Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Lưu ý cần nhớ khi chọn máy nén khí trục vít cũ

Máy nén khí trục vít cũ là thiết bị được nhiều người lựa chọn để giúp tiết kiệm chi phí vận hành, đem đến hiệu quả kinh tế cao. Để hiểu rõ điều này mời bạn tham khảo một số lưu ý trong bài viết dưới đây.

Chọn máy nén khí trục vít cũ nên chú ý gì?


- Hình thức bên ngoài: Quý khách hàng nên lựa chọn những mẫu máy nén khí trục vít với vẻ về ngoài sáng, sơn tốt, không bị rỉ sét, rò rỉ khí. Những loại máy bị rò rỉ hay có dấu hiệu làm mới vỏ nhưng bên trong hư hại cũng nên chú ý kỹ để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

- Chất lượng: Yếu tố này cần được quan tâm. Bạn cần chú ý đến quá trình hoạt động của thiết bị, linh kiện bên trong, để tốt nhất thì nên vận hành thử. Trường hợp máy cũ được sơn lại như mới song bên trong các linh kiện quá cũ có thể hoạt động không tốt, ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hiệu suất hoạt động. Vì thế bạn nên tham khảo kỹ thông tin để đảm bảo máy máy khí trục vít làm việc hiệu quả.

- Công suất hoạt động: Khi chọn máy nén khí trục vít cũ, công suất hoạt động là điều bạn nên chú y đến. Để máy làm việc tốt bạn cần tính toán đến công suất thực tế của máy. Bởi lẽ, công suất của chúng có thể ảnh hưởng đến nhu cầu sản xuất của bạn.


Bạn đang mua phải máy có công suất quá lớn hay quá nhỏ đều không thích hợp. Bạn có thể gặp một số ảnh hưởng như lãng phí do tổn thất thậm chí ảnh hưởng đến an toàn lao động. Còn công suất quá nhỏ có thể khiến năng suất làm việc bị giảm sút.

- Thương hiệu máy nén khí: Dù là mua máy cũ hay mới thì thương hiệu của thiết bị cũng là điều bạn cần quan tâm. Bạn nên tìm đến một số thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước như Airman, Kobelco, Hitachi… Đây là những thương hiệu hàng đầu mang đến cho những giải pháp tốt nhất, giúp thiết bị được vận hành êm ái.


- Tiêu chuẩn vận hành: Để có thể chọn được máy nén khí trục vít cũ bạn nên kiểm tra thật kỹ thiết bị. Thiết bị đáp ứng đủ tiêu chuẩn như máy chạy êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn hoặc máy chạy khỏe hay không… Những điều này mang đến bạn những giải pháp tốt nhất.

- Thời gian bảo hành: Yếu tố này rất quan trọng giúp bạn tìm kiếm được thiết bị máy nén khí chất lượng nhất. Bạn đừng nghĩ rằng, đồ cũ thì không có chế độ bảo hành. Thị trường hiện nay có nhiều loại máy do không có nhu cầu sử dụng nên muốn bán lại vì thế vẫn đảm bảo dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng tốt. Vì thế nên chú ý thật kỹ để có được lựa chọn tốt nhất.

Địa chỉ mua máy nén khí trục vít cũ chính hãng


Công ty Việt Á với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mang đến cho bạn những giải pháp nén khí chất lượng nhất. Bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua máy nén khí kiểu trục vít chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kịp thời nhất.  

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]