Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

Bạn nên loại bỏ nước cứng!

Sống chung với nước cứng sẽ gây khó khăn cho làn da của bạn. Nước cứng là khi nước chứa nhiều khoáng chất khiến da bạn bị khô và bít lỗ chân lông. Tắm và gội trong nước cứng trong thời gian dài có thể ảnh hưởng lâu dài đến cả làn da và chất tóc của bạn. Tóc có thể trở nên xỉn màu và thiếu sức sống, đồng thời da trở nên khô và dễ nổi mụn hơn.

Vấn đề là bạn không thể chọn loại nước mà vòi của bạn chạy - không phải ban đầu. Nếu có khoáng chất nước cứng trong nước ngầm tại địa phương của bạn, thì chúng sẽ có trong nước máy của bạn. Giải pháp tốt nhất là một thiết bị làm mềm nước tại nhà, nhưng phải mất thời gian để đặt hàng và lắp đặt một thiết bị lớn. Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi có thể cung cấp một số hiểu biết về nước cứng của chúng tôi về cách bảo vệ da và tóc của bạn trong nhà bằng nước cứng.

Giữ cho vòi hoa sen ngắn gọn và ấm áp

Hạn chế để da tiếp xúc với nước cứng. Bạn cần phải tắm, nhưng không cần quá lâu. Tắm nhanh và giữ nhiệt độ ở mức ấm thoải mái. Đừng tắm nước lạnh hoặc tắm nước nóng, và đi càng nhanh càng tốt. Những phương pháp này rất hữu ích trong việc giảm thiểu tác hại mà nước cứng gây ra cho làn da của bạn. Nước nóng và nước lạnh đều có thể làm cho tác dụng làm khô của nước cứng trở nên tồi tệ hơn. Bằng cách tắm trong thời gian ngắn và tắm nhẹ, bạn có thể giảm thiểu tác hại gây ra cho da.

Tham khảo: Thiết bị lọc nước thô gia đình

Sử dụng sữa rửa mặt không chứa nước

Khi sống chung với nước cứng, thường sự lựa chọn tốt nhất bạn có thể làm là chăm sóc da không chứa nước. Sử dụng chất tẩy rửa không chứa nước và khăn lau mặt mà bạn không cần rửa nhiều phút với nước mỗi khi làm sạch. Bạn có thể tẩy tế bào chết, làm sạch và dưỡng ẩm với một lượng nước tối thiểu. Bạn sẽ cần thử nghiệm các sản phẩm không chứa nước phù hợp với làn da của mình. Mỗi làn da có sự cân bằng tùy thuộc vào đặc điểm làn da cá nhân của bạn. Nếu bản chất da của bạn là da khô hoặc nhờn, có xu hướng nứt nẻ hoặc cần tẩy tế bào chết thường xuyên, bạn có thể tìm các loại mỹ phẩm không cần nước hoặc rất ít nước.

Tắm bằng dầu

Nước cứng làm khô da và làm khô da nhanh chóng khi bạn bước ra khỏi vòi hoa sen hoặc bồn tắm. Để bảo vệ da, bạn cần thay thế và giữ độ ẩm để da có thể giữ nước ở lớp hạ bì. Điều này sẽ giữ cho làn da của bạn mềm mại và không bị nứt nẻ. Một cách nhanh chóng để bao phủ toàn bộ cơ thể của bạn với dầu là tắm dầu. Đổ một ít dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa lỏng vào bồn tắm của bạn và để nó phủ lên da khi bạn ngâm mình. Khi bạn lau khô, vỗ nhẹ da thay vì chà bằng khăn để dầu vẫn còn trên da.

Thoa kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt

Nếu bạn không tắm dầu, hãy thoa kem dưỡng da hoặc kem dưỡng ẩm nặng để thay thế. Tìm kiếm các giải pháp làm mềm da cao để vừa bổ sung độ ẩm vừa khóa ẩm cho da của bạn. Hãy dành thời gian để dưỡng da mặt và toàn bộ cơ thể, vì khi bạn tắm, nước cứng sẽ làm khô mọi bộ phận của bạn mà nước tiếp xúc. Điều quan trọng cần nhớ là thoa đều sau mỗi lần tắm để làn da của bạn không bị tổn thương lâu dài. Dầu xả để lại cũng là một ý kiến ​​hay cho tóc sau khi bạn xả hết nước.

>> https://thietbilocnuocsmv.blogspot.com/2021/06/loi-ich-cua-viec-loc-nuoc-tai-nha.html 

Lắp đặt máy làm mềm nước gia đình

Tất nhiên, cách tốt nhất để ngăn nước cứng gây hại cho da và tóc của bạn là không gội bằng nước cứng. Mặc dù bạn không thể thay đổi nguồn cấp nước thành phố của mình, nhưng bạn có thể thay đổi những gì chảy qua đường ống của bạn. Với một thiết bị làm mềm nước được lắp đặt cùng với hệ thống ống nước của bạn, bạn có thể làm mềm mọi vòi nước trong nhà và thậm chí cả vòi ngoài trời để nước cứng không còn gây ảnh hưởng nữa.

Để được tư vấn các giải pháp làm mềm nước cho ngôi nhà của bạn,  hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]