Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

3 lỗi thường gặp khi may đồng phục spa cho nhân viên

Áo thun đồng phục hiện nay không còn đơn thuần chỉ là trang phục mặc để phân loại nữa, sự cải tiến trong thiết kế áo đã biến chúng trở thành một trong những công cụ bảng bá thương hiệu hiệu quả, giúp gây ấn tượng, xây dựng hình ảnh thương hiệu thêm chuyên nghiệp và uy tín trong lòng khách hàng.

Chúng không chỉ được ưa chuộng và tin dùng tại các công ty, tập đoàn lớn, mà đến cả nhân viên tại các nhà hàng, quán ăn, quán café, siêu thị, cửa hàng spa… cũng ngày càng được đầu tư các mẫu đồng phục đa dạng về kiểu dáng, sáng tạo về màu sắc…


Vì sao việc may đồng phục cho nhân viên spa lại quan trọng?

Chính sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình dịch vụ Spa đã kéo theo nhu cầu may đồng phục cho nhân viên, phục vụ cho mục đích cạnh tranh cũng như xây dựng hình ảnh cửa hàng thêm chuyên nghiệp hơn

Khách hàng tìm đến Spa để thư giãn và tìm các liệu pháp cải thiện sức khỏe tinh thần. Tuy nhiên điều này sẽ biến thành cơn ác mộng khi nhân viên cửa hàng ăn mặc quá lôi thôi và cẩu thả. Đây chắc chắn là một điểm trừ lớn của thương hiệu. Khách hàng sẽ cho rằng mình không được tôn trọng, dịch vụ quá tệ, nên việc lựa chọn cửa hàng khác, nơi là nhân viên được trang bị những chiếc áo đồng phục spa đẹp hơn, chính chu hơn là điều đương nhiên.

Một chiếc áo đồng phục nhân viên spa sẽ tạo sự gợi nhớ sâu sắc cho khách hàng. Giúp họ nhận biết được thương hiệu của bạn trong số hàng trăm đối thủ cạnh tranh khác. Ngoài ra đồng phục còn giúp thương hiệu trở nên chuyên nghiệp hơn. Thể hiện được tinh thần đoàn kết và kỷ luật của nhân viên.

3 lỗi thường gặp khi may đồng phục spa cho nhân viên

Kiểu dáng không phù hợp

Mặc dù không được xếp vào môi trường san trọng và thanh lịch, tuy nhiên khách hàng tìm đến spa thường đòi hỏi những điều chuẩn mực và tao nhã. Chính vì thế nên tránh những trang phục kiểu dáng rườm rà làm mất đi sự thanh lịch cần có. Đối với áo thun đồng phục, chúng ta có thể kết hợp với các kiểu nơ, cà vạt cùng với quần tây hoặc chân váy để tạo điểm nhấn và tăng thêm sự sang trọng.

Màu sắc không phù hợp

Nên tránh những màu sắc quá chói khi may đồng phục spa cho nhân viên. Một số màu nên lựa chọn như xanh lá, vàng nhạt, trắng, hồng nhạt… giúp mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho đôi mắt người nhìn hơn

Tuy nhiên, nếu muốn bứt phá, bạn cũng có thể lựa chọn các màu sáng nhưng không được quá chói, thiết kế đơn giản, trang nhã. Hoặc chỉ dùng những gam màu sáng để làm điểm nhấn nhỏ trên bộ đồng phục.

Không có phân chia theo từng vị trí

Một cửa hàng spa ở quy mô trung bình thôi cũng đã chia nhân viên vào rất nhiều vị trí khác nhau. Có người chuyên về tóc, cũng có người chuyện về da mặt… Việc đặt may đồng phục cho mỗi vị trí giúp nhân viên và khách hàng có thể dễ dàng nhận biết và phân việt, từ đó tạo những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Tuy nhiên việc đặt may áo theo từng vị trí nên có những đặc điểm đồng bộ của thương hiệu như logo, thiết kế, màu sắc chủ đạo… để tránh cảm giác rời rạc, thiếu liên kết giữa các bộ phận với nhau




Hy vọng những chia sẻ trên của Đồng Phục Nhất Tâm sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong vấn đề đặt may đồng phục cho nhân viên spa. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]