Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Mở cửa hàng kinh doanh sữa

Kinh doanh đại lý sữa theo dạng mở cửa hàng sữa khá phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên xu hướng kinh doanh mô hình này vài năm trở lại đây có những nét thay đổi đáng kể về mô hình lẫn xu hướng tiêu dùng.

Mục lục

  1. Đối tượng nào nên mở cửa hàng sữa kinh doanh
  2. Các mô hình kinh doanh sữa phổ biến
  3. Cửa hàng sữa bột
  4. Cửa hàng bỉm sữa
  5. Cửa hàng mẹ và bé

Thế nào là mở cửa hàng kinh doanh sữa?

Không khó để chúng ta có thể nhận ra mô hình kinh doanh mở cửa hàng sữa là gì? Đương nhiên là mô hình kinh doanh tập trung vào các loại sữa trên thị trường cho người tiêu dùng có thể là thuần sữa bột, hoặc bao gồm cả sữa bột và sữa nước.

Tuy nhiên mở cửa hàng sữa là mô hình kinh doanh khá đa dạng, và người kinh doanh cần phải nghiên cứu thật kỹ, hiểu sâu sắc về mô hình minh đáng có ý định kinh doanh thì cơ hội thành công mới cao được.

1. Đối tượng nào nên mở cửa hàng sữa kinh doanh

Theo kinh nghiệm của tôi thì thấy đây là mô hình kinh doanh khá mở, nên không căn ke về đối tượng đầu tư kinh doanh mở cửa hàng sữa, nhưng hòa chung với yếu tố đối tượng khách hàng mục tiêu là trẻ em và các mẹ bỉm sữa thì người kinh doanh là các bà mẹ bỉm sữa, chị em phụ nữ văn phòng yêu thích kinh doanh sẽ là phù hợp hơn.

2. Tệp khách hàng mục tiêu

Một cách chắc chắn đối với mô hình kinh doanh theo dạng đại lý sữa mở cửa hàng sữa này thì đối tượng khách hàng mục tiêu chính là nhóm đối tượng tiêu dùng phần lớn là trẻ em, tuy nhiên người kinh doanh cần phải hiểu rõ một vấn đề rất quan trọng từ kinh nghiệm thực tế cho những người mở cửa hàng bỉm sữa kinh doanh mô hình này và phân biệt được một cách rõ ràng đối tượng khách hàng mục tiêu và đối tượng mua hàng.

* Đối tượng khách hàng mục tiêu: Trẻ em

* Đối tượng mua hàng: Mẹ bỉm sữa

3. Các mô hình kinh doanh sữa phổ biến

Xuất phát từ nhu cầu và ý tưởng mở cửa hàng sữa, và ghim sẵn sản phẩm "sữa" vào trong đầu, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa ý tưởng kinh doanh mô hình này xuất phát từ nhu cầu tiêu dùng cho con cái, nhưng trong kinh doanh không đơn thuần như vậy? Nên khi các bà mẹ bỉm sữa kinh doanh gì? là thường hay nghĩ ngay tới mô hình mở cửa hàng sữa bỉm để kinh doanh.

Và khi chúng ta lên kế hoạch mở cửa hàng sữa thì cần tìm hiểu một số mô hình đại lý sữa phổ biến sau đây nhé.

Cửa hàng sữa bột

Tức đây là mô hình chỉ thuần túy kinh doanh sữa bột, có thể là chuyên các loại sữa bột nội địa và nhập khẩu. 

Để mở cửa hàng sữa bột này vốn không cần quá lớn và diện tích cửa hàng cũng không cần phải quá rộng. Với diện tích mặt bằng kinh doanh chỉ từ 30m2 cùng với số vốn tiền hàng lớn hơn 200 triệu là người kinh doanh hoàn toàn có thể setup cho mình một cửa hàng chuyên sữa bột rồi.

tuy nhiên trước khi xây dựng mô hình kinh doanh này, thì cần phải đọc phần tư vấn mở cửa hàng sữa tại nội dung phía dưới để hiểu rõ hơn về thông tin kinh doanh sữa có lời không? 

Mô hình chuyên kinh doanh sữa bột này có yếu điểm cơ bản là quy mô cửa hàng thường nhỏ, tuy nhiên lợi nhuận lại khá thấp, số lượng đơn hàng trong ngày thường thấp. 

Ngoài ra có thể mở cửa hàng sữa theo dạng mô hình cửa hàng chuyên sữa bột quy mô lớn, đây chính là key chính để tồn tại và phát triển đối với mô hình cửa hàng chuyên kinh doanh sữa bột - Mô hình lớn, phải là mô hình cửa hàng quy mô lớn mới có thể hưởng được các chính sách tốt nhất của các hãng sữa như: hỗ trợ PG, tiền trưng bày, tiền tích lũy, tổ chức sự kiện marketing... 

Cửa hàng bỉm sữa

Về cơ bản thì mở cửa hàng sữa theo mô hình này không khác mấy so với mô hình chuyên sữa bột phía trên, chỉ là có mở rộng ra kinh doanh thêm bỉm trong list danh sách sản phẩm kinh doanh. 

Tuy nhiên đặc điểm kinh doanh của bỉm cũng thuộc nhóm lợi nhuận không cao, nhưng dù sao thì đã kinh doanh sữa bột thì bắt buộc phải kinh doanh thêm cả bỉm rồi vì chúng là hai ngành hàng gắn bó khăng khít với nhau. 

Bạn nhớ nhé, dù có thể quy mô nhỏ thì khi mở cửa hàng sữa vẫn nên kinh doanh cả thêm bỉm tức là mô hình bỉm sữa chứ không chỉ đơn thuần là đại lý sữa phổ biến, không một khách hàng nào vào cửa hàng bạn mua sữa bột không và chạy qua cửa hàng khác mua bỉm đâu, vì cửa hàng kia rất có thể họ đang kinh doanh bỉm và kinh doanh cả sữa bột nữa. 

Cửa hàng mẹ và bé

Nâng tầm thêm cửa hàng sữa bỉm về mô hình kinh doanh chính là cửa hàng mẹ và bé, đây có vẻ chính là mô hình mở cửa hàng sữa hiệu quả hơn so với hai mô hình phía trên. 

Bởi hiểu ngắn gọn thì đối với các loại sữa bột và bỉm phổ thông thì lợi nhuận khá thấp, nên tại mô hình kinh doanh mẹ và bé mở rộng ra thêm rất nhiều dòng sản phẩm, thậm trí ngành hàng mang lại lợi nhuận cao hơn. 

Nếu có lượng vốn đủ lớn thì thay vì mở cửa hàng sữa, hay đại lý sữa bột thuần túy bạn nên đầu tư xây dựng mô hình kinh doanh mẹ và bé, chắc chắn nó sẽ tối ưu hơn rất nhiều cho người kinh doanh chỉ thuần túy theo dạng đại lý sữa kinh doanh mở cửa hàng sữa đơn thuần, với kinh nghiệm kinh doanh và tư vấn cho hàng ngàn cửa hàng của tôi, dám chắc với bạn đây là mô hình tối ưu hơn rất nhiều so với hai mô hình phía trên. 

Để hiểu rõ hơn về mô hình kinh doanh mẹ và bé này làm thế nào để kinh doanh hiệu quả, thành công và có lãi, có lẽ bạn cần đọc bài viết của tôi chuyên sâu về mô hình kinh doanh mẹ và bé này rồi.

Hãy ghé thăm cửa hàng để tham khảo và được tư vấn tại Mở cửa hàng bỉm sữa Bắc Giang - https://g.page/mocuahangbimsua

nguồn https://h2milk.com/

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]