Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Vệ sinh máy lọc nước thế nào là tốt nhất?

Vệ sinh máy lọc nước như thế nào là tốt nhất?

Hệ thống lọc nước thẩm thấu ngược hay gọi là máy lọc RO, hoặc cacbon dễ bảo trì. Các thiết bị này kết nối với đường nước và biến nước máy của bạn thành một nguồn hydrat hóa sảng khoái. Hầu hết công việc diễn ra bên trong thiết bị, được che chắn khỏi bụi và vi trùng. Vệ sinh bên ngoài là điều cần quan tâm.

Hầu hết các bộ lọc nước kiểu mới hơn đều đã được tối ưu hóa để ngăn chặn sự lây lan của vi trùng. Ví dụ, cảm biến chạm cho phép pha chế bằng một tay. Điều này ngăn chặn sự lây lan của bệnh tật khắp nơi làm việc hoặc nhà.

Các tính năng này giúp giảm thời gian bạn cần làm sạch bộ lọc nước xuống chỉ còn 10 phút sau mỗi 6-12 tháng.

Tháo khay nhỏ giọt và làm sạch bằng nước xà phòng ấm hoặc đặt trên kệ trên cùng của máy rửa bát. Nếu có khoáng chất tích tụ, hãy ngâm khay nhỏ giọt trong dung dịch gồm 1 phần giấm trắng chưng cất và 2 phần nước.

Lau toàn bộ thiết bị bằng khăn khô để loại bỏ bụi.

Lau các cuộn dây ở mặt sau của thiết bị. Nếu bụi dày, hãy loại bỏ bằng máy hút bụi tại cửa hàng.

Nhúng một miếng vải vào nước xà phòng ấm và vắt sạch phần thừa.

Lau sạch toàn bộ bộ phân phối bằng giẻ ướt.

Cuối cùng, sử dụng miếng giẻ còn lại để lau khô lần cuối cho toàn bộ bề mặt bên ngoài.

Tôi có thể làm sạch các bộ lọc và sử dụng lại chúng không?

Bạn sẽ tìm thấy những người “tháo vát” trên internet làm việc này để tiết kiệm tiền. Nhưng, chúng tôi không khuyến khích nó. Lọc carbon sử dụng liên kết hóa học không thể đảo ngược bằng cách ngâm giấm đơn giản. Ngoài ra, giấm có thể ăn mòn các bộ lọc dẫn đến chất gây ô nhiễm xâm nhập vào dòng nước của bạn. Cuối cùng, nếu bạn có một hệ thống thẩm thấu ngược, bạn có thể làm hỏng hộp mực và tốn nhiều tiền hơn về lâu dài.

Tôi có nên làm sạch vỏ bộ lọc không?

Nếu bạn có ý định tự thay thế các bộ lọc, bạn cũng nên vệ sinh vỏ hộp mực. Rửa kỹ bằng nước ấm và xà phòng diệt khuẩn sẽ làm được điều đó.

>> https://sites.google.com/site/maylocnuocnhapkhautaihanoi/mot-so-nuoc-uong-tot-cho-benh-da-day 

Việc thuê đơn vị, mua bộ lọc từ chuyên gia hoặc đăng ký thỏa thuận dịch vụ sẽ kết thúc nhiệm vụ này. Kỹ thuật viên sẽ làm sạch vỏ sau mỗi lần thay bộ lọc. Thưởng - thuê máy lọc nước đi kèm với đổi máy lọc miễn phí trọn đời!

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]