Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu các thiết bị mở nhà hàng

1 Lò làm nướng bánh nào ngon - Lò nướng Kangaroo KG3202

Lò nướng Kangaroo KG3202 32L sở hữu thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp nhiều không gian bếp khác nhau, từ không gian nhỏ đến các không gian lớn, góp phần tô điểm cho căn bếp nhà bạn thêm tiện nghi. Chất liệu chính của lò nướng là loại thép không gỉ, an toàn cho người sử dụng, có khả năng truyền nhiệt nhanh, nướng bánh chín đều, thơm ngon mà vẫn giữ được hương vị và dinh dưỡng tốt nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ thông minh, với đèn chiếu sáng, cửa kính chống nhiệt, nút xoay điều chỉnh dễ dàng. Đặc biệt, đây là sản phẩm thuộc dòng lò nướng điện không sản sinh ra khói, an toàn với môi trường, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng cho căn bếp nhà mình.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

  1. Dung tích: 32L
  2. Công suất: 1600W
  3. Điện áp: 220V/50Hz
  4. Trọng lượng: 8 kg
  5. Chế độ quay đảo chiều
  6. Thanh nướng kép inox
  7. Điều chỉnh thời gian nướng tối đa 60 phút
  8. Mặt kính gương, cửa kính chịu nhiệt dày 2 lớp
  9. Điều chỉnh nhiệt độ tới 250 độ C
  10. Kích thước: 548 x 415 x 352 mm
  11. Đèn trong lò, dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình nấu nướng
  12. Giá sản phẩm: 1.279.000 VNĐ

2 Tủ trưng bánh kem 1m kính đứng DZA-1000

Tủ nhỏ những vẫn ấn tượng với kiểu dáng hiện đại, thẩm mỹ vững chãi, khả năng bảo quản bánh luôn tươi ngon. Tủ bánh kem 1m kính đứng DZA-1000 với giá cả đầu tư không quá lớn nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ khi sử dụng. Tủ được phân phối bởi thương hiệu Vinacool– cam kết chất lượng đẳng cấp nhất hiện nay.
Tủ bánh kem 1m kính đứng DZA-1000

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA TỦ BÁNH KEM 1M KÍNH ĐỨNG DZA-1000

  1. Model DZA-1000
  2. Nhiệt độ 2 ~ 8 độ C
  3. Dung tích Đang cập nhật
  4. Số tầng 3
  5. Công suất 6KW/24h
  6. Điện áp 220V/50Hz
  7. Kích thước 1000*670*1220mm
  8. Sấy kính
  9. Phun ẩm
  10. Lốc làm lạnh Embraco
  11. Thương hiệu Vinacool
  12. Bảo hành 18 tháng


TỦ BÁNH KEM 1M KÍNH ĐỨNG DZA-1000 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
– Đây là dòng tủ trưng bày bánh loại nhỏ có kích thước 1000*730*1200mm nên rất gọn gàng sẽ sắp đặt, đơn giản khi sử dụng và dễ dàng để đầu tư.
– Bên trong có 3 tầng đặt bánh bằng kính.
– Hệ thống đèn led chiếu sáng giúp bánh bên trong bắt mắt hơn, dễ thu hút khách hàng.
– Chất liệu khung của tủ bánh 1m này bằng thép chống gỉ- thích nghi với mọi điều kiện sử dụng, không xuống cấp, không gỉ sét. Lớp ngoài được phun sơn tĩnh điện với sắc màu sang trọng.
tủ trưng bày bánh kính vuông dza-1000

– Bảo vệ hệ thống làm mát bên dưới được bao quanh là đá kim sa vừa đẹp mắt vừa bền chắc.
– Khoang trên- nơi đặt bánh được bao quanh bằng kính cường lực- chất liệu kính tốt nhất vừa chắc chắn vừa cách nhiệt và chống va đập thông thường tốt.
– Dàn lạnh và dàn nóng của tủ trưng bày bánh 1m bằng đồng 100% với khả năng chuyển hóa nhiệt tốt.
– Máy làm lạnh nhập khẩu chính hãng thương hiệu Embraco- Dòng máy đắng đầu hiện nay chuyên dùng cho tủ bánh cao cấp. Loại này này làm lạnh rất nhanh, nhiệt ổn, không lo tiếng ồn mà lại tiết kiệm điện.

