cụ khí mà bạn muốn sử dụng. Các công cụ khác nhau sẽ yêu cầu áp suất không khí và khối lượng không khí khác nhau để chạy hiệu quả. Áp suất được đo bằng bar và thể tích thường được đo bằng CFM. Nếu bạn đã có sẵn các dụng cụ khí của mình, bạn cần kiểm tra xem chúng chạy ở áp suất nào và lượng không khí cần thiết để có thể mua một máy nén khí cho phù hợp. Nếu bạn đang có ý định mua máy nén và sau đó là các công cụ, hãy kiểm tra các công cụ bạn định sử dụng trước khi mua máy nén.

Hãy tính đến những công cụ nào bạn có thể sẽ sử dụng trong tương lai, ngay cả khi không phải ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể đang làm công việc phun sơn chẳng hạn, bạn có thể thấy đó là một khoản đầu tư tốt hơn để mua thứ gì đó lớn hơn những gì bạn hiện đang cần, vì vậy hãy kiểm tra các công cụ bạn nghĩ mình sẽ cần lâu dài trước khi mua nếu bạn dự định phương tiện phun, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ít nhất một máy nén 50 lít 3.0hp, cho thời gian hoạt động ngắn (bảng điều khiển tại một thời điểm) và lớn hơn đáng kể để sử dụng thường xuyên trong thời gian dài hơn, phun sử dụng nhiều không khí và yêu cầu dòng chảy trơn tru nếu bạn muốn hoàn thành.

Lợi ích của một máy nén khí đối với công việc?

Các công cụ không khí có xu hướng nhẹ hơn nhiều về trọng lượng và kích thước nhỏ hơn so với các công cụ chạy bằng pin hoặc nguồn điện vì chúng không cần phải lắp pin hoặc động cơ nặng. Rất nhiều công cụ và phụ kiện có sẵn cho mọi công việc và ứng dụng.

Các công cụ chạy bằng điện không được sử dụng ở một số khu vực nhất định vì nguy cơ cháy điện hoặc khả năng người vận hành bị điện giật. Các công cụ hàng không an toàn hơn, đơn giản vì chúng không chứa các thành phần điện, nghĩa là không có gì có thể xảy ra sự cố về điện và có thể gây hại cho người vận hành. Nếu bạn làm việc trong khu vực ẩm ướt hoặc nếu có khí dễ cháy xung quanh nơi bạn đang làm việc, bạn có thể sử dụng các công cụ không khí và máy nén khí để giữ cho điều kiện làm việc được an toàn.

Hầu hết tất cả các công cụ không khí đều rẻ hơn so với các công cụ điện hoặc thủy lực, có nghĩa là bạn có thể xây dựng một bộ sưu tập các công cụ chất lượng mà không phải vi phạm. Trong các môi trường thương mại, bạn sẽ thấy rằng hệ thống không khí dễ dàng lắp đặt hơn và ít tốn kém hơn so với hệ thống thủy lực hoặc nâng cấp nguồn cung cấp điện của bạn. Bản thân các công cụ không khí có yêu cầu bảo trì thấp hơn đáng kể, có nghĩa là ít thời gian chết hơn để sửa chữa / thay thế.

Liên hệ với Việt Á để được tư vấn về một dòng sản phẩm máy nén khí phù hợp nhất nhé! 

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]