Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Shophouse Metro Star

Metro Star sở hữu vị trí đắc địa nhất Quận 9, tọa lạc tại vòng xoay lớn nhất trên Xa lộ Hà Nội – Đại lộ đẹp nhất của phía Đông Sài Gòn, tại khu dân cư đông đúc, sầm uất. Và ngay điểm kết nối với Vành đai 2 qua Phạm Văn Đồng và Mai Chí Thọ. 
Metro Star là dự án hiếm có cầu bộ hành kết nối trực tiếp Ga Metro số 10 đi đến các Ga trung tâm Q.1, Shophouse Metro Star sẽ thừa hưởng lượng khách qua lại hàng ngày hàng giờ cực kỳ đông.

Shophouse Metro Star

Vào mỗi cuối tuần, hành khách, cư dân từ các quận trung tâm thành phố và ven tuyến Metro có thể tham dự phố ẩm thực. Phố đi bộ và thiên đường mua sắm ngay tại Shophouse Metro Star với hàng trăm thương hiệu chọn lọc mà không phải lo lắng về thời gian di chuyển cũng như vấn đề kẹt xe, khói bụi.

C.T Land một thành viên của C.T Group – Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam mang đến một “siêu phẩm” có thiết kế độc đáo về kiến trúc, chất lượng xây dựng tiêu chuẩn Singapore và 100+ tiện ích đậm chất quốc đảo sư tử.

Thông tin dự án Metro Star

  1. Tên dự án: Metro Star
  2. Vị trí: 360 Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long A, Quận 9
  3. Chủ đầu tư: Tập Đoàn Soilbuild Singapore & CT Group ( Soilbuild Singapore đã rút lui khỏi liên danh này)
  4. Đơn vị thiết kế: AXIS Singapore
  5. Tổng thầu xây dựng: Thuận Việt
  6. Diện tích đất: 18.337,5 m²
  7. Diện tích sàn xây dựng: 70.493,52 m2
  8. Mật độ xây dựng: 55%
  9. Số Block: 2 khối tháp hình Ngôi Sao 3 Cánh | 30 tầng (2 tầng hầm)
  10. Số sản phẩm: 1.600 căn – 2 tầng thương mại phức hợp
  11. Hoàn tất dự kiến: Quý 4/2021
  12. Dự án Metro Star 360 xa lộ Hà nội
Metro Star tọa lạc tại 360 Xa Lộ Hà Nội, Quận 9 – đoạn đẹp nhất trên cung đường Xa Lộ Hà Nội. Metro Star là dự án hiếm có cầu vượt bộ hành nối thẳng từ tầng 2 của Dự án (Khu Trung tâm thương mại) băng ngang qua XLHN để đi vào trạm số 10 Metro. Dân chỉ cần thong thả 1 phút lên tàu đi làm mỗi sáng, có mặt tại trung tâm thành phố luôn đúng giờ, Shophouse Metro Star sẽ thừa hưởng lượng khách đến sử dụng dịch vụ tại các shop cực kỳ đông.

Nhà ga Metro số 1, số 3, số 7, số 10 là những ga có trung tâm mua sắm, giải trí ngay cạnh bên. Riêng nhà ga số 10 ( Dự án Metro Star ) có cầu bộ hành kết nối trực tiếp vào ga và khu mua sắm, giải trí với đa dạng những thương hiệu chọn lọc đến từ các quốc gia khác nhau trên Thế giới.

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]