Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Hướng dẫn vận hành máy nén khí lần đầu?

Sử dụng máy nén khí lần đầu cần lưu ý điều gì?

Một máy nén khí đáng tin cậy có thể tạo ra sự khác biệt trong một dự án xây dựng và bê tông. Máy nén khí có nhiều công dụng và việc đầu tư vào một chiếc máy chắc chắn là điều nên làm. Tuy nhiên, trước khi đầu tư vào một máy nén khí, bạn và nhóm của bạn nên biết cách sử dụng chúng, cách KHÔNG sử dụng chúng và những loại công việc nào chúng có thể giúp hoàn thành.

Sơ suất máy nén khí có thể nguy hiểm và tốn kém. Bằng cách đảm bảo bảo trì và chức năng thích hợp, bạn sẽ tránh được thương tích và mất giá máy cắt. Máy nén khí biến đổi cơ năng thành động năng, giải phóng động năng đó khi không khí thoát ra thực sự nhanh chóng. Năng lượng đó có thể được sử dụng cho nhiều mục đích, chẳng hạn như kích hoạt thiết bị, làm sạch và hơn thế nữa.

Xem thêm: Mua may nen khi hanshin

Hiệu suất máy nén khí

Điều bắt buộc là bạn và đội xây dựng của bạn phải sử dụng máy nén khí một cách khôn ngoan. Một máy nén khí rắn là một khoản đầu tư tốt và bạn muốn khoản đầu tư đó kéo dài. Cho dù bạn đang sử dụng máy nén khí để cung cấp năng lượng cho các dụng cụ như súng bắn đinh, máy thổi cát hay cờ lê, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng mình được che chắn an toàn. Như với tất cả mọi thứ, hãy nhớ đeo kính bảo hộ và giày đinh thép. Đặt máy nén khí trên bề mặt phẳng, ổn định và kiểm tra kỹ mức dầu máy bơm trước khi sử dụng, nếu máy sử dụng dầu. Nếu bạn không phải sử dụng dây nối dài, bạn không nên làm như vậy. Nó có thể làm cho động cơ máy nén khí quá nóng.

sử dụng máy nén khí

Nếu bạn đang sử dụng máy nén khí lần đầu tiên thì nên chạy thử. Đầu tiên, chuyển công tắc nguồn áp suất thành “tắt”. Cắm dây nguồn. Bây giờ hãy khởi động máy nén bằng cách “bật”. Đồng hồ đo áp suất sẽ tăng từ từ. Bây giờ, hãy tắt nếu “tắt”, rút ​​dây và xả hết không khí trong bể.

Bạn sẽ biết liệu máy nén khí có hoạt động không chính xác hay không khi đồng hồ áp suất cho biết áp suất giảm.

Nếu bạn đang sử dụng máy nén khí để cấp nguồn cho một dụng cụ, hãy luôn đảm bảo rằng công tắc áp suất ở vị trí “tắt” trước khi bạn cắm nó vào ổ cắm. Gắn bất kỳ kết nối ống dẫn khí nào, đóng bất kỳ van thoát nước nào. Giảm áp suất trong ống dẫn khí, sau đó cắm dây cấp nguồn và chuyển công tắc nguồn thành “bật”. Tăng áp suất từ ​​từ cho đến khi đạt được áp suất mong muốn. Nếu bạn cần đặt thông số kỹ thuật PSI, hãy đảm bảo rằng bạn biết bạn cần thông số kỹ thuật PSI nào trước thời hạn và đừng quên đặt thông số kỹ thuật đó.

Bạn cũng nên hiểu nhiều cách khác nhau để sử dụng máy nén khí. Máy nén khí không chỉ hữu ích cho nhiều dự án, chúng cung cấp một kỹ thuật mà bạn có thể không thể hoàn thành công việc nếu không có. Bạn có thể gắn súng thổi vào máy nén khí để làm sạch khu vực có mùn cưa hoặc các mảnh vụn khác. Bạn có thể sử dụng máy nén khí để sơn hoặc làm vết bẩn, và bạn có thể cấp nguồn cho tất cả các loại thiết bị, từ máy khoan, máy bơm đến búa khoan và máy cưa.

Chăm sóc cả máy nén khí của bạn. Điều quan trọng là phải thay bộ lọc không khí thường xuyên và xả hết bình chứa khí mỗi lần sử dụng. Đối với máy nén sử dụng dầu, bạn cũng nên thay dầu thường xuyên.

Những điều cần tránh khi sử dụng máy nén khí

Máy nén khí là loại máy hoạt động mạnh mẽ, khi sử dụng cần thận trọng và đảm bảo an toàn. Bạn không muốn sự an toàn của nhà thầu bị ảnh hưởng hoặc tạo ra một bước lùi cho dự án xây dựng của bạn chỉ vì một sự cố an toàn đơn giản.

Không bao giờ sử dụng máy nén khí mà không đeo kính hoặc giày bảo hộ. Không bao giờ cắm dây nguồn khi công tắc nguồn ở chế độ “bật” và không bao giờ sử dụng máy nén khí có bơm dầu trên bề mặt có đá hoặc không ổn định.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, điều quan trọng là không sử dụng máy nén khí chỉ với bất kỳ dụng cụ điện nào. Hầu hết các dụng cụ điện và máy nén khí đều được trang bị để hoạt động cùng nhau, nhưng hãy luôn thực hiện thêm bước để đảm bảo đúng như vậy. Đảm bảo rằng ống dẫn khí của bạn sạch sẽ và không bị xé, rách hoặc sử dụng quá mức. Tất cả các ống cần được thay thế cuối cùng, điều này cực kỳ quan trọng. Ống không được có đường gấp khúc hoặc lỗ, vì chúng có thể gây nguy hiểm. Đừng bao giờ sử dụng ống dẫn khí có dấu hiệu hư hỏng hoặc cũ theo bất kỳ cách nào!

Máy nén khí rõ ràng là có nhiều mục đích sử dụng khác nhau, và mỗi mục đích sử dụng lại có số đo PSI khác nhau. Bạn phải luôn đảm bảo rằng bạn biết PSI chính xác cho mỗi lần sử dụng. Ví dụ, để cung cấp năng lượng cho tua vít, áp suất không khí cần phải từ 70-90.

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]