Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Tìm hiểu thông tin về bộ lọc nước uống?

Cách thức hoạt động của lọc nước uống

Hệ thống lọc được sử dụng thường xuyên nhất trong xử lý nước gia đình để loại bỏ cặn lắng hoặc các hạt sắt, mangan, hoặc lưu huỳnh. Bo loc nuoc tho dau nguon cũng có thể loại bỏ một số vi khuẩn khỏi nước. Trong hệ thống lọc cơ học, nước đi qua một môi trường như vải hoặc cát. Các hạt bị mắc kẹt trên bề mặt hoặc trong môi trường. Kích thước lỗ hoặc không gian giữa các hạt hoặc sợi phương tiện, xác định kích thước hạt mà bộ lọc có thể loại bỏ.

Bộ lọc được đánh giá theo hạt nhỏ nhất mà chúng có thể bẫy được. Kích thước mở bộ lọc để sử dụng phụ thuộc vào vật liệu được bộ lọc loại bỏ. Kích thước nhỏ hơn sẽ đáp ứng các yêu cầu loại bỏ nhưng sẽ yêu cầu vệ sinh hoặc thay thế bộ lọc thường xuyên hơn. Khi các bộ lọc này được sử dụng để xử lý nước sơ bộ cho các thiết bị xử lý nước khác, chẳng hạn như bộ thẩm thấu ngược , hãy làm theo khuyến nghị của nhà sản xuất.

Bộ lọc bề mặt hoặc màn hình loại bỏ các hạt ở hoặc rất gần bề mặt bộ lọc. Chúng hoạt động rất giống như một màn hình; các hạt có kích thước nhất định và lớn hơn được giữ lại trên bề mặt trong khi các hạt nhỏ hơn di chuyển qua các lỗ.

Bộ lọc độ sâu có phương tiện lọc dày. Các hạt được giữ lại trong suốt tấm lọc dày. Bộ lọc độ sâu có sự phân cấp về kích thước của phương tiện lọc để các hạt lớn nhất được giữ ở hoặc gần bề mặt bộ lọc, trong khi các hạt nhỏ dần dần bị bắt sâu hơn trong bộ lọc nơi phương tiện lọc trở nên nhỏ hơn.

Xem thêm: Bộ lọc nước thô sinh hoạt

Các loại máy lọc nước uống

Có nhiều loại lõi lọc khác nhau được sử dụng trong các đơn vị lọc nước uống. Chúng khác nhau về thiết kế, chi phí và hiệu quả. Trước khi mua một hệ thống, hãy xác minh rằng hệ thống xử lý bạn đang mua đã được bên thứ ba kiểm tra và chứng nhận (ví dụ: National Sanitation Foundation) để đảm bảo yêu cầu của nhà sản xuất. Hệ thống lọc cơ học bao gồm bộ lọc cặn hộp mực, bộ lọc đa phương tiện và đa phương tiện, và bộ lọc sơn trước. Lựa chọn phương pháp lọc nào phụ thuộc vào nồng độ và kích thước của chất rắn lơ lửng trong nước và tốc độ xử lý nước. Bộ lọc phương tiện như bộ lọc cát có khả năng loại bỏ chất gây ô nhiễm lớn hơn các loại thiết bị lọc khác. Tuy nhiên, bộ lọc hộp mực với vật liệu lọc sợi hoặc gốm được chế tạo với kích thước lỗ nhỏ hơn và đồng đều hơn và có thể đáng tin cậy hơn trong việc loại bỏ các hạt nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]