– Nguyên lý làm mát: kết hợp giữa dàn lạnh trực tiếp và quạt gió giúp hơi mát phân tán đồng đều ở các khay đảm bảo chất lượng toàn diện cho bánh.
– Chức năng sấy kính đẩy lùi hiện tượng mờ sương, đọng nước giúp cho tủ bánh kem Vinacool DZA-1000 luôn khô ráo, mắt kính sáng đẹp. Chức năng này chỉ cần bật khi nào độ ẩm bên trong quá cao.
– Chức năng phun ẩm- cấp hơi ẩm kịp thời để bánh không bị khô nhất là khi bảo quản trong tru với thời gian dài. Tất nhiên, phun ẩm cũng chỉ cần bật khi cần thiết.

3 máy đánh trứng tộn bột Hand mixer

Hand mixer là máy trộn bột cầm tay, nghĩa là máy này chỉ có thân máy và que đánh, khi sử dụng các bạn sẽ phải tự dùng tay của mình để di chuyển máy đánh tới các vị trí khác nhau quanh tô nguyên liệu để máy đánh cho đều.
Standalone 1175X1290
Hand mixer thông thường cũng đều kèm theo 3 que đánh như mình đã nói rõ ở trên. Và hand mixer sẽ không có bán kèm theo tô trộn bột. Mặc dù cũng có 3 loại que đánh, nhưng vì hand mixer thường có công suất thấp hơn hẳn stand mixer nên bạn hầu như không thể dùng được que nhào bột bánh mì, mà chỉ sử dụng 2 đầu kia là chính.

Hand mixer nhỏ gọn, phù hợp với căn bếp chật chội, và phù hợp với bạn nào thỉnh thoảng mới làm bánh, và không làm bánh mì, nếu có làm bánh mì thì đành chịu khó nhào bằng tay vậy. Hand mixer vì thế cũng có giá thành thấp hơn rất nhiều. Vì nhỏ gọn nên mỗi lần làm bánh xong bạn cất đi được rất gọn gàng. Chỉ với hand mixer, bạn đã có thể làm được cực kì nhiều loại bánh rồi.

4 Máy ép miệng ly WILLY WY-680


  1. Thông số kỹ thuật:
  2. Thương hiệu: WILLY
  3. Xuất xứ: Trung Quốc
  4. Chất liệu: thép không gỉ
  5. Trọng lượng: 25Kg
  6. Kích thước: 72x45x38 cm
  7. Công suất: 350W

Máy ép miệng ly WILLY WY-680 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Đài Loan. Sản phẩm được chế tác từ chất liệu thép cao cấp, bền bỉ. Mang đến vẻ đẹp sáng bóng và hiện đại cho mọi không gian quán nước.

Hơn nữa vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Tàn bộ chi tiết trên máy đều được chú trọng tỉ mỉ nhằm mang lại khả năng dập cốc đều, đẹp.

Đồng thời đảm bảo độ kín tối ưu để nước không bị tràn ra ngoài. Bạn có thể sử dụng máy với các loại ly có đường kính từ 90 – 95mm, thậm chí là lớn hơn. Điều này giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm thiết bị.

Ưu điểm:
Sử dụng được với nhiều loại ly có kích cỡ khác nhau.
Nhược điểm:
Máy không thể đáp ứng nhu cầu sử dụng với hiệu suất cao.
Sản phẩm dễ trầy xước khi sử dụng trong thời gian dài.
Tiếng ồn khi hoạt động khá lớn.

2 nhận xét:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]