Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Lưu ý khi chọn mua máy nén khí cũ?

Mua máy nén khí cũ cần có lưu ý gì?

Khi lựa chọn một máy nén khí công nghiệp để đáp ứng nhu cầu của bạn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn một máy nén khí cũ đã qua sử dụng , vì chi phí mua ban đầu thường thấp hơn so với đầu tư vào một máy mới.

Tuy nhiên, các hệ thống máy nén khí đã qua sử dụng có thể đi kèm với một số lưu ý riêng. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải biết về những lợi ích và hạn chế tiềm ẩn của cả máy nén khí mới và đã qua sử dụng trước khi đưa ra quyết định. 

Mặc dù chi phí ban đầu của một máy nén công nghiệp mới có thể cao, nhưng nó có thể là một khoản đầu tư hiệu quả về chi phí. Một máy nén mới được đảm bảo có tuổi thọ cao hơn, đường ống và bộ lọc không bị mài mòn và hiệu suất năng lượng cao hơn - vì nó không có khả năng xảy ra bất kỳ rò rỉ khí hiện tại nào.

Trong khi nhiều người lo lắng về chi phí năng lượng và sự kém hiệu quả, một số phương pháp hay nhất có thể được áp dụng để tăng hiệu suất tổng thể của máy nén của bạn và đảm bảo nó sẽ mang lại ROI cao nhất quán. Điều này bao gồm giám sát rò rỉ, tiến hành đánh giá bảo trì kỹ lưỡng và kiểm toán, giảm áp suất hệ thống, sử dụng điều khiển bán tải, sử dụng lượng không khí bên ngoài khi nó mát hơn không khí bên trong, và sử dụng thiết kế phù hợp thu hồi nhiệt - có thể tiết kiệm từ 50 đến 90% của mất nhiệt năng và sử dụng nó để làm ấm không khí hoặc nước.

Cuối cùng, việc áp dụng các phương pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả này cho một máy nén mới sẽ làm tăng chi phí và hiệu quả năng lượng của máy và tăng thêm giá trị bền vững cho doanh nghiệp của bạn.

Mặc dù máy nén khí công nghiệp mới luôn được ưu tiên hơn, nhưng có một số trường hợp khiến bạn nên mua một chiếc máy đã qua sử dụng. Nếu tiếp cận được đại lý uy tín, bạn có thể cân nhắc mua máy nén khí đã qua sử dụng như một giải pháp tạm thời để đáp ứng nhu cầu công việc của mình. Dưới đây là một số lưu ý chính khi mua một hệ thống máy nén khí công nghiệp đã qua sử dụng.

Máy nén có bình chứa lớn cũng là một lựa chọn sáng suốt nếu doanh nghiệp của bạn vận hành các công cụ khí nén như máy khoan động lực hoặc súng sơn , vì máy nén lớn hơn tạo ra các luồng khí áp suất ổn định nhưng ngắn tại một thời điểm, cho phép động cơ bắt kịp sản lượng trong khi cho phép PSI cao.  

Mặt khác, các máy nén nhỏ hơn thường không thể cung cấp ở áp suất cao như vậy, nhưng cung cấp một dòng khí ổn định có áp suất nhẹ, có thể là lựa chọn tốt hơn cho các doanh nghiệp không vận hành các công cụ khí nén mà chỉ đơn giản yêu cầu độ tinh khiết của không khí đáp ứng nghiêm ngặt các quy định . Hệ thống máy nén nhỏ hơn cũng có thể lý tưởng cho các ứng dụng sản xuất nhanh.

Khi bạn cần tư vấn và hỗ trợ về một dòng san phẩm máy nén khí cũ đã qua sử dụng, liên hệ ngay Việt Á để có được những sản phẩm tốt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]