Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Khái niệm động cơ giảm tốc là gì?

Bộ giảm tốc là bộ phận máy móc khá đơn giản. Bộ giảm tốc chỉ đơn giản là một bộ truyền bánh răng giữa động cơ và máy móc được sử dụng để giảm tốc độ truyền công suất. Bộ giảm tốc, còn được gọi là hộp giảm tốc, là thiết bị cơ khí được sử dụng cho hai mục đích. Công dụng thiết yếu của bộ giảm tốc bánh răng là nhân đôi số đo mô-men xoắn được tạo ra bởi nguồn điện thông tin để mở rộng số đo của công việc có thể sử dụng

Bộ giảm tốc làm gì?

Bộ giảm tốc chủ yếu phục vụ hai chức năng. Đầu tiên, họ lấy mô-men xoắn được tạo ra bởi nguồn điện (đầu vào) và nhân nó lên. Thứ hai, bộ giảm tốc độ, giống như tên của nó, giảm tốc độ của đầu vào để đầu ra là tốc độ chính xá

Làm thế nào để một bộ giảm tốc tăng mômen xoắn trong khi giảm tốc độ? Bánh răng đầu ra của hộp giảm tốc có nhiều răng hơn bánh răng đầu vào. Vì vậy, trong khi bánh răng đầu ra có thể quay chậm hơn, làm giảm tốc độ của đầu vào, thì mô-men xoắn lại tăng lên.

Loại hoặc  mô hình giảm tốc phù hợp với ứng dụng của bạn sẽ được xác định bởi ứng dụng và đặc điểm kỹ thuật của dự án. Tuy nhiên, gần đây chúng tôi đã xuất bản một hướng dẫn được thiết kế để giúp bạn điều hướng thế giới của bộ giảm tốc và nhà cung cấp bộ giảm tốc. Bản tải xuống miễn phí này sẽ hướng dẫn bạn mười khía cạnh quan trọng nhất của việc lựa chọn  nhà cung cấp bộ giảm tốc bánh răng sâu và cả bộ giảm tốc. Trong hướng dẫn, bạn sẽ tìm thấy:hộp giảm tốc bánh răng, hộp giảm tốc.

Vì sao cần sử dụng động cơ giảm tốc?

Hộp giảm tốc (hộp giảm tốc) có thể bảo vệ động cơ điện một cách hiệu quả. Khi hoạt động, bộ giảm tốc sinh ra mô-men xoắn lớn hơn động cơ, trong khi quá tải, được truyền đến động cơ miễn là quá tải được chia cho tỷ số truyền.

Tiết kiệm chi phí, nếu giả sử động cơ điện trực tiếp sinh ra momen xoắn, trong khi động cơ điện sẽ bị hỏng khi quá tải, ngược lại, nếu có bộ giảm tốc phía trước động cơ điện, chỉ cần thay đổi bộ giảm tốc dễ dàng với chi phí ít hơn.

 Bộ giảm tốc giúp giảm mômen quán tính một cách hiệu quả, có thể kiểm soát kịp thời việc khởi động và dừng xe cũng như thay đổi tốc độ. Mặt khác, mô-men xoắn được cải thiện bằng cách giảm tốc độ thay vì tăng công suất đầu vào. Vì vậy, về chi phí tăng công suất, bộ giảm tốc rẻ hơn so với động cơ điện.

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả, để sử dụng bộ giảm tốc có thể đáp ứng mô-men xoắn đầu ra tương tự với dòng điện ít hơn.

Với bộ giảm tốc độ có thể giảm tốc độ quay một cách hiệu quả và tăng mô-men xoắn, và xuất tỷ số truyền theo động cơ điện.

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]