Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Dự Án St Moritz Chung Cư Thủ Đức

St. Moritz (tên cũ: Opal Skyview) là dự án tổ hợp căn hộ và văn phòng tọa lạc trên trục đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin Dự Án St Moritz Chung Cư Thủ Đức

  1. Dự án: St. Moritz
  2. Tổng diện tích: 3.326 m2
  3. Vị trí: Đường Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  4. Tổng vốn đầu tư:
  5. Loại hình: Căn hộ, officetel
  6. Ngày khởi công:
  7. Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh
  8. Năm hoàn thành:
Theo thiết kế, tất cả các căn hộ đều có lô gia và cửa sổ rộng thoáng. Có thể chọn căn hộ có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn hoặc chọn căn hộ có hướng nhìn bao trọn cảnh quan Đại lộ Phạm Văn Đồng.

Các căn hộ tại đây cũng được thiết kế đảm bảo chức năng gồm: phòng khách, phòng ngủ, gian bếp, phòng ăn, khu vực sân phơi và lô gia và một số căn hộ được thiết kế góc học tập hoặc phòng đọc sách.

Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 3.326 m2, St. Moritz có 1 block căn hộ, cao 15 tầng với tổng diện tích sàn 18.002,4 m2. Gồm 2 tầng hầm, tầng 1 –2 dành cho tiện ích, từ tầng 3 – 6 là tầng căn hộ officetel, tầng căn hộ từ tầng 7 – 15.

Căn hộ St Moritz với thiết kế dao động từ 70,1 m2 – 91,4 m2 bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ, với tổng số 216 căn hộ. Ngoài ra, St. Moritz còn có sản phẩm căn hộ Duplex và officetel.

Trong khuôn viên dự án St. Moritz trang bị các tiện ích như: công viên cây xanh, hồ bơi, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, sảnh lounge đón khách, khu vực đậu xe, phòng sinh hoạt cộng đồng, camera an ninh, phòng gym, cafe, nhà trẻ, siêu thị mini,…

DỰ ÁN ST. MORITZ DO CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH LÀM CHỦ ĐẦU TƯ.

Vào những ngày đầu năm 2016, Tập đoàn Đất Xanh đã thông qua nghị quyết HĐQT về việc đồng ý việc nhận chuyển nhượng dự án cao ốc văn phòng và căn hộ Cecico 135 của Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng và Bất động sản Thái Bình Dương (PPI). Theo đó, PPI sẽ nhượng lại dự án này cho Đất Xanh với giá trị chuyển nhượng là 40 tỷ đồng.

Sau đó, dự án này đã được Tập đoàn Đất Xanh giới thiệu rầm rộ dưới cái tên “Khu căn hộ cao cấp Opal Skyview”. Kể từ năm 2016, đã trải qua khoảng thời gian 4 năm, cụ thể theo như ghi nhận vào những ngày đầu tháng 03/2020, dự án này vẫn còn là một bãi đất trống và thay vào đó trên rào chắn, tên và hình ảnh của dự án lại được đổi thành “Khu căn hộ cao cấp St. Moritz”.

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]