Tin Bất Động Sản

[Bat-dong-san][slideshow]

Tìm kiếm Blog này

REVIEW: Khách sạn Viễn Đông Quận 1, chuẩn chất lượng 3 sao quốc tế

 

Trong những chuyến công tác hay du lịch tại TP. Hồ Chí Minh, việc tìm được một nơi lưu trú ưng ý không chỉ mang đến khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời sau những lịch trình dày đặc mà còn giúp chuyến đi thêm phần trọn vẹn. 

Trong đó, Khách sạn Viễn Đông cũng là một trong những gợi ý hàng đầu dành cho những du khách mãi đang loay hoay tìm kiếm nơi nghỉ chân lý tưởng. Trong bài viết dưới đây, Traveloka sẽ review chi tiết hơn về các tiện ích, mức giá cũng như các loại phòng tại khách sạn, từ đó giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp nhất!

Nhiều du khách đánh giá cao những trải nghiệm và dịch vụ tại khách sạn Viễn Đông sau khi kết thúc hành trình

1. Khách sạn Viễn Đông, lựa chọn hàng đầu trong các khách sạn 3 sao tại TP. HCM

Dù là đi du lịch hay công tác thì vấn đề chi phí luôn được quan tâm và cân nhắc kỹ lưỡng. Trong đó, chi phí khách sạn cũng là một trong những khoản bắt buộc phải chi. Vậy nên, để tiết kiệm chi phí hiệu quả, việc lựa chọn lưu trú tại các khách sạn 3 sao được xem là “thượng sách”. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ chất lượng, hoàn toàn không thua kém những khách sạn cao cấp mà mức giá lại cực kỳ phải chăng! Và Khách sạn Viễn Đông chính là nơi mà bạn đang tìm kiếm.

Khách sạn Viễn Đông - Lựa chọn lưu trú tiết kiệm, chất lượng dành cho mọi du khách

Khách sạn Viễn Đông Quận 1 có vị trí tọa lạc trên con đường Phạm Ngũ Lão. Từ vị trí này, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng đường hàng không vì chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 15km. Không những thế, Phạm Ngũ Lão còn là tuyến đường sầm uất bậc nhất tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, tạo điều kiện cho việc tham quan, khám phá phố phường được thuận lợi và dễ dàng hơn, cụ thể:

  • Khách sạn nằm đối diện với công viên giải trí 23/9 - Lá phổi xanh của thành phố

  • Bên cạnh đó là công viên Tao Đàn nhộn nhịp về đêm

  • Cách chợ Bến Thành khoảng 800m, một biểu tượng nổi tiếng của Sài Gòn

  • Cách bảo tàng nghệ thuật khoảng 0,8 km

  • Dinh Thống Nhất cách khách sạn chỉ 1,1 km

  • Bảo tàng lịch sử Hồ Chí Minh cách khách sạn tầm 1,2 km

  • Khách sạn cũng rất gần Nhà Thờ Đức Bà, chỉ khoảng 1,5 km

Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một khách sạn chất lượng, lại gần trung tâm, đừng bỏ qua khách sạn Viễn Đông nhé!

Sở hữu vị trí đắc địa, khách sạn sẽ giúp bạn dễ dàng khám phá các điểm đến nổi tiếng trong thành phố

Không những vậy, khách sạn Viễn Đông còn được biết đến là một khách sạn sang trọng, hiện đại và đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao quốc tế. Và chỉ khi trực tiếp trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ biết được lý do vì sao khách sạn Viễn Đông lại được nhiều du khách lựa chọn đến vậy! Từ hệ thống phòng ốc, kiến trúc tổng thể, phong cách thiết kế cho đến các tiện ích và dịch vụ đi kèm đều khiến cho bất kỳ du khách nào cũng cảm thấy hài lòng.

2. Các loại phòng tại khách sạn Viễn Đông

Được thành lập vào năm 1997, Vien Dong Hotel được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại gồm 10 tầng, tổng số lên đến 100 phòng. Vào năm 2015, khách sạn được cải tạo và nâng cấp nhằm đảm bảo chất lượng so với tiêu chuẩn của một khách sạn 3.5 sao hàng đầu. 

Viễn Đông Superior

  • Tổng số phòng: 36

  • Diện tích: 28 – 30m2

  • Được trang bị đầy đủ với những tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế

  • Loại giường: 2 giường hoặc 1 giường đôi lớn (không kê thêm giường phụ)

Với thiết kế hiện đại, không gian sang trọng, diện tích rộng rãi, hướng nhìn tiểu cảnh nội bộ, cửa sổ thoáng mát, phòng Superior cho bạn và gia đình sự cảm nhận tuyệt vời nhất. Phòng còn được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái tối đa trong thời gian lưu trú. 

Thiết kế tinh tế, sang trọng bên trong phòng Superior

Viễn Đông Deluxe

  • Tổng số phòng: 44

  • Diện tích: 30 – 32m2

  • Phòng mặt tiền nhìn ra công viên thành phố

  • Loại giường: 2 giường hoặc 1 giường đôi lớn (có thể kê thêm giường phụ)

View cửa sổ nhìn ra trung tâm thành phố hay công viên 23/09, phòng Deluxe với diện tích sử dụng lên đến 30-32m2 sẽ mang đến không gian tiện nghi nhất trong suốt thời gian nghỉ chân tại đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết thúc một ngày dài bận rộn được thư giãn trong một không gian ấm cúng, tiện nghi, ngắm nhìn thành phố về đêm và sử dụng những dịch vụ chu đáo từ khách sạn.

