Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Thông tin về máy nén khí công nghiệp?

Thông tin chi tiết về máy nén khí công nghiệp

Máy nén khí công nghiệp là sản phẩm có được hiệu suất cao thường sử dụng trong các hệ thống sản xuất có nhu cầu không khí liên tục hoặc cần thiết cho ứng dụng của bạn. Và máy nén khí công nghiệp có thể được coi là một máy trục vít quay hoặc một máy nén khí lớn hơn như máy bơm công suất 10 mã lực hoặc lớn hơn. Chúng tôi cung cấp máy nén khí lên đến 75hp.

Hệ thống khí nén công nghiệp có nhiều cấu hình khác nhau, một số có bộ sấy khí tích hợp. Chúng tôi có thể tùy chỉnh cấu hình, đặt hàng đặc biệt chỉ dành cho bạn dựa trên nhu cầu của bạn, vì vậy nếu bạn không thấy hệ thống máy nén mà bạn đang tìm kiếm, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Máy nén khí trục vít công nghiệp thương hiệu Hitachi

Một số máy nén khí hạng nặng phổ biến nhất của Hitachi là dòng máy đã nâng sức mạnh của không khí lên một tầm cao mới với máy nén khí trục vít. Thiết kế của máy được lấy cảm hứng từ nhu cầu tại nơi làm việc như chi tiết đến IR của hàng trăm người sử dụng máy nén. Các kỹ sư đã áp dụng kiến thức chuyên môn và công nghệ đẳng cấp thế giới của chúng tôi để tạo ra một tiêu chuẩn mới về hiệu suất và giá trị thông qua các cải tiến trong thiết kế.

máy nén khí công nghiệp

Nếu bạn đang sử dụng máy nén khí dòng công nghiệp, điều đó có nghĩa là nhu cầu sử dụng không khí của bạn rất lớn và bạn liên tục phải sử dụng nguồn không khí phù hợp. Do đó, máy nén khí chứng minh giá trị của mình bằng cách mang lại cho bạn hiệu suất liên tục và đáng tin cậy. Một phần lớn giá trị của UP-Series 'đến từ nhiều đổi mới thiết kế của nó. Bạn được hưởng lợi với tuổi thọ thiết bị dài hơn. Ngoài ra, dải phân cách có thiết kế giúp các thay đổi trở nên đơn giản. Một bộ lọc sơ bộ không khí làm mát, giữ các hạt bụi bẩn trong không khí, bảo vệ khỏi tắc nghẽn bộ làm mát.

Một trong những loại máy nén khí công nghiệp UP6 phổ biến nhất là UP6-25-125. Máy nén khí này sẽ cung cấp không khí liên tục, là 25HP, và sẽ tạo ra 102 CFM ở PSI tối đa.

Máy nén khí trục vít công nghiệp

Chicago Pneumatic cũng được biết đến rộng rãi trong toàn ngành công nghiệp máy nén khi có một số hệ thống máy nén khí công nghiệp chất lượng cao nhất hiện có. Các đơn vị trục vít quay QRS của họ được thiết kế để có hiệu suất, hiệu quả và độ tin cậy cao. Dòng máy nén khí QRS (Trục vít quay êm) của Chicago Pneumatic có thể đáp ứng nhu cầu khí nén của cửa hàng lốp xe, cửa hàng bảo dưỡng, thân xe, cửa hàng sơn hoặc đại lý ô tô. Thiết kế yên tĩnh, QRS có thể được lắp đặt ở hầu hết mọi nơi. Với bình chứa được gắn tiêu chuẩn, QRS là máy nén trục vít quay hàng đầu cho các ứng dụng công nghiệp nhẹ.

Nhiều máy nén của họ cũng có tính năng HPD (máy sấy hiệu suất cao) đã được gắn vào máy nén. Máy sấy tích hợp sẽ giúp giảm thiểu và giúp loại bỏ nước và rỉ sét tích tụ trong thùng, đồng thời ngăn nước chảy qua đường ống và vào thành phẩm.

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]