Ngắm nhìn thành phố về đêm từ chính căn phòng khách sạn, tại sao không!

Viễn Đông Deluxe Suite

  • Tổng số phòng: 2

  • Diện tích: 45m2

  • Phòng được thiết kế thanh lịch với một phòng ngủ và một phòng khách sang trọng với hướng nhìn ra công viên thành phố

  • Loại giường: 1 giường đôi lớn (có thể kê thêm giường phụ)

Deluxe Suite là phòng VIP sang trọng bậc nhất với diện tích sử dụng lên đến 45m2. Thiết kế bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 2 toilet, cho bạn một trải nghiệm xa hoa và đẳng cấp thực thụ Hãy tận hưởng mảng xanh từ cửa sổ khách sạn cũng như không gian sang trọng trong gian phòng.

Không chỉ là một căn phòng khách sạn, Deluxe Suite còn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn thế!

3. Dịch vụ và tiện ích tại khách sạn

Bên cạnh hệ thống phòng ở hiện đại, chất lượng, Vien Dong Hotel còn khiến khách hàng đặc biệt hài lòng về các dịch vụ cũng như tiện ích đi kèm. Nếu bạn là người chú trọng đến các dịch vụ khi lưu trú và muốn tìm một khách sạn Quận 1 giá rẻ, có dịch vụ tốt thì khách sạn Viễn Đông là cái tên rất đáng để cân nhắc. 

Dịch vụ 

Quý khách sẽ được phục vụ chu đáo với đầy đủ các dịch vụ văn phòng và kinh doanh như: photocopy, Fax, phiên dịch, soạn thảo văn bản, đặt và xác nhận vé máy bay, gửi thư trong nước và quốc tế, truy cập Internet tốc độ cao, cho thuê xe và giới thiệu các tour du lịch theo nhu cầu.

Tiện nghi

Dù đang nghỉ mát hoặc đi công tác, bạn vẫn cảm thấy hài lòng với các loại phòng Deluxe hay Suite rộng rãi được thiết kế trang nhã, thoải mái. Ở đây, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: minibar, điện thoại quốc tế trực tiếp, ADSL Wifi, truyền hình cáp,Tivi LCD, két sắt an toàn, bồn tắm, máy điều hòa, bàn viết, trà, café, báo và trái cây mỗi ngày.

Nhiều tiện nghi đi kèm, được bố trí đầy đủ và khoa học tại mỗi phòng

4. Tổng hợp các đánh giá/review về khách sạn Viễn Đông

Khách sạn Viễn Đông được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam tặng giải thưởng "Một trong 10 khách sạn 3 sao tiêu biểu nhất Việt Nam". Ngoài ra, khách sạn cũng đã 7 năm liền đạt danh hiệu "Thương hiệu Việt yêu thích nhất" do độc giả báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn. Từ đó, cũng có thể phần nào khẳng định chất lượng của khách sạn này rồi đúng không nào!

Ngoài ra, khách sạn Viễn Đông Phạm Ngũ Lão, Quận 1 cũng nhận được nhiều đánh giá, review của các khách hàng sau khi trải nghiệm lưu trú tại đây. Hãy cùng xem qua họ đã nói gì nhé!

  • “Tôi đã ngỡ ngàng khi đặt được một khách sạn giá hợp lý mà phòng lại dễ thương như vậy! Nếu quay lại Sài Gòn tôi vẫn chọn Vien Dong! Trung tâm thuận tiện đi lại! Cám ơn traveloka và khách sạn đã cho tôi 1 nơi lưu trú tuyệt vời!” - Chị Nguyen.T.N.A chia sẻ.

  • “Khách sạn sạch sẽ, vị trí thuận lợi, bữa ăn sáng phong phú” - Một khách hàng tên Nguyen Q. T. đã để lại bình luận.

  • “Khách sạn sạch sẽ, thuận tiện đi lại vì gần khu trung tâm. Nhiều hoạt động giải trí ăn uống gần khu vực” - Một đánh giá khác của khách hàng tên Thi M. H. N.

Vị trí đắc địa, phòng ở hiện đại, tiện nghi là những điểm cộng của Vien Dong Hotel giúp khi điểm với khách hàng

4. Giá phòng khách sạn Viễn Đông là bao nhiêu?

Về đề cuối cùng nhưng rất được nhiều du khách quan tâm chính là mức giá phòng tại khách sạn Viễn Đông. Tuy nhiên, về mức giá cụ thể, còn tùy thuộc vào loại phòng bạn đặt, số lượng cũng như thời gian lưu trú. Vì vậy, để biết được mức giá chính xác, bạn hãy tham khảo giá phòng của khách sạn tại ứng dụng Traveloka để dễ dàng đánh giá và cân đối chi phí phù hợp. 

Trên đây là những đánh giá chi tiết về khách sạn Viễn Đông, Quận 1. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về các khách sạn Quận 1 cũng như hệ thống phòng ốc, dịch vụ và hệ thống tiện ích tại Vien Dong Hotel. Nếu đã cảm thấy ưng ý và muốn đặt phòng khách sạn Viễn Đông, bạn đừng quên book qua ứng dụng Traveloka để tận hưởng mức giá cực phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! Đã rẻ, nay càng rẻ hơn, đặt ngay thôi!


Không có nhận xét nào:

Rao Vặt

[Rao-vat][stack]

Thiết bị bếp

[thiet-bi-bep][grids]

Quảng cáo

[suc-khoe][btop]